Tín ngưỡng phồn thực của người dân Tây Nguyên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tây Nguyên có nhiều câu chuyện về các lĩnh vực liên quan đến lửa và nước, từ việc tìm kiếm các đám cháy, tìm thấy nước, khối lượng đất đá bazan, sông, hồ, nhân vật nửa carry, nửa thối như vua Lửa vua nước …
> Phát hiện hang động núi lửa đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á ở Tây Nguyên
> Lá Salad, thực phẩm đặc biệt của núi Tây Nguyên
> Khám phá những điều thú vị chỉ có ở Tây Nguyên

Lửa và nước có tự vốn lâu năm, một niềm tin truyền thống và hiện đại đậm dân gian. Dân tộc bản địa ở Tây Nguyên như một trạm nước đầu tiên là làng hình ảnh tốt nhất, người dân nơi phổ biến. Nơi họ gặp nhau, nói chuyện thời tiết, làm thế nào để làm kinh doanh du lịch. Nó tôn trọng bến nước, nơi suối đầu nguồn được giữ sạch sẽ. Có lẽ vì thế, nhưng hiện tượng này vẫn là nước vua rằng vẫn còn xa hơn 6 thế kỷ không phải là lạ.

tin-nguong-tay-nguyen
Lửa và nước trong tín ngưỡng của người dân Tây Nguyên

Ở người cao nguyên họ biết làm thế nào để lựa chọn bến nước nơi làm việc, làm thế nào để xây dựng trạm nước, sử dụng trái bầu, giữ nước … không chỉ sử dụng, mà còn một cái gì đó, một bí ẩn ít về tìm kiếm hiểu, khám phá nơi nước, đưa bến nước, một canh. Bến nước cũng là một công việc tốt đẹp của làng, một biểu thức lấy từ nước, giữ nước, sử dụng nước cũng rất sống động.

Tây Nguyên cũng được coi là một ngọn lửa là nguồn gốc của hạnh phúc, nó giữ cho ngôi nhà ấm, giữ thức ăn hong lấy lại, hoặc đại diện cho một bão hòa đủ. Do đó, nhà của những ngọn núi nơi này luôn luôn có hai bếp, một không gian nhà bếp của khách, một đầu bếp trong nhà bếp.

Du lịch Đà lạt

Giá cả phải chăng, từ thời cổ đại cầu sưởi ấm không khí hiện đại trong hàng ngàn rừng rậm, hoang dã, chống muỗi vắt … ngay cả những loài thú dữ, khi mọi người biết họ đang sợ lửa. Chúng tôi hình dung một làng kia cho ăn, hòa bình mà không bếp khói tỏa hoàng hôn ám khí, người lạ từ xa có thể biết rằng nơi sinh sống …

Cháy tại một nơi nghỉ ngơi đảo trong việc giữ than cả ngày đêm. Khi nó đã được thời gian sưởi ấm trong nhà lửa, sau đó ngọn lửa khi nấu ăn và sưởi ấm, phòng giao dịch. Khi nó là len than cục để mất canh nấu ăn gia đình, mồi thuốc … cuộc sống mới với nhiều thay đổi, nhiều ngôi nhà chỉ có một đầu bếp trong nhà bếp; nhưng nhà bếp của khách tổng thể vẫn còn khá đậm nét trong cuộc sống.

Dân tộc Giẻ – Triêng, Xê Đăng vẫn giữ đống là lễ đính hôn của quán, tài sản phải chăng đó là những thách thức của người sử dụng lao siêng năng sau (thường là nữ). Câu chuyện của faggot hứa hôn Giẽ – Triêng, Bắc Tây Nguyên như sau: Người con gái khi ông được mười ba, mười bốn đã phải mang củi về nhà biết khi đi đốt.

Đầu tiên là gỗ đã được lựa chọn để lấy gỗ tốt. Đống gỗ rất nhiều trong những năm qua. Họ hình thành khi kết hôn, họ cũng chia sẻ một phần của củi cho gia đình nhà chồng, chồng cô mang về nhà … Số củi càng nhiều càng chứng tỏ sức khỏe và sự siêng năng cô gái. Lòng biết ơn bếp lửa cũng biết hai vợ chồng “cơm lành, canh ngọt”, làm nóng một cuộc hôn nhân hạnh phúc giữ cho phần còn lại của sự lão hóa. Nó giữ ấm mãi mãi tình yêu của một người con trai, con gái, vợ chồng, từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang