Thót tim với hành trình leo núi ‘tử thần

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các hành trình dưới đây có rất nhiều mối nguy hiểm thường trực luôn luôn chờ đợi những chuyến du lịch phiêu lưu.
1. Half Dome – Yosemite Park, USA

Đây dài hành trình 12km leo núi. Các chân khó khăn nhất của trận chung kết là hơn 100 mét trước khi về đích với một đoạn đường nối hoàn toàn granite trơn tru. Đây là con đường đầy thử thách và rất nguy hiểm. Ít nhất 5 người chết khi chinh phục hành trình này.

2. Journey West Coast Trail – Vancouver, Canada

Đây là một trong hơn 75km đường dài đặc biệt nguy hiểm bởi sự hiện diện của các loài động vật hoang dã như chó sói, gấu … Tuy nhiên, mỗi năm có rất nhiều khách du lịch mạo hiểm đến đây để chinh phục các hành trình với các sườn núi, cây cầu treo này nhô ra, bất chấp nguy cơ động vật ăn thịt có thể có một chân bị gãy và nếu có một sơ suất nhỏ xảy ra.

Thottim-A1

3. Hành trình chinh phục núi Hua Shan – Trung Quốc

Những ngôi đền đẹp và thiết lập trên núi là giá trị để vượt qua một hành trình nguy hiểm. Đi lên núi Journey Hương Sơn yêu cầu tất cả mọi người tập trung bởi chỉ cần một lỗi nhỏ cũng có thể dẫn đến tai nạn rất nghiêm trọng để tránh những điều đó bạn nên trang bị cho mình những mẹo vặt khi đi du lịch.

4. Cung cấp Run Road Rover – Anchorage, Alaska

Con đường này là không nguy hiểm bởi địa hình quá khó khăn nhưng lý do chính là vì sự xuất hiện của những con gấu lớn và những con sói quá nhiều ác trong khu vực. Fresh phong phú cá hồi đã thu hút gấu ăn thịt lớn sắp tới và cũng trở thành mối nguy hiểm cho những người muốn du lịch mạo hiểm.

Thottim-A3

5. Cung cấp đường Devil – Catskill, New York

40km đoạn đường qua dãy núi Catskill, 40km từ thành phố Manhattan, đây là một cuộc hành trình rất hoang dã và khó khăn. Những người đam mê khám phá những con đường qua núi 6 và phải rất cẩn thận trước nguy cơ có thể gặp phải bất cứ lúc nào hoa râm.

Peek-a-boo 6. Gulch – Utah

Nếu không muốn bước vào con đường hẹp, nguồn cung Peek-a-boo Road Gulch là một sự lựa chọn hoàn hảo. Các bức tường dốc chỉ để lại một khoảng trống nhỏ để bám vào và leo lên. Nhưng cuộc hành trình này chống chỉ định cho những người có một nỗi sợ hãi của không gian chật hẹp.

Thottim-A5

7. Hành trình Kalalau – Kauai, Hawaii

Được đi du lịch trên một vách đá trên 1000m biển tiếp giáp với những thác nước tuyệt đẹp xem một trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, độ ẩm cao và thác nước làm cho địa hình của cung đường rất trơn và nguy hiểm.

8. hành trình chinh phục núi lửa Pacaya – Guatemala

Bất chấp lời cảnh báo của chính phủ và cấm cho nguy hiểm sau khi một vài trường hợp tử vong do lở đá, nhiều người vẫn đang tìm kiếm những cách mạo hiểm hơn để chinh phục phân khúc này. Bạn sẽ được đi trên một hành trình mà một bên là dòng chảy dung nham nóng chảy cũng đang đối mặt với nguy cơ trượt vĩnh viễn.

Thottim-A7

9. Con đường El Caminito del Rey – Tây Ban Nha

El Caminito del Rey, trên con đường vách núi El Chorro vách đá được xây dựng từ 100 năm trước đây được coi là con đường nguy hiểm nhất trên thế giới. Đường dài gần 3 km và những người yếu tim hay sợ độ cao nên chắc chắn không bao giờ đặt chân đến đây.

Có thể bạn quan tâm thời trang.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang