Tiết lộ iPhone 7 thiết kế 6 mm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuyên viên phân tích từ KGI cho biết, bằng cách áp dụng công nghệ màn hình in-cell, độ dày của iPhone thế hệ mới sẽ được chỉ trong khoảng 6-6,5 mm.
Ít hơn 3 ngày, iPhone 6S và 6S Plus sẽ khởi động. Theo truyền thống, phiên bản “S” của nhà thiết kế điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Apple thường có điểm tương đồng tổng thể với các thiết bị tiền nhiệm của nó và nâng cấp cấu hình. Bộ đôi này được phát hành vào 9/9 iPhone tiếp theo sẽ không phải là ngoại lệ.

Tuy nhiên, KGI dự đoán 7 ra mắt iPhone vào năm 2016 sẽ tạo nên những bất ngờ. Phân tích dữ liệu của công ty cho biết, thế hệ tiếp theo iPhone là khả năng chỉ mỏng như đo lường của iPod Touch hiện tại. Theo đó, nếu dày ốp viền iPhone 6 và 6 Cộng với 6,9 và 7,1 mm, tương lai, con số này giảm xuống còn khoảng 6-6,5 mm.

ipod
iPhone 7 sẽ có độ dày tương đương với iPod touch ngày hôm nay với một số biện pháp khoảng 6 mm.
Để làm điều đó, Apple sẽ không thay đổi vật liệu màn hình mà chỉ là tin đồn nâng cấp In-cell công nghệ tương tự như điện thoại thông minh hiện nay LG G4. Trong tế bào công nghệ tích hợp cảm biến trực tiếp vào màn hình LCD thay vì đặt trên là On-cell, trong đó đáng kể làm giảm độ dày của bảng điều khiển.

Thông qua công nghệ In-cell, mỏng hơn màn hình điện thoại, nhưng độ nhạy và phản ánh được tốt hơn, trong khi độ sáng có thể tăng lên 10%. Tuy nhiên, nhược điểm của các tấm pin năng trong tế bào không thể hỗ trợ độ phân giải cao. Điều này là hoàn toàn phù hợp với những dự đoán thay mặt kính iPhone vẫn chưa được trang bị siêu nét 4K màn hình.

150608_iphone_concept_4

Ngoài ra, KGI cũng khẳng định công nghệ Force Touch sẽ được áp dụng cho iPhone 7. Chạm Force trên iPhone tiếp theo như công nghệ cảm ứng nhận dạng được sử dụng quyền lực đạt Apple Watch. Đây là một công nghệ Apple gọi là “ace” để tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm có thương hiệu với táo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang