Massgo E3: Smartphone pin bền, thiết kế thanh lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sở hữu dung lượng pin lớn, thiết kế mỏng với cấu hình tốt, Massgo E3 là một trong những điểm nổi bật của phạm vi giá smartphone công nghệ dưới 3 triệu đồng.
Thiết kế đẹp
Mỏng chỉ 8,6 mm Massgo E3, căn hộ thiết kế theo phong cách bar, tinh tế tạo vóc dáng khỏe mạnh, sang trọng và cá tính. Màn hình sắc nét HD độ phân giải 1280 x 720 pixels. Mật độ điểm ảnh 320 ppi của 178 ° góc nhìn rộng cùng nhau giúp người dùng dễ dàng chia sẻ với bạn bè của bạn.

Tna2
Sau khi máy ảnh 10,3 MP với khả năng tự động lấy nét tích hợp đèn flash LED. Độ phân giải ảnh trước 3.2 MP cho phép bạn giao tiếp selfie và cuộc gọi video bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào. Bộ vi xử lý Quad-core 1.3 GHz, 2 GB RAM cho khả năng đa nhiệm tốt hơn E3, giúp người dùng giải trí với các trò chơi đồ họa công suất cao và thoải mái tối ưu.
Massgo E3: Pin điện thoại thông minh bền, thiết kế thanh lịch, thời trang.
Cấu hình tốt
Lollipop hệ điều hành Android phiên bản 5.0 giúp E3 là tương thích với tất cả các ứng dụng mới nhất. Điện thoại thông minh này có 16 GB bộ nhớ trong và có thể nâng cao các thẻ micro SD bên ngoài lên đến 32 GB, giúp đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng.

>>> phu kien iphone 6
Khi điện thoại hết pin, bạn có thể kết nối với bạn bè, người thân, duy trì liên lạc với một thao tác đơn giản mà OTG kết nối cáp giữa hai máy để chia sẻ dung lượng pin. Tính năng Gesture thông minh giúp người dùng mở tiện ích của họ ngay lập tức muốn bằng cách vẽ một nhân vật bất kỳ mã hóa đã có sẵn. Ngoài ra, E3 còn giúp bạn chia sẻ dữ liệu với bạn bè xung quanh thông qua kết nối không dây HotKnot.

SohoaMassgoE388391433216930_660x0
Phần mềm giá
Sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình tốt với nhiều tính năng hấp dẫn nhưng Massgo E3 chỉ có giá 2.990.000. Để mua sản phẩm, bạn có thể thấy trong các trang web http://massgo.vn/ chính thức, hoặc liên hệ với chúng tôi trực tiếp qua fanpage Massgo Việt Nam, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.54.54.70 (chi nhánh 1), hoặc trực tiếp đến kinh nghiệm và mua sản phẩm tại các showroom ở Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam, 11-13 Nguyễn xiên, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Phương thức thanh toán cũng rất đa dạng Massgo cung cấp cho khách hàng. Ngoài hai hình thức thanh toán qua ngân hàng và thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty, người mua có thể chọn phương thức thanh toán COD – nhận thanh toán sản phẩm rất thuận tiện. Sản phẩm Công ty vận chuyển miễn phí cho khách hàng trên cả nước.
Thích hợp làm quà tặng cho những người yêu công nghệ.
Để xây dựng sự tự tin và đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng khi giao hàng trực tuyến, với COD – thanh toán khi nhận được sản phẩm, khách hàng có thể kiểm tra các sản phẩm và người đàn ông giao hàng trước khi thanh toán. Ngoài bảo hành chính hãng 12 tháng, công ty có chính sách cho khách hàng đổi mới trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất phần cứng.

massgo_E34
Để tri ân khách hàng đã quan tâm, hỗ trợ massgo.vn, trong đó công bố chương trình khuyến mãi lớn cho tất cả khách hàng khi mua sản phẩm thông qua các trang web Massgo: Bây giờ 100.000 tài khoản tặng khi đăng ký thành viên trên website http Massgo: //massgo.vn/; giá trị đơn hàng trên 100.000 sẽ được tặng 1.000 điểm thưởng vào tài khoản (giá trị được chuyển đổi trong việc mua tiếp theo, giá trị trao đổi: 1 điểm = 1 đồng).

>>> op lung iphone 6

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng có giá trị khi mua điện thoại Massgo: một nhiếp ảnh Bluetooth trị giá 200.000 đồng gậy (áp dụng từ 20/7 đến 10/8 mỗi ngày); một trường hợp da cao cấp trị giá $ 400,000; 3 lớp đồng màn hình dán chống xước trị giá $ 60,000; Viettel SIM 3G giá trị lưu lượng dữ liệu lên đến 18 triệu USD. Tổng giá trị quà tặng lên đến 18 triệu USD.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang