10 chiếc quần chinos nam không thể thiếu trong Hè 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


10 quần chinos nam không thể thiếu trong mùa hè 2015 chinos quần nam là một sản phẩm thời trang tuyệt vời mà hầu như bất kỳ quý ông cũng sở hữu ít nhất một trong tủ của cậu. Bởi vì họ cung cấp cổ điển, tao nhã vô cùng linh hoạt trong việc kết hợp các bản đồ.
Chúng tôi sẽ không bao giờ nói với bạn rằng phải từ bỏ những chiếc quần jeans màu xanh của bạn, nhưng khi thời tiết ấm hơn, bạn sẽ muốn thêm một số quần chinos. Một ánh sáng quần cotton sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn jeans denim nguyên của bạn, và không có cách nào đơn giản để bạn nổi bật trong ánh mặt trời. Bạn có thể mặc áo thun với chinos ra trên đường phố hoặc nâng cấp nó với giày oxford, bạn có thể làm tương tự cho quần jean của bạn.
quan-chinos-nam-2015
Smarty Pants chinos quần của Gant Rugger Canvas: quần, mỏng, thời trang và bạn có thể mặc nó mỗi ngày. Quần cũng đủ cho các bạn tham dự một cuộc họp với ông chủ của bạn bất ngờ lịch sự. Kết hợp nó với một chiếc áo polo hay áo sơ mi xuống với một đơn giản, hoặc bạn có thể trông rất đẹp vào thứ sáu với một T-shirt màu trắng.

Banana Republic chinos quần của: tìm chinos quần, có trình độ với mức giá dễ chịu là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho mùa hè này.

Lewis Patrol công nghệ chinos RRL: không có gì có thể mang lại cảm hứng cổ điển tốt hơn so với các vua của tất cả các kaki, Ralph Lauren. Một cảm giác mạnh mẽ, bằng chứng tuyệt đối gân guốc mà chinos không làm cho bạn trông kém phần mạnh mẽ. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi oxford trắng và một đôi giày khi làm việc hoặc một off-trắng giày Converse khi đi ra ngoài.
quan-chinos-nam-2015-4
Trong Apolis chinos quần: quần Ralph là bản gốc, nhưng nó Apolis quần có giá gần một nửa và khá tốt quá.

Cuff Cropped Pants Pocket Five chinos của Gang thích hợp: như gió xuân, hãy để quần giúp bạn khoe chân cặp của bạn. Có thể lựa chọn quần thực sự giống như một cuộc phiêu lưu nhưng chúng tôi hứa rằng bạn có thể làm điều đó: tỷ lệ này phù hợp với hầu hết các bé trai và bạn sẽ trông cao và gọn hơn. Điều quan trọng nhất là phải mặc quần chọn một đôi giày đơn giản – một đôi giày thể thao sneaker màu trắng là đủ. Nếu bạn muốn nhìn hợp thời trang hơn, hãy thử một đôi giày sa mạc phù hợp làm quà tặng cho các chàng.
quan-chinos-nam-2015-7
Topman chinos: bạn không muốn chi tiêu $ 300 để có một phong cách rõ ràng? Bạn có thể thử những chiếc quần, kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.

Quân đội chinos xanh: chinos vốn từ những người lính Anh trong thế kỷ 19 và không có gì nhiều hơn các tiêu chuẩn lựa chọn. Kết hợp nó như thế nào u, chỉ đơn giản là áo Tee màu trắng.
kiểu
Stretch của chinos chọn: ít tốn kém và kém bền.
quan-chinos-nam-2015-9
Chinos nhẹ của J.Crew: màu xanh lá cây của quần là một lựa chọn mát để thay thế cá hồi màu hồng mà bạn vẫn thấy trên tất cả các sân golf. Mặc nó với T shirt và công bằng giày.
Zara chinos: nếu bạn muốn tiết kiệm một vài đô la so với chiếc quần hoàn hảo của J.Crew, các Zara là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang