Howard Schultz: Vua SEO năm 2011

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tạp chí Fortune đã bầu Howard Schultz, CEO của tập đoàn Starbucks, là “số 1 Giám đốc điều hành của thế giới trong năm 2011”.

Hàng năm tạp chí Fortune nổi tiếng của Mỹ sẽ lựa chọn các doanh nhân, các CEO nổi tiếng thế giới để tôn vinh những người quản lý kinh doanh sáng tạo, tài năng trong các tình huống khó khăn.

schultz

Không ai nghi ngờ rằng một cậu bé được sinh ra cho các gia đình nghèo ở thị trấn Brooklyn ở New York City (Mỹ) đã trở thành một tỷ phú, chủ tịch và CEO của Tập đoàn cà phê lớn nhất thế giới Starbucks.

>>> bien tap noi dung chuan seo

Howard Schultz sinh ngày 19/07/1953. Khi trẻ gia đình nghèo, nên anh luôn mơ ước được, “Glass Globe muốn đó là nó” để trở nên giàu có. Nhưng giấc mơ vẫn còn là một giấc mơ, và ông trở về với thực tế đời sống của các gia đình nghèo. Vì vậy, ông đã cố gắng làm việc chăm chỉ để hỗ trợ các gia đình và học tập của mình. Nhưng những nỗ lực của ông đã trở lại trong khi mong muốn đầu tiên của ông là lối vào kỳ thi Đại học Michigan. Tốt nghiệp đại học, ông quản lý để tìm cho mình một công việc. Năm 1975, Howard Schultz muốn làm việc Tổng công ty Xerox. Sau 7 năm, Schultz lẹt đẹt chỉ là một nhân viên đơn thuần, tương lai chưa thấy gì sáng sủa. Tình cờ vào năm 1982 để làm việc cho Starbucks Schultz, có cảm tình với ông chủ nhanh nhẹn người đàn ông trẻ tuổi, sống trong sáng nay và ngay lập tức bổ nhiệm ngài làm giám đốc tiếp thị và bán lẻ. Số phận đưa anh đến công ty này và kể từ đời này sang một bước ngoặt mới Schultz, Starbucks và sự nghiệp kể từ sau đó được chuyển đổi.

Tiền thân của Starbucks là quán cà phê nhỏ do ba nhà khoa học là giáo sư tiếng Anh Baldwin, Giáo sư lịch sử Zev Siegl và nhà văn Gordon Bowker thành lập trên 1971/03/30 tại Seattle, với sự tài trợ của ông chủ doanh nghiệp Alfred Peet cà phê. Mục tiêu ban đầu của họ là không chỉ doanh nghiệp mà còn là nơi tập hợp, có được cùng với những người bạn cho một ngày thứ bảy, chủ nhật.

Kể từ khi Schultz tới làm việc, cửa hàng cà phê nhỏ dần dần phát triển thành công ty kinh doanh cũng như hạt cà phê để mở quán cà phê bán lẻ hơn cho khách hàng để thưởng thức. Vào cuối năm 1982, khi Schultz 28 tuổi, ông được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị.

starbuck

Sau một thời gian kinh nghiệm cũng như mạng lưới khách hàng rộng rãi và tài chính cho phép, 1986 Schultz đã tách ra mở quán cà phê của riêng mình. Năm 1987, Schultz mua lại toàn bộ Công ty cà phê Starbucks và chỉ sau một thời gian, tức là năm 1992, Starbucks trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Dưới sự hướng dẫn của ông chủ tài năng Schultz, Starbucks bắt đầu từ đó nổi tiếng khắp nước Mỹ và Canada, và trở thành một nhóm mạnh mẽ. Vào giữa những năm 1990, Starbucks đã bắt đầu tiếp cận cộng đồng Canada ra khỏi nước Mỹ và trên toàn cầu.

Starbucks Corp. cà phê không chỉ doanh nghiệp mà còn mở rộng sang các lĩnh vực khác. Lúc đầu, cà phê, hạt cà phê, cà phê chế biến, cà phê … sau đó gói cà phê với bánh ăn sáng vào buổi sáng, dần dần mở rộng sang các lĩnh vực khác như “cà phê âm nhạc”, “phim cà phê”, “đọc cà phê” quán cà phê với các loại kem nổi tiếng, ” quán cà phê internet “trong sở thích của khách hàng và nhu cầu xã hội của đất nước.

>>> thiet ke web dep

Bây giờ Starbucks đã trở thành một tập đoàn cà phê hàng đầu trên thế giới với 17.009 cửa hàng trải rộng trên 55 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới – trong đó có 11.000 thanh ở Mỹ, 1.000 ở Canada và 150 cửa hàng cửa hàng ở Thổ Nhĩ Kỳ với hơn 25.000 nhân viên. Năm 1999, Starbucks chiếm lĩnh thị trường Trung Quốc và đã thay đổi sở thích của người dân đất nước “trà Tàu”: từ trà để uống cà phê và Starbucks. Hiện nay, Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất cho Starbucks ở nước ngoài.

Trong những năm gần đây, Howard Schultz là các tạp chí nổi tiếng như “Forbes”, “Fortune” vinh danh trên Bảng vàng các CEO tài năng. Năm 2011, tạp chí Howard Schultz “Fortune” tên là Giám đốc điều hành toàn cầu số 1 vì tình hình kinh tế khó khăn mà Howard Schultz, Starbucks đã phát triển ngoạn mục, như trong năm 2009 và 2010, Starbucks đã mở 900 cửa hàng cà phê ở nước ngoài.

Thưởng thức vị đắng, vị ngọt mát, mùi thơm của cà phê Starbucks làm chủ doanh nghiệp tỉnh táo hơn, sáng suốt hơn để đưa ra những chiến lược kinh doanh trong thời điểm khó khăn hiện nay.

Xem thêm: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang