Du lịch Đà Nẵng khám phá bãi Rạng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cát mịn, những vách đá nhấp nhô, nước trong xanh, yên bình … rất nhiều Rang là một món quà của thiên nhiên cho những người thích khám phá.
Công viên khám phá Đà Nẵng Du lịch Rang

Bắt đầu từ trung tâm của thành phố Đà Nẵng, xe gắn máy, chỉ hơn mười phút, bạn thấy mình cùng Hoàng Sa vu, qua chùa Linh Ứng trên bãi biển Rang.

Côn sườn dốc dọc Trà Sơn nhưng được lát bằng phẳng nhưng không có quá nhiều người và xe buýt du lịch đông đúc như các điểm du lịch danh lam thắng cảnh khác. Chỉ cần gửi xe và trèo xuống một ngọn đồi trên sườn ghềnh đá ghap đã có thể khám phá nơi này.

Công viên thiên nhiên đa dạng về hình thái và khu vực rộng lớn Rang của thiên nhiên hoang sơ, xây dựng du khách đến đây không chỉ để tham quan, nghỉ dưỡng mà có thể khám phá nhiều điều thú vị.

Bãi Rạng hoang sơ, mộc mạc cảm giác gần gũi thu hút du khách cái nhìn đầu tiên.

du lich bai rang

Nhiều du khách đến từng bãi biển Rạng cho biết cảnh quan đẹp ấn tượng mỗi lần. Tuy nhiên, vào buổi sáng sớm hoặc hoàng hôn ở bãi biển Rạng là một cái gì đó mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn có cơ hội để đặt chân đến đây.

Nó không có gì thú vị hơn khi vào buổi sáng sớm có thể đi dạo nhàn nhã ngắm mặt trời từ từ tăng lên, vùng biển phát sáng màu đỏ một vùng trời rộng lớn.

Dường như ở nơi này, bình minh đến sớm. Các ngư dân đã phải dậy từ khi phải chèo thuyền rổ tôm cá. Với đôi chân trần nhẹ nhàng cảm thấy cát da mềm mịn.

Bãi biển là khu dân cư hoàn toàn riêng biệt là nơi hoàn hảo để ngồi trên bãi biển nghe những giai điệu ngọt ngào của mỗi sóng biển hoặc đắm mình trong làn nước biển xanh biếc, snorkeling.

Nhấn vào nằm ngay chương trình khuyến mãi khách sạn Danasea Đà Nẵng đều giảm giá cực kỳ ưu đãi tại du lich teambuidling

Khi ánh sáng buổi chiều dần buông, thủy triều ngoài khơi rút ra thời gian này yêu thích của mình được đặt trên mặt trời bảng thạch. Đặc biệt, các kết nối dưới chân núi đá với sóng biển bờ Rang luôn vẽ mắt khi khách vừa đặt chân đến vùng đất này.

Các tảng đá ở bãi biển mà nhiều kích thước, hình dạng khác nhau. Mỗi làn sóng hit, những viên đá lấp lánh trong cát, ánh nắng mặt trời và lướt web. Nhiều tảng đá lớn nhô ra biển đang chờ con sóng trắng vỗ hình thức đập cùng nhắn backdrop.

Thật tuyệt vời khi đứng trên các mảng đá lớn, ôm lấy view đại dương lấy chiêm ngưỡng những chiếc thuyền hoặc hình Cù Lao Chàm xa chân trời, hoặc có thể xem trên một góc phố bận rộn.

Du khách Kaohsiung cũng có thể trải nghiệm các bãi biển lướt ván với máy bay phản lực trượt tuyết hoặc lặn biển ngắm san hô dưới làn nước trong xanh.

canh dep da nang

Một ngày với rất nhiều Rang nhanh chóng, mặc dù hoàng hôn dần dần rơi du khách đừng quên để nán lại một chút thời gian để tận hưởng những động vật biển hấp dẫn.

Hiện nay bãi biển Rạng, quán bar, nhà nghỉ mọc lên chặt chẽ, mọi người có thể đi thuyền ra đánh cá, lưới thuyền mua các loài đặc sản như cá, tôm, sò điệp và tươi sống mang lên biến tự chế hoặc trực tiếp đến nhà hàng để thưởng thức, ngon và rẻ so với nhiều nơi khác.

Đặc biệt, nếu để đổ mà vào những đêm trăng sáng, nước lấp lánh, gió mát, sóng vỗ, ngồi trên bãi biển được hướng lên nhìn trăng, thưởng thức hải sản tươi sống, và hát với guitar … bạn sẽ cảm thấy rất rõ sự tự do và giải phóng .

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang