9 điều tuyệt vời mà iOS thua xa Android

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là một nền tảng mở, Android cho phép người dùng tùy chỉnh các tính năng trên hệ điều hành của bạn.
Dưới đây là 9 điều mà người sử dụng sẽ không được thực hiện trên các thiết bị iOS, nhưng có thể dễ dàng thực hiện trên nền công nghệ Android.
Các thiết bị Android có một khả năng tuyệt vời để tùy chỉnh.
1. Màn hình chính (Home Screen) thông minh hơn
Một trong những khác biệt giữa iOS và Android là khả năng tùy chỉnh. Với Android, bạn có thể cài đặt một launcher mới thay thế cho launcher mặc định và có nhiều lý do để bạn làm điều này.
Với một máy phóng như Nova Launcher bạn có thể tùy chỉnh hầu như tất cả mọi thứ có sẵn trên màn hình chính như kích thước, số lượng các biểu tượng, widget và nhiều hơn nữa.
EverythingMe Launcher như Yahoo trên phi cơ hoặc tùy chỉnh màn hình chủ của bạn để làm cho các ứng dụng mà bạn cần ngay cả trước khi bạn nghĩ về họ. Điều này không thể được thực hiện trên iOS.

>>> phu kien cho iphone 5s

image-1381916217-0625_rr_ios7
2. Tất cả mọi thứ là tự động
Trên iPhone, bạn có thể cài đặt IFTTT và cài đặt một số tính năng tự động cho điện thoại của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm nhiều hơn thế, bạn có thể thử ứng dụng Android như Tasker hoặc Llama. Tasker là một ứng dụng trả tiền nhưng Llama là hoàn toàn miễn phí và cả hai đều là ứng dụng để giúp bạn “tự động hóa” rất nhiều tính năng trên điện thoại của bạn.
Bạn có thể cài đặt chính nó vào Wi-Fi khi bạn đang ở gần nhà hoặc gần cơ quan và tắt kết nối Wi-Fi trong thời gian của bạn tắt để tiết kiệm pin. Bạn cũng có thể gỡ bỏ mật khẩu đăng nhập trên thiết bị khi máy tính của bạn được kết nối với mạng Wi-Fi ở nhà và bật trở lại khi bạn đi ra ngoài. Với ứng dụng này, bạn có thể cũng không cần phải lo lắng khi trong một cuộc họp hoặc trong rạp chiếu phim nhưng điện thoại đột nhiên vang lên.

>>> op vien iphone 5
3. Gọi dễ dàng hơn
Bạn không thể phủ nhận rằng các tính năng chính của điện thoại là vẫn thông minh để gọi mặc dù bất kỳ cách nào. Tuy nhiên, trên iOS, gọi cho ai đó, bạn có để làm cho địa chỉ liên lạc của bạn hoặc quay số từ lịch sử cuộc gọi. Các nhà sản xuất thiết bị Android thông thường khá nhiều tích hợp vào các tính năng điện thoại theo mặc định. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các ứng dụng như Liên Dialer + Ready Listde hoặc nhiều tính năng khác. Ví dụ, với Dialer + bạn có thể thực hiện cuộc gọi ngay cả khi không nhớ đầy đủ tên và số điện thoại của người gọi.
3. Smarter SMS Tin nhắn, thiết kế thời trang.
Bên cạnh các cuộc gọi điện thoại, tin nhắn SMS cũng có thể tùy chỉnh các ứng dụng Android. Những ứng dụng như Xin chào SMS với các tính năng tối màn hình trợ giúp tự động chuyển sang nền đen và chữ màu trắng hiển thị trong tab giúp xem tin nhắn lây lan tốt hơn từ những người gửi khác nhau. Xin chào còn tự động chuyển sang tin nhắn SMS miễn phí qua Internet nếu người nhận cũng sử dụng tin nhắn SMS Hello.
Phần mềm Messenger + và một nhà phát triển với Dialer + Ứng dụng này cũng là ứng dụng tuyệt vời để thay thế các ứng dụng tin nhắn mặc định. Bạn có thể gửi tin nhắn miễn phí cho người sử dụng khác cùng một lúc nó Messenges + tích hợp với cả hai tài khoản WhatsApp, Facebook, Twitter và LinkedIn có thể giúp bạn cập nhật về bạn bè của bạn ở một nơi.

20150716152212android
5. Download Torrents
Tải về tập tin Torrents là không thể đối với các thiết bị iOS. Tuy nhiên, với các thiết bị Android, bạn có thể làm điều này với các ứng dụng chính thức trên Google Play dungBitTorrent. Các bộ phim nổi tiếng như hệ thống Torrent Popcorn Time cho phép người dùng Android có thể tải về các bộ phim trên các thiết bị di động của họ.
6. Một trung tâm truyền thông thực

>>> op lung iphone 5
Có rất nhiều các ứng dụng chơi nhạc hay phim ảnh trên cả iOS và Android tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một trung tâm truyền thông đúng nơi mà bạn có thể quản lý danh sách nhạc, lời bài hát, phụ đề … và chia sẻ các tập tin media một cách dễ dàng, sau đó bạn cần là ứng dụng XBMC. Những tính năng này sẽ không bao giờ xuất hiện trên iPhone nếu bạn không jaibreak điện thoại của bạn.
7. Sử dụng Google Now Full
Người sử dụng IOS không được “thưởng thức” các chức năng đầy đủ của Google Bây giờ khi bạn Google apps ADM buộc để xem nội dung. Trong khi đó, với người dùng Google Android Bây giờ, đó là một trợ lý tuyệt vời. Google Now là một trong những dịch vụ hấp dẫn nhất của Google và cực kỳ hữu ích cho bạn tag nội dung luôn luôn xuất hiện khi bạn cần nó và ngay cả khi bạn đã không nghĩ đến.
8. Quản lý tập tin
Với iOS 8, Apple giới thiệu iCloud lái cho phép người dùng chia sẻ file với người khác. Tuy nhiên, bạn không có cách nào để mở các tập tin trong bộ nhớ điện thoại của bạn. Với Android, quản lý tập tin ứng dụng mặc định có thể làm tất cả điều đó. Ngoài ra, các ứng dụng của bên thứ ba như ES File Explorer, bạn có thể tìm thấy mọi thứ với một chạm.
9. Điều khiển điện thoại từ máy tính
Những ứng dụng AirDroid hoặc Pushbullet đó là cách đơn giản để các thiết bị khác nhau có thể làm việc cùng nhau. Bạn có thể chia sẻ các tập tin, hình ảnh và các văn bản khác giữa các thiết bị. Bạn cũng có thể cài đặt các ứng dụng trên điện thoại của bạn từ máy tính của bạn, gửi tin nhắn SMS từ máy tính hoặc chia sẻ nội dung của bạn giữa các thiết bị sao chép. Người dùng Apple có thể làm điều này với một tính năng trên iOS liên tục 8 nhưng bạn chỉ có thể làm điều này giữa mỗi thiết bị khác của Apple.

Xem thêm quà tặng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang