Doanh nghiệp BĐS được hay mất tháng Ngâu?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường bất động sản (BĐS) trong tháng Ngâu luôn đặc biệt quan tâm bởi tâm lý “sợ” để mua nhà trong tháng này. Ngau tháng đã trôi qua, vì vậy các doanh nghiệp bất động sản là theo mùa vụ hoặc tổn thất?
Theo quan điểm của Việt Nam, tháng Ngâu aka “ma tháng” tháng chi tiêu điều cấm kỵ về nhà cửa, xe cộ và tài sản có giá trị. Do đó, thị trường bất động sản trong tháng này thường dự kiến ​​sẽ ảm đạm. Điều này thường được xem là “Tháng án” cho quan hệ tình dục nhà ở.

Nhưng những năm qua, tháng này thường được xem như là một cơ hội vàng để kinh doanh. Bởi vì tình cảm của khách hàng đang dần thay đổi và đặc biệt là nhiều nhà đầu tư đã tận dụng “ma tháng” cung cấp giảm giá và khuyến mãi “khủng” cho người mua nhà.

angia

Trên thị trường, hàng loạt dự án căn hộ an gia garden bất động sản tại Hà Nội đồng loạt của các nhà đầu tư hoặc đơn vị bán bán ngay lập tức mở ra trong tháng này khi D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu, Royal City, Dolphin Plaza, Water Mark …

Ngay cả các doanh nghiệp bất động sản hiện nay thừa nhận, doanh số bán nhà trong tháng Ngâu không giảm đi, thậm chí như các ưu đãi và chiết khấu nhiều, rất nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng để tiền mặt trong tháng này.

Tổng Giám đốc Hương Trần Kiều FLC Nhóm Dũng cho biết 1-2 năm trước đây, các khái niệm về khách hàng Ngâu tháng không giống như những ngày trước đó để các giao dịch bất động sản trong tháng này là khá bận rộn.

Chủ đầu tư dự án cũng đưa ra nhiều chính sách khuyến mại, ưu đãi để thu hút khách hàng. Doanh thu của các dự án của công ty trong tháng Bảy âm lịch FLC rất tốt, đặc biệt là các dự án FLC Samson Beach & Golf Resort ở Thanh Hóa. Hiện nay, trong dự án này, nhà đầu tư được hỗ trợ thuê đất với lãi suất 7% / năm và golf miễn phí trong 3 năm.

Bên cạnh đó, bà Dung cho biết tình hình chứng khoán tháng năm Ngâu không tốt, các kênh đầu tư khác không ổn định, nhiều khách hàng đã chuyển sang bất động sản. Trong đó, nhiều khách hàng nước ngoài cũng quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng Ngâu trong tháng này.

bds
Trong tháng Ngâu, khối lượng giao dịch bất động sản vẫn tốt

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chu Thanh Hiếu HBI cũng cho rằng, mặc dù vẫn còn tâm lý người mua nhà một chút nhút nhát của tiền xuống bất động sản giao dịch tháng ngâu nhưng vẫn còn tương đối tốt.

Theo những chứng cứ của ông Hiếu, trong vòng 1 tuần, dự án Imperia Garden có hơn 30 giao dịch thành công. Khách hàng phần lớn không dung nạp chỉ ký vào tháng Năm nhưng vẫn huy Ngâu gần hoặc thanh toán. Các nhà đầu tư cũng hỗ trợ người mua nhà đã ký hợp đồng trở lại tiến bộ.

Trong khi đó, ông Trần Như Trung, Phó Tổng Giám đốc Tân Hoàng Minh cho biết, sự ám ảnh về “ma tháng” không ít người ở Việt Nam và các doanh nghiệp bất động sản đã phai nhạt rất nhiều. Nó cho thấy số lượng người đến tìm hiểu, tham quan các dự án căn hộ quận tân phú của doanh nghiệp này không hề giảm đi, thậm chí còn tăng lên trong tháng này.

Dưới sự lãnh đạo của Tân Hoàng Minh, so với tháng trước, tháng bảy âm lịch họ cảm thấy “hạnh phúc” hơn bởi đã được dự án căn hộ dịch gửi tiền khá nhiều ở Hoàng Cầu mặc dù một số khách vẫn đề nghị Ngâu mỗi tháng chờ đợi đã chính thức ký hợp đồng mua bán.

Ông Trung cho biết, bây giờ ít hơn một “phương Tây” hơn để từ chối hoàn toàn quan niệm của dân gian vào tháng Ngâu nhưng những gì công ty đã nhìn thấy cho thấy cơ hội thực sự để sở hữu một căn hộ có giá cả hợp lý, vị trí đẹp mới là điều quan trọng nhất đối với khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực sự.

Theo Quyết định Wu Gang, giám đốc Dịch vụ Công ty cổ phần và Đất Xanh Bất động sản Bắc, bán hàng thực tế trong những năm gần đây, các doanh nghiệp luôn luôn có tính thanh khoản tốt trong tháng Ngâu, ngay cả khi doanh thu từ nhà bán trong tháng này luôn luôn là trong tháng với doanh số bán hàng tốt nhất của năm.

Ông cho biết Quyết định, lý do có kết quả như vậy bởi vì chúng tôi luôn luôn chuẩn bị những sản phẩm và chính sách bán hàng tốt nhất (bao gồm cả giá, khuyến mãi, thanh toán …) cho tháng Ngâu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang