Công thức pha chế tinh dầu nguyên chất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tập trung tinh dầu nguyên chất có thể dẫn đến kích ứng da, vì vậy bạn nên pha loãng trước khi sử dụng trực tiếp trên da với một tỷ lệ 2% – 5%
Chatco dầu xuất sắc và cô đặc. Nó chưng cất những gì tinh túy của cây cỏ tự nhiên. Các nhà công nghệ ước tính rằng dầu có thể mang lại sức sống và năng lượng gấp 100 lần mạnh hơn so với các loại thảo dược khô. Vì vậy, chúng ta cần pha dầu khi bạn muốn sử dụng.

benh-tri-VuaDauDua
Sự pha trộn
– Phòng tắm: bồn tắm đầy nước và sau đó nhỏ 9-10 giọt tinh dầu nguyên chất, có thể pha chế hỗn hợp với các loại tinh dầu với nhau hoặc với các loại dầu thu được, cơ sở dầu như dầu jojoba, dầu hạt nho … sau đó khuấy đều để giải thể chúng và đổ chúng vào bồn tắm.
– Với xà phòng lỏng: nhỏ 30-45 giọt tinh dầu nguyên chất trong 200g mùi xà phòng và phòng tắm với vòi hoa sen.
– Với cơ dầu: nhỏ 15 – 20 giọt tinh dầu lên dẫn như 25g dầu jojoba sau đó trộn chúng để sử dụng.
– Với tinh dầu thơm massage: nhỏ 25-30 giọt tinh dầu vào 25g kem hoặc hãng dầu không mùi như dầu jojoba, dầu hướng dương, … lắc để pha trộn.

tinh dau sa ban o dau ha noi-2
– Làm nước chanh: từ 3 -5 giọt nhỏ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất trong một bồn tắm nước ấm để ngâm và rửa sạch quần áo.
– Tóc Claw: nhỏ 3 giọt tinh dầu nguyên chất vào lòng bàn tay, sau đó vuốt lên tóc.
– Sử dụng các bộ khuếch tán: một vài giọt tinh dầu vào bộ khuếch tán sau đó cắm.
– Sử dụng vải: một nhỏ một vài giọt tinh dầu vào khăn tay hoặc khăn tay hoặc 1 tờ, và giữ nó cả ngày với anh ta. Bạn có thể rắc dầu trên gối của bạn để có được một giấc ngủ tốt hơn.

tinh dau
Chú ý:
– Tinh dầu cô đặc có thể dẫn đến kích ứng da, vì vậy bạn nên pha loãng trước khi sử dụng trực tiếp trên da với một tỷ lệ 2% – 5%, không áp dụng trực tiếp lên da và da nhạy cảm trên có thể.
– Với trẻ em và phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú nên có những hướng dẫn thiết kế và sử dụng của bác sĩ.

30872_0_slide_03
– Đối với trẻ em dưới tuổi trưởng thành nên sử dụng hỗn hợp dầu 1% (trộn 5-6 giọt tinh dầu vào dầu 30ml sữa hoặc dầu dưỡng cho trẻ em không mùi)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang