Thời trang Hè 2015: Cách mix quần và Blazer cho chàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè 2015 thời trang: Làm thế nào để trộn và Blazer cho chiếc quần của mình. Đây là cách hoàn hảo cho những quý ông muốn làm nhất trong tủ quần áo của mình – kết hợp áo khoác blazer cá nhân với quần tây – điều này không chỉ mang lại hơi thở mới cho tủ quần áo của bạn mà còn tạo ra sự đa dạng trong phong cách của bạn.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kết hợp hai item không liên quan với nhau một lần nữa. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn sáu cặp blazer và quần là lý tưởng cho những tháng mùa hè.
Màu xanh lá cây (green) và màu xanh (blue)
sumseps1
Đây được coi là sự kết hợp màu sắc chủ đạo cho công nghệ SS15. Để tránh xung đột, chọn các màu sắc vào cuối của quang phổ nhìn thấy được: khaki hải quân sẽ được kết hợp với màu xanh lá cây tươi sáng trong khi đi một bổ sung hoàn hảo cho màu xanh nhẹ nhàng hơn. Các phụ kiện nên kết hợp màu sắc tươi sáng và trung tính để tránh tạo ra quá nhiều lớp để phản đối cặp.
Màu xám ánh sáng (ánh sáng màu xám) và màu xanh nhạt (giữa màu xanh)
sumseps2
Nhuộm màu quần áo của bạn sẽ giúp giữ tươi trong nắng hè trông. Sự kết hợp của hai màu này giúp đóng băng mặt trời mùa hè và thực sự phù hợp với các sự kiện như đám cưới hoặc các cuộc họp kinh doanh.
Màu trắng và màu xanh (blue)
kiểu
2 trong số 3 màu cơ bản, màu trắng và màu xanh để tạo thành cặp đôi hoàn hảo bao giờ hẹn hò. Chino quần / quần jean trắng nhìn cắt mỏng và một chiếc áo khoác màu xanh nhạt sẽ giúp bạn xuất hiện hoàn hảo trong mọi sự kiện. Kết hợp với một áo len chui đầu kiểu dáng đẹp và giày nam cho một mùa hè phong cách tối giản.
Hải quân và Beige
sumseps3
Đối với sự kết hợp hiện đại của hải quân màu xanh cổ điển và màu nâu, hãy thử một chiếc quần màu xanh đen và một chiếc áo khoác màu be cho một bộ trang phục phức tạp làm cho nó dễ dàng để tham gia các sự kiện cho dù là vào ban ngày hoặc buổi tối. Với thời tiết như những ngày này chọn loại vải thoáng mát như quần cotton và vải gai mịn mix áo vì vậy bạn luôn luôn có được sự thoải mái.
Tone màu xanh
sumseps4
Khi bạn không thể biết những gì để lựa chọn, lựa chọn quần áo và tông màu. Một màu sắc mà bất kỳ người đàn ông có thể mặc – ánh sáng và sự kết hợp màu sắc đen tối của màu xanh. Khi chọn phong cách này, bạn cần phải tạo ra một sự tương phản giữa quần và áo khoác, cố gắng để lựa chọn quần áo sẫm màu (từ màu sắc cho xăng màu xanh hải quân) với một chiếc áo khoác màu pastel. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc quần jeans của bạn kết hợp này, miễn là nó có thiết kế mỏng cắt, màu sắc tươi sáng, không mài.
Brown và tông màu be
sumseps5
Sự kết hợp này mang lại ánh sáng và có vẻ như một làn gió cho mùa hè của bạn. Cũng giống như sự kết hợp của tông màu xanh, tạo ra một sự tương phản rõ ràng giữa quần và áo sơ mi của bạn.

Xem thêm du lịch đó đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang