3 thiên đường phượt ở Miền Bắc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hà Giang và Ý Tý là 3 phượt thiên đường có thể gây nghiện cho bất cứ ai bởi cảnh quan thiên nhiên của mỗi mùa, mỗi khác rất độc đáo.
> Những điều cần chuẩn bị cho phượt Tây Bắc
> Các địa điểm du lịch nổi tiếng của nhà ngoại cảm ở miền Bắc

1. Hà Giang

Với những “hạt nhân” là cao nguyên Đồng Văn, đã được UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu một, khu vực biên giới của đất nước Hà Giang bao giờ luôn luôn là số 1 đích đến Việt Nam bởi vẻ đẹp hoang sơ và cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục. Ngoài ra hệ thống các tính năng núi gồ ghề của cao nguyên, Hà Giang, có những danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng của lịch sử không đề cập đến như là Double Mountain Quan Ba, rừng thông Yên Minh, thành phố cổ Phó Bảng, thành phố cổ Đồng Văn, Lũng Cú cột cờ, Ma Pi Leng đèo …

5-thien-duong-dep-ngat-ngay-danh-cho-dan-phuot-1
Path of Happiness – Ma Pi Leng Pass được coi là vượt qua khó khăn nhất, đứng đầu “tứ đại đèo” Bắc, là một nguồn cảm hứng cho tất cả người chơi trên đường phượt chinh phục.

Thời gian tốt nhất để đến với Hà Giang là 10-ngày 11 tháng 5 tại các sườn đồi, thung lũng được bao phủ bởi màu tím, màu hồng hoa tam giác mạch điển hình. Hoặc cuối tháng Hai đầu tháng Ba, khi băng xung quanh khu vực này là một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc, sự giàu có hoa từ vàng, ngọc bích mận nở trắng để đào.

3 thiên đường ở phía bắc phượt
Chỉ cần 10-ngày 11 tháng 6 hàng năm tất cả các con đường dẫn đến Hà Giang, cuộc gọi cuanhung lĩnh vực mạch tam giác.

>> Đại lý vé máy bay

2. Mộc Châu

Nằm dưới 200 km từ Hà Nội, cao nguyên Mộc Châu là vùng đất phía bắc là giao dịch hiếm quanh năm khí hậu mát mẻ, bốn mùa trái cây. Đường giao thông đi đến thiên đường phượt này ngày càng đi để làm cho nó khó khăn để hiểu được điều này không được coi là một điểm đến hấp dẫn mọi nguồn gốc và nhóm tuổi. Từ cựu chiến binh để phượt lady yêu resort của cô … nếu trot đến Mộc Châu một lần họ đam mê trái đất và con người.

3 thiên đường ở phía bắc phượt
Nói đến Mộc Châu được cho là thiên đường súp lơ, cải vàng trải rộng trên các cao nguyên, tự Farm Town tại thị trấn Mộc Châu

Mỗi mùa, mỗi vẻ, Tết Mộc Châu ngày lịch bạn muốn được lạc vào một thế giới cổ tích khi hoa bao phủ sườn đồi mận trắng hoặc tông màu hồng đào để đạt những ngày lễ hội. Sau đó, tháng ba cấm mùa hoa, 11-ngày 12 Tháng Năm hoa bắp cải, dã quỳ … Điều này làm bận rộn đích này diễn ra quanh năm du lịch và luôn luôn là suy nghĩ đầu tiên mỗi khi có một kỳ nghỉ lễ.

3 thiên đường ở phía bắc phượt
Ngày đầu năm mới, tất cả các nơi ở Mộc Châu là một màu trắng tuyệt đẹp với trái tim của hoa mận.

Pha Luông – Ngọn núi trong bài thơ cũ năm Tây Tiến là mái nhà của Mộc Châu và cũng là biên giới tự nhiên 2 nước Việt Nam – Lào. Trong khoảng thời gian hai năm trước, ngọn núi này cũng là rất nhiều người trẻ tìm đến thỏa mãn niềm đam mê của mình cho leo núi, góp phần 1 Mộc Châu cảnh quan hấp dẫn và đa dạng để chinh phục.

3. Ý Tý, Lào Cai

Săn bắn mây, ruộng bậc thang và các bức tường của ngôi nhà là 3 phút Hà Nhì “đặc sản” kêu gọi các phượt thủ một năm để trở về với thiên đường này nhiều lần phượt cho sự toại nguyện.

Là xã vùng cao biên giới Trung Quốc, Ý Tý nằm trên độ cao 2.000 m. Trong khi điều kiện đường xá đi lại khó khăn và sống nhiều khó khăn hơn, nhưng vẻ đẹp của Ý Tý năm này qua năm thu hút rất nhiều người chơi và các nhiếp ảnh gia say mê phượt vùng đất được coi là “thiên đường mặt đất” này.

3 thiên đường ở phía bắc phượt
Ý Tý là vùng đất được coi là “thiên đường trên trái đất” này.

Mùa săn mây kéo dài từ tháng đến tháng ba năm sau, khi những cơn gió mang không khí lạnh và độ ẩm cao ở Ý Tý đi, và sau đó chìm xuống biển ở khắp mọi nơi mây, khiến nhiều người chơi phượt và nhiếp ảnh gia mong muốn đến đây.

thien-duong-phuot-o-mien-bac-6
Perfect vẻ đẹp của Ý Tý cũng miêu tả qua những cánh đồng ruộng bậc thang đẹp và ngoạn mục nhất Tây Bắc, một năm 2 mùa, đổ nước vào ngày 4-5 và mùa ngũ cốc trong tháng Chín.

Một ngôi làng Hà Nhì ở độ cao 2000m. Chính Hà Nhì ở đây, mặc dù ít ỏi, nhưng thực sự quyến rũ rất rieng.cua Y Tý trong nhà tính năng đâm người dân của mình. Trông từ xa như nấm khổng lồ, những bức tường của Ý Tý đã được kè với mái cỏ rêu Lớp học ấn tượng, mùa đông có thể chiến đấu chống lại cắt lạnh của thịt, mùa hè mát mẻ.

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang