Thời điểm “Vàng” để mua chung cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường bất động sản là nguồn cung cấp chào đón, đặc biệt là căn hộ khá lớn, theo các chuyên gia lần này sẽ là thời điểm “vàng” để chọn căn hộ giá cả phải chăng thay vì chờ đến cuối năm …

Q2 vừa qua có lẽ là một thời điểm khi thị trường bất động sản đang chuyển đổi rõ rệt, đặc biệt là ở phân khúc căn hộ khi báo cáo cuối cùng của đơn vị quản lý là Bộ Xây dựng và các công ty công chuyên nghiên cứu về thị trường bất động sản đã giao dịch cả hoa hồng mạnh.

time

Theo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) trong 6 tháng đầu tiên tại Hà Nội có khoảng 9.250 giao dịch thành công, nhiều hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Khối lượng giao dịch thành công trong hầu hết các phân khúc từ ngân sách để sang trọng.

Và trong thành phố. HCM có khoảng 8.750 giao dịch thành công, nhiều hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái; Khối lượng giao dịch chủ yếu là từ các căn hộ 70-90 m2, mặt đất và các vị trí tốt cá nhân, giao thông thuận tiện, giá cả hợp lý.

Thời điểm “vàng” để mua căn hộ?

Ghi nhận của các dịch vụ công ty bất động sản Cushman & Wakefield, thời gian qua, trong tất cả các phân khúc can ho tại Hà Nội đã chứng kiến ​​hoạt động bán mạnh, cung cấp gần 1.200 đơn vị trên thị trường. Cũng tại thành phố HCM có gần 25.300 căn hộ sẵn sàng để bán tại tất cả các lớp từ cấp tiểu học.

Thống kê 6 tháng đầu tiên của Savills tại thị trường Hà Nội có hơn 10.000 căn hộ được giao dịch, con số này vào năm 2014 chỉ có một mình trong quý II, tổng nguồn cung căn hộ tại Hà Nội khoảng 121.400 căn từ 199 dự án đã được bán và 82 dự án đang được chào bán . Trong số này, 27 dự án mở bán căn hộ, trong đó có 15 dự án hiện có và 12 dự án mới, cung cấp 6.100 căn hộ, giảm 21% so với quý trước. Ngoài ra, có 13 dự án mới đang trong quá trình làm móng không được chính thức mở bán khoảng 1.340 căn hộ.

Trong quý thứ hai, hơn 4630 căn hộ đã được bán, giảm 18% so với quý trước, tỷ lệ hấp thụ ở mức 34%, giảm 9% so với quý trước.

vang

Theo Savills, tại thị trường Hà Nội hơn một nửa các dự án hiện tại nên tăng giá của chỉ số giá nhà ở quý II / 2015 đạt 139 điểm, tăng 27 điểm và 38,7 điểm trên một cơ sở hàng quý theo năm.

Chỉ số giá nhà ở theo các giai đoạn cơ bản tại 94 điểm trong quý II / 2015, tăng 1,3 điểm so với quý / năm 2015. Cả hai chỉ số giá nhà ở đầu tiên trên một cơ sở hàng quý và phù hợp với các giai đoạn cơ bản có khả năng tăng trong quý.

Mặt khác, tỷ lệ hàng tồn kho tăng 9% so với quý trước do nguồn cung mới khá lớn, trong khi giảm 20% so với năm trước do hoạt động tốt của thị trường được duy trì. Trong khi đó, tốc độ hấp thu giảm theo quý, nhưng tăng 34% so với năm trước đạt.

Giá nhà trung bình trên thị trường tại Hà Nội 25,4 triệu / m². Hoàn Kiếm, Ba Đình và Tây Hồ là vùng có tỷ lệ cao nhất do các dự án vị trí và chất lượng cao trung tâm của nó.

Với sự gia tăng nguồn cung “khủng hoảng” của thị trường, thông tin bất động sản cũng muabannhadat đã có một khảo sát cho thấy nguồn cung căn hộ trong tháng Sáu tăng 111%, trong khi nhu cầu chỉ tăng 42%.

Do đó, khi cung tăng nhanh hơn so với nhu cầu gây ra bởi mức độ gia tăng cạnh tranh căn hộ đáng kể 0:14-00:21 điểm điểm. Sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc căn hộ sẽ cung cấp cho người mua nhà nhiều cơ hội hơn.

Các chuyên gia đánh giá cao muabannhadat này là người mua nhà lần nên xem xét việc mua căn hộ vào thời điểm này là tại một loạt các dự án trong các phân đoạn khác nhau là những nhà đầu tư đau tương tự “bung” hàng. Điều này sẽ làm cho người mua lựa chọn thích hợp hơn túi tiền của họ.

“Trong dòng tiền tháng Sáu tại kênh chính tài trợ vàng của Việt Nam, bất động sản, chứng khoán, tiền gửi ngân hàng và ngoại tệ, chúng ta thấy một hơi cao lên trong lĩnh vực bất động sản. Lời hứa của lợi nhuận cao gây ra các kênh còn lại tạm thời phải cung cấp cho ưu tiên cho nhà ở “, các chuyên gia cho biết

>>> can ho homeland

Theo Cushman & Wakefield, các căn hộ giá rẻ vẫn sẽ thu hút khách du lịch và dự kiến ​​hầu hết thị trường này có tính thanh khoản cao trong tương lai. Tuy nhiên, nhu cầu về căn hộ cao cấp và trung cấp dự báo cũng sẽ tăng do các nhà đầu tư tiếp tục quay lại thị trường.

Vì vậy, có lẽ bây giờ là thời điểm “vàng” để người mua nhà có thể “xuống” tiền để mua căn hộ, bởi vì theo một số dự báo, những tháng cuối cùng của năm, giá nhà sẽ tăng lên, nhu cầu sẽ tăng hơn nữa.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang