Tín đồ Samsung chờ ngày Galaxy Note 5 mở bán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau một thời gian ngắn đã được công bố trên thị trường quốc tế, Galaxy Note sử dụng sẽ đạt 5 Việt Nam vào 29/8.
Trong ngày đầu tiên bán ra, phụ kiện Samsung thực hiện chương trình “Ngày của Note” cho một cống nạp cho người dùng trung thành với Galaxy Note. Theo đó, 100 người có dòng đầu tiên (mỗi Note sở hữu 1, Note 2, Note 3, Lưu ý 3 Neo, Lưu ý 4, Lưu ý 4 Edge) sẽ được mua Galaxy Note 5 với mức giá hấp dẫn. Hoạt động này diễn ra trong các cửa hàng kinh nghiệm sản phẩm Samsung tại Crescent Mall 101 Tôn, quận 7 (TP HCM) và 303 Cầu Giấy (Hà Nội).

a1_1 (1)
5 Galaxy Note được trang bị với một màn hình 5,7 inch độ phân giải đạt Quad HD (2K).
Galaxy Note 5 là một bước đột phá cả về thiết kế thời trang, cấu hình và tính năng. Sản phẩm này là một sự kết hợp của kính cường lực và kim loại để đảm bảo mức độ cao. Mặt lưng của kính là mặt cong, cùng với công nghệ siêu mỏng màn hình biên giới, làm cho các sản phẩm nhỏ gọn hơn khi cầm trên tay.

S Pen cũng được nâng cấp với độ nhạy bút nâng cao, giúp chữ viết tay mịn màng và trung thực như bút viết trên giấy. Một trong những tính năng sáng tạo ghi nhanh độc đáo trên màn hình khóa. Theo đó, người dùng chỉ cần rút càng sớm càng tốt S Pen ghi chú mà không cần phải mở khóa màn hình.

Ngoài ra, việc nâng cấp của máy ảnh, sạc nhanh, thiết bị kết nối cho android … cũng giúp Galaxy Note 5 chú ý.

a2
S-Pen trên Note Galaxy 5 có thêm tính năng ghi chú ngay lập tức trên màn hình khóa.
Sự kiện mở bán và “Ngày Note” đang trở thành trọng tâm của bài bình luận trên các diễn đàn công nghệ. Ngay cả các thành viên của sáng kiến ​​này đã thành lập các đội để ẩn hàng đợi, trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm. Đây cũng là một cơ hội để họ chia sẻ các tính năng, cách này ứng dụng điện thoại thông minh trong việc nâng cao hiệu quả của công việc hàng ngày.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang