Thương nhớ ẩm thực Yangon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thang ang xung quanh trung tâm thành phố Yangon, du khách sẽ có cơ hội để thưởng thức các món ăn ngon của đường phố Myanmar như: Nangyi thoke, Kauknyintok, Koh PUO hoặc Mont Bein …
‘Gây ức’ 10 món ngon đường phố ẩm thực du lịch Yangon
E Kya Kway: Món này ăn sáng yêu thích của Myanmar được làm từ bột gạo và chiên, nướng trông khá giống với Việt Nam. Món này thường được nhúng vào cà phê hoặc trà, hoặc cũng có thể ăn với súp cá và các món mì Mohinga.

Roti: Một đất nước nằm giữa Ấn Độ và Trung Quốc, nên Myanmar có nền văn hóa rất lớn ảnh hưởng, hải quan và ẩm thực của cả hai cường quốc này, và món roti là một ví dụ điển hình. Roti là một món bánh mỳ cắt lát từ Ấn Độ được làm từ chất béo như bơ, đường, sữa, trứng và bột mì.

banh ran

Nangyi thoke: Đây là một mì khô, sử dụng mì ăn hơi dày, ăn với thịt gà, nướng cá, trứng luộc và giá cả. Du khách có thể dễ dàng nhìn thấy rất nhiều cửa hàng trên vỉa hè Yangon bán món ăn này hấp dẫn.

Ở 4 * resort đẳng cấp với gói đề Summer Deal giá sốc từ Tour du lich Nha Trang

Samosa gỏi: salad samosa hoặc “thoke” là món ăn chính trong các nền văn hóa ẩm thực của Myanmar. Hương vị và thành phần của mỗi người nộm samosa người bán hàng khác nhau, samosa Tuy nhiên, về cơ bản vẫn được băm nhỏ (chiên bánh tam giác trong phạm khoai tây, nghệ, đậu), đậu xanh, bắp cải, hẹ tây và cà chua. Thêm một vài lá bạc hà tươi hoặc rau mùi, và một vài giọt nước cốt chanh cho món ăn ngon thêm.

Koh PIEH: Đây là một loại bánh làm từ gạo nếp, được bao phủ bởi một lớp mè và khách sẽ được thưởng thức thêm dừa cùng một ít muối và hạt tiêu.

Koh PUO: đồ ăn nhẹ Koh PUO làm từ gạo nếp màu đen hoặc trắng, nhưng được nướng trên than hồng. Món này được ăn kèm với một xi-rô làm từ đường thốt nốt.

Mont Lone Yay Paw: Đây là bánh truyền thống, một yêu thích ở Yangon, và thường ăn tại lễ hội Thingyan. Bánh này trông giống như bánh hoặc bánh Tangyuan Trung Quốc Nhật Bản Mochi. Về cơ bản, chiếc bánh này được làm từ bột gạo nếp, nó được làm từ đường thốt nốt, dừa và gói trong lá chuối. mi cay

Kauknyintok: Nếu bạn thích ăn chuối, nó sẽ là Kauknyintok thực phẩm bạn không nên bỏ qua. Món snack này là chuối nguyên liệu, dừa và đường, được phủ nhựa lớp ngoài của gạo nếp thơm.

Bein Mont: Đây là một loại bánh rán đường phố rất nổi tiếng ở Yangon, được bán vào buổi chiều. Bánh ngon này làm bằng nguyên liệu nếp là bột, dừa tươi và hạnh nhân cắt lát.

Dosa: Một bánh crepe hoặc bánh làm từ bột gạo lên men có nguồn gốc từ miền Nam Ấn Độ. Lưu Dosa được sử dụng chủ yếu cho các bữa ăn sáng và được bán tại hầu hết các nhà hàng trên đường phố Yangon. Ngoài Myanmar, món ăn này rất phổ biến ở một số nước như Malaysia và Sri Lanka.

 

 

banh nuong thit

 

Xem thêm du lich teambuidling

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang