Những lợi thế của Oppo Mirror 5

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giống như nhiều sản phẩm khác của OPPO, từ điện thoại thông minh với các phụ kiện, thiết kế gương 5 được chăm sóc trong từng chi tiết với giá bán dưới 6 triệu.
OPPO Gương 5 đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với giá 5.690.000. Đối với thời trang, điện thoại thông minh này sẽ là sự lựa chọn có thể hầu như không được bỏ qua, bởi vì nó sở hữu một thiết kế ấn tượng. Hiện nay, điện thoại di động đã bắt đầu nhận đặt hàng với món quà OPPO Gương 5-5.000.000. Thông tin chi tiết tại đây.
Những lợi thế của những người sử dụng gương OPPO hút 5
Thiết kế
Không phải là một điện thoại thông minh cao cấp nhưng vẫn có được những khung kim loại gương và kính cường khối hai mặt tạo ra sự chắc chắn và sang trọng. Đặc biệt, kính hoa văn trở lại bề mặt kim cương lần đầu tiên được áp dụng trên các thiết bị tầm trung như OPPO Gương 5. Bề mặt kính khi mang bên ngoài hoặc nơi có nhiều nguồn ánh sáng sẽ nổi lên như một viên kim cương. Sử dụng công nghệ OPPO với dập nổi UV tinh tế để tạo ra mô hình này.

>>> thay mat kinh iphone 5s
OppoR1x
Bên cạnh vỏ bóng loáng, OPPO Gương khung cấu trúc 5 cũng được tăng cường với các cạnh kim loại kết hợp với khung bên trong chứa các thành phần. Bumper với 2 lớp kính cường lực chống vỡ và công nghệ xước giúp đỡ. Vì vậy, người dùng ít có khả năng lo lắng về máy tính đã bị đập vỡ, cong vênh trong quá trình sử dụng bình thường.
Máy chụp hình
Một đặc điểm nữa thú vị của Gương 5 camera của OPPO. Độ phân giải 8 MP và camera chính 5 MP của phụ kiện máy ảnh, đi kèm với công nghệ tiên tiến được phát triển bởi OPPO mang lại sự tiện lợi cho người dùng chụp và tải ảnh lên Facebook hoặc Instagram.
Main Máy ảnh gương 5 được trang bị một khẩu độ ống kính f / 2.2 là khá lớn, kích thước 1,4 micron pixel giúp thu thập ánh sáng tốt hơn, đồng thời giảm thời gian phơi sáng và tiếng ồn, giúp giảm mờ ảnh hơn. Công nghệ đó là bao Img0334_copy
Trên máy ảnh, cũng như các mô hình khác nhau của OPPO, Mirror 5 hoàn toàn có thể enchant khách hàng sành điệu khác với chất lượng hình ảnh tốt. Độ phân giải 5 MP tăng chi tiết, ống kính góc rộng để bạn ghi lại hình ảnh một cách dễ dàng hơn. Đẹp chế độ 3.0 cung cấp cho các hình ảnh nhấp nháy nhưng không kém phần tự nhiên.
ColorOS 2.1 nền tảng

>>> thay man hinh iphone 6 plus
Ngoài thiết kế và máy ảnh, ColorOS 2.1 nền tảng này cũng cung cấp nhiều điều thú vị cho người dùng khám phá. Dựa trên Android 5.1, Mirror 5 có tất cả những lợi thế của nền tảng phổ biến trên thế giới, cùng với một loạt các tính năng đặc biệt mà Oppo làm cho thiết bị của mình như thay đổi màn hình chủ theo thời tiết hoặc khả năng di chuyển các ảnh chụp màn hình trang.
OppoMirror
Bên cạnh sự hấp dẫn của phần cứng, thiết kế, giá 5.690.000 OPPO Gương 5 được coi là khá hợp lý. Ngoài ra, khi đặt trong điện thoại di động, người dùng cũng sẽ nhận được một gói quà tặng lên đến 5 triệu USD. Độc giả cao cấp có thể được xem tại đây.

Xem thêm du lịch đó đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang