Du lịch Indonesia khám phá 10 địa điểm hấp dẫn ít người biết tới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có lẽ Bali là nơi đầu tiên hầu hết mọi người nghĩ đến khi đi du lịch Indonesia có ý định, nhưng bạn không biết rằng đất nước xinh đẹp với khoảng 16 999 hòn đảo, có rất nhiều địa điểm thú vị để khám phá. Dưới đây là những điểm đến du lịch hàng đầu 10 Indonesia rất hấp dẫn nhưng ít được biết đến sự ra đời của Globalgrasshopper!

1. Du lịch Indonesia quần đảo thăm Togean

Được mệnh danh là “thiên đường của biển”, Togean là một điểm đến kỳ lạ, lý tưởng cho những người muốn được ở một khu nghỉ mát nhà trên bãi biển tách biệt với những bãi biển yên tĩnh và nước mát. Các bãi biển cát trắng ở đây được coi là vẻ đẹp bình đẳng với Maldives, bên cạnh các hệ thống sinh học dưới nước với một loạt các rạn san hô đầy màu sắc cũng mang đến cho bạn cơ hội để trải nghiệm những điều tuyệt vời. Đặc biệt hơn, trên đảo không có internet, không điện vào ban ngày, do đó, bạn sẽ được sống hoàn toàn tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài.

du-lich-Indonesia-iVIVU.com-1

Raja Ampat 2

Raja Ampat là một quần đảo với hơn 1.500 hòn đảo nhỏ nằm ở phía tây tỉnh Papua, Indonesia với bốn hòn đảo chính là misool, Salawati, Batanta và Waigeo. Nhiều đảo Raja Ampat quần đảo là tương đối nguyên sơ, không có người ở hay thậm chí người dân Indonesia đã không nghe tên. Nhờ các sinh vật biển phong phú với hơn 1.300 loài cá nhiều màu sắc, 700 loài động vật thân mềm, phủ san hô rộng 180.000 km vuông, Raja Ampat được biết đến như là Amazon của các đại dương.

Nếu bạn là người yêu thích và phiêu lưu khám phá cuộc sống nơi sinh vật biển có thể không Raja Ampat hơn lý tưởng, vì nó sở hữu một hệ sinh thái đa dạng dưới nước trên hành tinh này.

3. Ngôi làng nhỏ của Kabalutan

Ngôi làng nhỏ nằm trên những hòn đảo vô số Togeans là nơi sinh sống của các Bajau – nổi tiếng trên toàn thế giới như “nàng tiên cá” quà tặng từ thiên nhiên.

Bajau Laut tộc được cho là bộ tộc duy nhất trên thế giới đang sống chung với những người du mục biển hình thành. Quanh năm chúng nổi trên mặt biển trên thuyền và đặt chân trên đất khi họ muốn trao đổi hải sản đánh bắt để lấy gạo và nước ngọt. Do sống ở biển từ nhỏ, do đó trẻ em của bộ tộc biết bơi từ rất sớm và lặn, hầu như tất cả các em ở đây có thể lặn sâu đến 12 mét mà không cần những thiết bị hỗ trợ. Đi du lịch đến đây, bạn sẽ có cơ hội để mua các loại hải sản lạ và ngon, đặc biệt là với giá rất rẻ, từ các ngư dân Bajau Laut khéo léo tộc.

du-lich-Indonesia-iVIVU.com-3
Togeans là nơi sinh sống của các Bajau – nổi tiếng trên toàn thế giới như “nàng tiên cá”. Ảnh: globalgrasshopper

Una-Una 4. Volcano

Una-Una Volcano cũng là một nơi tuyệt vời để ghé thăm nếu bạn có đi du lịch đến các đảo Togean. Sau khi ngọn núi lửa trên hòn đảo cuối cùng đã nổ ra vào năm 1983, hòn đảo này đã trở nên khá vắng vẻ, chỉ có một số ít người vẫn còn sống trong các khu vực phía đông. Cảnh quan thiên nhiên đẹp, hệ sinh thái và đa dạng là của Una-Una cộng Volcano, bên cạnh đó, nếu may mắn bạn cũng có thể bơi với cá heo sống trong khu vực.

5. Baliem Valley

Là cánh xuống khu vực miền núi của Jayawijaya núi, thung lũng Baliem – trung tâm đảo West Papua New Guinea) được mệnh danh là thung lũng thế giới cổ xưa nhất với những đầm lầy, rừng và các bộ tộc hoang dã và nó cũng là quê hương của nền văn hóa đồ đá mới vẫn còn hiếm trên Trái đất. Khám phá những bí ẩn Baliem Valley, du khách sẽ được chào đón bởi những bất ngờ vô cùng thú vị khó để tìm nơi trên thế giới.

Baliem là môi trường sống của nhiều nhóm thổ dân hoang dã. Phần lớn cư dân là người dân tộc Dani, Yali, Lani. Họ là những chiến binh của các công ty săn đầu bộ lạc. Trong số đó, các bộ tộc Dani là những bông hoa hồng hoang dã đặc biệt nhất, mặc dù đang phát triển trên thế giới không ngừng, bộ tộc này vẫn sống theo kiểu, giữ nguyên vẹn bản sắc dân tộc.

du-lich-Indonesia-iVIVU.com-2
Baliem là môi trường sống của nhiều nhóm thổ dân hoang dã. Ảnh: globalgrasshopper

6. Nature Reserve Tangkoko

Bảo tồn thiên nhiên nằm trên núi là lý tưởng Tangkoko du lịch ở Indonesia, do đó bạn có thể nhìn thấy con khỉ đen, và rất nhiều loài chim đầy màu sắc. Tuy nhiên, đặc biệt nhất ở đây bạn sẽ có một cơ hội để nhìn thấy loài khỉ lùn tarsier – một trong những loài linh trưởng nhỏ và hiếm nhất trên thế giới, khỉ lùn này đã được coi là đã tuyệt chủng từ năm 1921.

7. Đảo Kakaban

Đảo Kakaban được xem là một viên ngọc ẩn giấu của du lịch Indonesia, hòn đảo này “cắt trái tim” du khách bởi những bãi biển cát vàng xinh đẹp và rạn san hô là một phần của quần đảo ở Đông Kalimantan Derawan. Một “đặc sản” đặc trưng trong các hòn đảo như lặn và xem các con sứa đầy màu sắc.

du-lich-Indonesia-iVIVU.com-8
Một “đặc sản” đặc trưng trong các hòn đảo như lặn và xem các con sứa đầy màu sắc. Ảnh: globalgrasshopper

8. Hồ Sentani

Du lịch Indonesia Sentani bạn nhớ đến thăm – một hồ nước yên tĩnh rất lớn nằm ẩn sâu trong đảo Papua. Các cảnh quan toàn bộ được phủ một màu xanh tươi, cộng với vẻ đẹp hoang sơ, sẽ làm cho bạn ngay lập tức thu hút. Hồ Sentani là nơi sinh sống của khoảng 24 ngôi làng nhỏ của bộ lạc địa phương. Đi du lịch đến đây, bạn sẽ có cơ hội để tìm hiểu về những truyền thống độc đáo của các bộ lạc ở đây.

9. Thung lũng Londa

Từ hàng ngàn năm, bộ tộc Toraja sống trong thung lũng Londa, Indonesia được biết đến với những nghi lễ mai táng và chôn cất cách rất đặc biệt. Theo ý kiến ​​của Toraja, họ muốn gửi đi những người đã chết ở một nơi xa và sự giàu có trên khắp thế giới.

Vì vậy, khi một người chết đi, cơ thể sẽ không làm cho tang lễ, rồi đem chôn, hoặc thiêu như những bộ lạc khác mà họ lần lượt thực hiện các nghi lễ – được gọi là “tang lễ tiệc”. Sau khi hoàn tất các thủ tục tại nhà, những người trong gia tộc này mang quan tài lên đồi. Để thực hiện đặt phòng quan tài, người Toraja để leo lên đến đỉnh núi, có những vách đá núi để khắc quan tài setpoint. Mặc dù máy móc, phương tiện truyền thông hiện đại đã có, nhưng người dân bộ lạc vẫn chỉ sử dụng những cái đục, búa và hai tay để làm.

du-lich-Indonesia-iVIVU.com-9
Toraja bộ tộc sống trong thung lũng Londa, Indonesia được biết đến với những nghi lễ mai táng và chôn cất cách rất đặc biệt. Ảnh: globalgrasshopper

Kawah ijen 10

Ẩn mình dưới làn khói trắng là hiện tại hồ xanh thẳm, nhưng lại không có ai đủ dũng cảm để “thả của tôi” trên làn nước trong xanh của hồ Kawah ijen, kể từ khi nó được mệnh danh là “cốc khổng lồ của vị chua tự nhiên”.

Kawah ijen hồ của khu vực núi lửa ijen, nằm giữa Bondowoso và Banyuwangi cao nguyên (Java phía đông). Kawah hồ ijen nằm 2.300 m từ mực nước biển. Hồ phía trước khoảng 361 m bán kính rộng, sâu 200 m. Hồ Kawah ijen cùng với các khu vực xung quanh tạo thành một quần thể hồ núi lửa lớn lên đến 45 ha. Trong các hồ chứa đến 36 triệu m3 acid. Nhưng hồ là màu xanh nhưng luôn luôn được bao phủ bởi một làn khói trắng dày, tính năng rất tò mò của hồ, nơi mà nó đã trở thành mục tiêu của nhiều khách du lịch Indonesia yêu thích khám phá thế giới lần thế giới.

Xem thêm công nghệ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang