Chung cư siêu rẻ cho cán bộ – Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giá bán can ho cho nhân viên và nhà ở công cộng không chỉ có chi phí xây dựng, không tính trái đất, không lãi suất. Việc bán các căn hộ phải được minh bạch!

Ngày 11/3, Văn phòng Uỷ ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, cho biết các nhà lãnh đạo của Đà Nẵng đã chính thức đồng ý giá bán căn hộ bất động sản tại khối T1, T2 chung cư 12 tầng Nại Hiên Đông (Sơn Trà) cho cán bộ, công chức không có nhà ở với mức tối thiểu 7,9 triệu / m2.

ung cu

Trước đó, trong cuộc gặp với 6/3 ngày của các phòng ban có liên quan về công tác thu ngân sách năm 2015, Trần Thọ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng đã yêu cầu các đơn vị có liên quan khẩn trương quan trọng phát triển các dự án và bán nhà chung cư bán đất cho cán bộ công chức chưa có nhà ở, hoàn thành vào 15/3 tới thành phố lãnh đạo xem xét.

Theo đó, các đơn vị phải xây dựng kế hoạch tổ chức bán hàng, quy định đối tượng được mua và giá đất được đề nghị. Trong tương lai, thành phố sẽ thực hiện một thí điểm bán 100 lô theo chính sách này. Tại cuộc họp buổi sáng để nghe báo cáo 9/3 căn hộ bán thí điểm, lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã đồng ý giá căn hộ bằng chi phí xây dựng chỉ cần bỏ ra và không đất và không bị tính phí số từ. Các tầng đều có một vị trí đẹp và thuận tiện hơn đó là yếu tố bên tính toán hơn.

Đi về phía trước, thành phố Đà Nẵng tổ chức bán hàng thí điểm khoán biên với 286 căn hộ T1 và T2 (bao gồm loại 264 căn hộ A, B diện tích 51m2 / căn và 22 căn hộ loại C, diện tích 57m2 / căn) trong căn hộ 12 Nại Hiên Đông sàn (phường Đồng Nai Hiền, quận Sơn Trà) có vốn đầu tư từ ngân sách thành phố.

>>> can ho quan binh tan

Dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Huỳnh Đức Thọ, Đà Nẵng, bán chung cư phải được tiến hành một cách minh bạch, công khai và tổ chức bốc thăm, bán được 1 thời gian thu phí là 100% và 10% hỗ trợ cho các hộ gia đình nộp tiền một lần. Đặc biệt, thành phố sẽ gây trở ngại cho các ngân hàng để cán bộ nhân viên vay tiền từ các nhà ở xã hội 30.000 tỷ hỗ trợ tín dụng theo Nghị quyết 02 của Chính phủ.

Bên cạnh đó, Huỳnh Đức Thọ yêu cầu Văn phòng UBND thành phố khẩn trương lập báo cáo ủy Đà Nẵng hỏi ý kiến ​​trước khi 12/3, để nhanh chóng bán 143 đơn vị của khối thí điểm T1 tháng 3, sau đó tiếp tục bán 143 căn hộ block T2.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang