Thiết kế kiểu Nhật cho căn hộ diện tích vừa phải

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nội thất ngôn ngữ thiết kế của Nhật Bản là rất ngắn gọn, tối giản, thiên về các màu sắc tự nhiên. Triết lý này của Nhật Bản mang cả hai đặc điểm thiết kế rất phù hợp với các căn hộ diện tích vừa phải.

Minimalist phong cách – màu sắc tự nhiên
Nội thất nhà cửa ngôn ngữ thiết kế của Nhật Bản là rất ngắn gọn, chi tiết nhỏ gọn và trang trí công phu tập trung vào hình dạng của đối tượng … Màu sắc là thường có xu hướng màu sắc tự nhiên, giúp người sử dụng lao Tìm việc, nhanh chóng lấy lại cân bằng thận trọng và bình tĩnh trong cuộc sống. Triết lý này của Nhật Bản mang cả hai đặc điểm thiết kế rất phù hợp với các căn hộ diện tích vừa phải.

Nhật Bản thiết kế theo phong cách vừa phải đối với khu vực bằng phẳng

nha kieu nhat
Người Nhật thích trường tối giản của thiết kế với đường nét tinh tế, và màu sắc tự nhiên, tạo cảm giác rộng rãi cho các căn hộ trung bình khu vực.

Trong ngôi nhà Nhật Bản, gọn gàng và thoáng đãng là yếu tố vô cùng quan trọng, phòng thường dành nhiều chỗ cho không gian trống rỗng và chỉ cần đặt đồ nội thất cần thiết tối thiểu. Ví dụ một nét riêng độc đáo, thay vì sử dụng cánh cửa mở ra với một bản lề, công nghệ Nhật sử dụng để cửa trượt với ray trượt để tiết kiệm không gian đáng kể sử dụng. Để đảm bảo hài hòa với thiên nhiên, toàn bộ tòa nhà phải đáp ứng các không gian xanh cần thiết. Hoặc bắt ánh sáng theo hướng lựa chọn mỗi căn hộ cũng tập trung vào: phòng khách và phòng ăn được đặt trong sử dụng ánh sáng mạnh, phòng làm việc được bố trí theo hướng ổn định ánh sáng và khỏe mạnh.

Không khó để sở hữu căn hộ theo phong cách Nhật Bản
Một trong những dự án căn hộ điển hình dưới cách thiết kế này Cherry Flora của nhà đầu tư Nam Long. Flora Cherry tập trung bố trí không gian hiệu quả để từng cm. Mỗi căn hộ ở đây được đóng gói từ 54-67m2 nhưng được tính toán kỹ lưỡng của các lực lượng trong vùng, kết hợp với sàn gỗ nội thất gọn gàng tạo sự ấm cúng nhưng rộng rãi cho tất cả các hoạt động của một gia đình nhỏ. Ngoài ra, các yếu tố tự nhiên cũng được coi là quan trọng như tất cả các căn hộ đều được thiết kế tối ưu để bắt ánh sáng tự nhiên, trượt hệ thống cửa kính tiết kiệm không gian và tầm nhìn rõ ràng, làm cho hầu hết không khí trong lành tự nhiên, và các con sông quanh thể thao phức hợp Rạch – màu xanh lá cây lá phổi của thành phố.

phon ngu
Phòng ngủ được bố trí cho gió tối ưu và ánh sáng tự nhiên trong căn hộ 67m2 tại Flora Cherry (Q9, TP Hồ Chí Minh)

Ở một khía cạnh khác, Flora Cherry được xây dựng sau khi các can ho dreamhome go vap kiểu mẫu sang trọng với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của mật độ xây dựng, tiện ích, an ninh, và Finish. Mật độ xây dựng chỉ 28% trong Flora, cách làm cho không gian xanh và các tiện ích hàng ngày như hồ bơi, khu vực BBQ và quán cà phê, trung tâm thể dục, thể thao ngoài trời, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, công viên và bờ sông … An ninh được đảm bảo 24/24 với hệ thống video điện thoại, thẻ từ thang máy và mỗi căn hộ, mang lại một chuẩn mực văn hóa ở khu dân cư an ninh, tạo sự an tâm và ngủ.
Cây xanh và các tiện ích chiếm hơn 70% diện tích trong Flora Cherry

Với thiết kế như vậy, Flora là một trong những khu căn hộ sang trọng hiếm với mức giá hợp lý cho người thu nhập trung bình khá với chỉ khoảng 1,1 tỷ đồng / đơn vị tương đương khoảng 1,39 tỷ 54 m2 / căn 67 m2.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang