Du lịch Bình Thạnh thưởng thức món ngon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đã “vô tình” bị mất ở Bình Thạnh, đừng vội vàng tìm cách ra khỏi “mê cung” là món ăn nhẹ.

Muối và chân gà ớt, đốt cháy chất béo cao ốc tỏi, thịt gà dính, bánh canh cua … chuyến đi có thể biến giao tiếp không mong bạn tới một cuộc hành trình du lịch ẩm thực vô cùng thú vị.

1. Chân gà nướng – Lê Quang Định

chan ga

Trong Quận Bình Thạnh có một khu vực gọi là gà hàng xóm, vì nó sẽ có một loạt các nhà hàng gà phổ biến lân cận. Món ăn được yêu thích nhất ở đây là chân gà với chế biến đơn giản, nhưng siêu ngon, rẻ tiền. Các cửa hàng nằm trên cả hai mặt của con đường đó, một khi nằm trên “chân gà chiến” chân trông vàng, hấp trên một rack, chắc chắn bạn sẽ không thể dừng lại và cố gắng ngon Hướng dẫn này.

2. Bún mắm Tây – Lê Quang Định

Đối với nhiều người, cá ăn phở là khó khăn vì mùi của nước ấm. Tuy nhiên, một khi nó đã được khó khăn để tận hưởng những “kiêng” món ăn dân dã này. Được sản xuất bởi sự giao thoa giữa các nền văn hóa ẩm thực của người dân bản địa Khmer ở ​​miền Trung và Nam khai hoang, mì gạo với đặc sản cá sống bao gồm 3 vùng đất này: cá, tôm, mực, cua biển miền Trung, thịt bò, thịt lợn và các loài thực vật đa dạng từ phía tây và Campuchia. Súp nước mắm là một công thức cho “ma thuật” quyến rũ làm từ chối khó khăn của nước sốt mì tây.

3. mì Sa Đéc – Bùi Đình Túy

Mì xứng đáng trở thành “món ăn quốc gia” sau khi hương vị phở ngon vì không gây mệt mỏi nhưng lại rất dễ ăn. Sa Đéc mì nổi tiếng cũng là một món ăn tốt lùng sục ở quận Bình Thạnh. Khi hấp bát mì đã lên bụng, bạn nên hít một hơi thật sâu để cảm nhận được hương vị của thức ăn trộn với không khí. Trong bát mì, thịt ngoài với bạn dạ dày, tim, gan, phèo … Để chỉ món ăn miệng, thơm ngon, bạn nhớ để thêm nước sốt cá, nước tương, hoặc ít giấm, ớt với giá sống.

Nhấn vào đặt phòng khách sạn ngay Sakyo Silverland Hotel & Spa để khám phá hoàn hảo chuyến đi Sài Gòn qua Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

4. Nuts cháy tỏi mỡ – Nguyễn Hữu Cảnh

Ốc mỡ rán ngọt dai, kết hợp với vàng tỏi thơm bắt lửa.
oc mo

Hầu như trong bất kỳ khu vực Sài Gòn cũng thấp thoáng cửa hàng thực, khói cửa hàng nướng ngút, hương thơm. Quận Bình Thạnh là không có ngoại lệ với xu hướng với các tòa nhà cháy chất béo món ăn tỏi ngon “cách để quên đi.” Những con ốc, chất béo và chất béo đó là xào với rất nhiều tỏi, sả, ớt thơm, thoang thoảng mùi nước mắm ngon, và dĩ nhiên, một mình và hấp dẫn.

5. Gạo nếp với thịt gà nướng – chợ Bà Chiểu

 

Có rất nhiều người dân sống ở các huyện khác Bình Thạnh xác định để làm cho đẹp gà nướng nổi tiếng một phần nếp. Không có ngôi sao nổi tiếng là gà ướp là giòn và vừa miệng, rước đậm thường màu đỏ, thêm hành tây, nước sốt nóng với màu nâu gốc, vừa thơm miệng tối, cay nhẹ của ớt Một số bảo hiểm. Quận Bình Thạnh lần, lần đầu tiên nếm món ăn phải chắc chắn được xôi gà nướng có.

6. cua bánh canh – Xô Viết Nghệ Tĩnh

Tên của món ăn có nguồn gốc từ các thành phần chính là vườn ươm cua vàng ngon. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho sự hấp dẫn của món ăn này. Tươi luộc cua sẵn, khi khách ăn, người bán sẽ cắt và thêm vào các cua bát. Gia vị ăn kèm không thể thiếu như tiêu chanh hoặc muối muối ớt xanh. Tôm Bên cạnh đó, các thực phẩm được chiên rải rác hơn, nhiều thịt lợn và nước dùng ngon.

7. Bánh mì chảo – Vũ Huy Tấn

lau bo

Chảo bánh rất dễ ăn và nhanh chóng để cảm giác no nên luôn luôn có được một buổi tiếp tân lớn của nhiều người trẻ xuất hiện không lâu mặc dù. Một Pate lợi ích chung không thể thiếu, trứng chiên và một ít khoai tây nghiền với nước thịt trên chảo gang nhỏ nhắn. Pa tê bị đốt cháy cạnh tiêu chiên thơm, xắt nhỏ và sau đó ăn nó kẹp với bánh mì, nước sốt chấm với cực kỳ hấp dẫn với Du lịch Nha Trang Đà Lạt.

8. Lau Lagoon – Khu vực Thanh Đa

Nghỉ Gets mũi nóng và thơm dễ dàng tìm thấy trong các con hẻm, thuộc khu chung cư cũ, ở nhiều thị trường ở Bình Thạnh. Chỉ cần một chén hấp ra lầu nhỏ gắn nóng bánh mì giòn, ăn uống như anh ngửi chán cỡ nào cũng sẽ vượt qua tất cả một mình.

9. Sushi – Lê Quang Định

Quận Bình Thạnh được gọi là “tay chơi” giá rẻ, là một yêu thích của các sinh viên, sinh viên, vì vậy ngay cả những món ăn nổi tiếng “là chảnh” như sushi cũng là những hoạt động phổ biến với giá ổn định. Nhưng không phải quá nhiều của một khởi đầu suy giảm chất lượng. Với miếng tươi cá hồi đỏ cam, bánh xèo Nhật được phục vụ nóng trong một nhà nước càng tốt, bạn có thể hoàn toàn hài lòng ăn một bữa ăn như vậy mà chưa chi tới 100.000.

Và cuối cùng, đừng quên chiên bánh canh cá – “đứa con” của dải miền Trung ở vị trí của Sài Thành đi để khẳng định tên tuổi. Bạn sẽ hoàn toàn chinh phục các bánh canh bát cá chiên nóng được chuẩn bị, với nước dùng rõ ràng điểm xuyết bằng mỡ từ cá rán và hành xanh. Hãy nhớ để làm cho nhiều ớt để hương vị cay làm cho kinh nghiệm ẩm thực của bạn Bình Thạnh hơn “đáng nhớ” offline.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang