8 món low carb thích hợp cho mỗi chuyến đi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với những người theo chế độ ăn carb thấp (tinh bột và chế độ ăn uống đường), đi du lịch xa nhà và không phải lựa chọn các thực phẩm mong muốn là những lo lắng lớn nhất. Để chắc chắn rằng bạn không phá vỡ chế độ ăn uống, hãy tự chuẩn bị cho mình một số món ăn carb thấp.
> Để bắn siêu thực phẩm hấp dẫn khi đi du lịch
> 4 cách để thưởng thức đặc sản địa phương an toàn khi đi du lịch

1. Nuts

cac-mon-low-card-khi-di-du-lich
Các loại hạt là những lựa chọn tốt vì chúng có chứa đủ protein, chất xơ và chất béo lành mạnh cho sức khỏe.

Đậu phộng, quả óc chó và hạnh nhân số một vì nó là chỉ có khoảng 3-4 g carbohydrate trong 0,5 kg hạt. Hạt điều ở một vị trí thấp hơn, chứa 8 g carbohydrate. Tuy nhiên khi mua các gói hạt giống bên ngoài siêu thị, đọc kỹ nhãn bởi vì một số nhà tuyển dụng có thêm đường để cải thiện hương vị cho món ăn.

2. Sunflower

Thực phẩm carb thấp phù hợp khi đi du lịch
Hạt hướng dương cũng là lựa chọn không tồi cho “chiếc tách nhỏ” trên đường đi du lịch. Đối với mỗi 200 g hạt hướng dương, chỉ 2-3 g carbohydrate (carb).

Dây 3. Cheese

cac-mon-low-card-khi-di-du-lich-2
Dây đóng gói pho mát và món ăn ngon là hữu ích tuyệt vời để đóng gói trong một chiếc ba lô. Mỗi dây như một pho mát chứa ít hơn 1 gam carbohydrate.

4. Rau

Rau gói mang đi đường, đặc biệt là sau cuộc hành trình dài không phải là dễ dàng, nhưng nếu bạn chọn đúng loại, bạn sẽ “sống sót” mà không cần phải chạm vào thực phẩm khó kiểm soát lượng carb ở những nơi xa lạ.

Du lịch Thái Lan
Rau quả là một trong những lựa chọn hàng đầu để giúp kiểm soát lượng carb

Cần tây cũng là một lựa chọn hàng đầu cho 600 g cần tây chỉ chứa 1 g carb. Bông cải xanh cũng rất tốt, vì họ chỉ carb thấp, và tăng cường axit folic, tốt cho sức khỏe nhưng khô, dễ hư hỏng và dễ dàng để đưa vào túi.

5. Trứng luộc

cac-mon-low-card-khi-di-du-lich-5
Đun một ít trứng và đóng gói trước hộp để “vượt qua” là bữa ăn sáng mà không cần phải chạm vào bánh – kẻ thù của những người ăn kiêng carb thấp.

6. Thịt bò khô và xúc xích

Thực phẩm carb thấp phù hợp khi đi du lịch
Thịt bò giật và xúc xích vừa lưu trữ dễ dàng để vừa cực kỳ ngon.

Tuy nhiên, một số sản phẩm xúc xích khô và thịt bò trên thị trường với đường, do đó bạn nên đọc nhãn cẩn thận trước khi mua. Nó là tốt nhất để tìm công thức nấu ăn và tự chế.

7. tóp mỡ

cac-mon-low-card-khi-di-du-lich-7
Với chế độ ăn uống carb thấp, thịt và chất béo không phải là trở ngại.

Bạn có thể mang lại một chút để ăn cho tóp mỡ ăn trưa. Hơn nữa, 1/3 tóp mỡ đã chảy ra trong khi chiên.

8. Bộ lọc nước

Đừng đẩy mình vào tình huống khó xử nơi bạn đến khi thời tiết nóng, nhưng bạn chỉ có một lựa chọn là uống nước ép trái cây tại một quán bar gần đó. Vui lòng mang theo chai nước của riêng bạn và điền vào các chai thường xuyên khi uống.

Xem thêm: Đại lý vé máy bay

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang