Lựa chọn màu phòng ngủ và phụ kiện hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những lưu ý nhỏ về phong thủy dưới đây sẽ mang lại một cảm giác bình yên và an toàn cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ màu
Không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, Mẹo vặt để lựa chọn màu sắc cũng có tác động trực tiếp vào phòng ngủ phong thủy. Theo phong thủy, màu sắc trong phòng ngủ của bạn nên có màu sắc nhẹ nhàng hay ấm áp như màu be, màu vàng, đào, san hô, màu nâu nhạt hoặc nơi nghỉ ngơi ca cao để giúp đạt được sự cân bằng.
Tông màu ấm áp thích hợp cho phong thủy phòng ngủ.

Bên cạnh những màu tone lạnh như màu xanh, màu xanh lá cây, màu tím hoa oải hương … màu sắc cũng được coi là rất có lợi cho giấc ngủ. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng quá nhiều tông màu lạnh trong phòng ngủ, bởi vì họ được cho là gây ra một tác động tiêu cực đến các phần còn lại. Lý tưởng nhất là phòng nên có sự hài hòa giữa các màu ấm áp với màu sắc lạnh theo tỷ lệ 50% – 50%.

mau-phong-ngu
Ánh sáng màu xanh lá cây cho phòng ngủ.

Màu sắc của nệm, chăn, gối, rèm cửa nên hài hòa, cùng với các tông màu chính của phòng ngủ. Nó tạo ra sự cân bằng và mang lại năng lượng để không có thời gian nghỉ ngơi khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tp hcm.
Giường ngủ và các đối tượng trong phòng ngủ nên có cùng một giai điệu.

Phụ kiện phòng ngủ
Các bảng phụ, cạnh giường và màu sắc sắc nét được cho là làm giảm luồng khí được tập trung vào bạn khi ngủ, vì vậy bạn nên chọn đồ nội thất có hình tròn hoặc hình bầu dục hoặc ít nhất là cạnh này cần được đánh bóng, tròn.
Nội thất phòng ngủ nên có hình dạng tròn, hình bầu dục với các cạnh được đánh bóng.

Cho dù bạn đã kết hôn hoặc duy nhất, các đồ nội thất trong phòng ngủ cũng nên có cách bố trí đôi, có cặp như hai bàn đầu giường, hai đèn … để tạo ra sự hài hòa và viên mãn.

ngu
Phòng ngủ đôi với các phụ kiện để tạo sự hài hòa.

Theo phong thủy, phòng ngủ không nên có gương, vì họ tạo giấc ngủ sâu và cảm giác bồn chồn. Nếu bạn có một chiếc gương trong phòng, được thiết kế gương cánh, giấu trong tủ, tuyệt đối không bố trí gương đối diện giường.
Tốt nhất trong phòng ngủ không nên có gương.

Khi treo tranh trong phòng ngủ, tránh sơn buồn, khó chịu hay bực bội. Thay vào đó, chọn hình ảnh hay nghệ thuật truyền cảm hứng cho bạn hoặc mô tả những gì bạn muốn trong cuộc sống.

noi
Tranh treo cạnh giường ngủ phong thủy.

Xem thêm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tp hcm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang