Khám phá vạn lý trường thành

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng Du lịch Việt Nam Kinh nghiệm Trung Quốc tour hấp dẫn đến đích là Vạn – một trong những kỳ quan của thế giới, nơi thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.
Ở Trung Quốc, Great Wall được biết đến với một câu nói nổi tiếng: Nếu bạn không đi đến Vạn Lý không phải là một người đàn ông thực sự. Tại sao có câu nói này, hãy đến và Du lịch Việt Nam để khám phá những điều bí ẩn ở đây ẩn.

van-ly-truong-thanh6
Tòa nhà lịch sử Vạn
Vạn Lý Trường Thành được xây dựng trong thời cai trị của Tần Thủy Hoàng. Vạn Lý Trường Thành được xây dựng với mục đích để bảo vệ Trung Quốc khỏi những cuộc tấn công của Hung Nô, Mông Cổ, Thổ Nhĩ Kỳ và những bộ tộc du mục khác.

Tổng quan Vạn Lý Trường Thành
>> Đại lý vé máy bay

Vật liệu xây dựng Vạn Lý là chủ yếu từ đất và đá. Bức tường của Vạn Lý được xây dựng chủ yếu từ gạch và đá khổng lồ với chiều cao trung bình 7-8 m, chiều rộng 5 – 6.5m. Trên đỉnh của các bức tường bên ngoài đã được xây dựng bằng gỗ battlements lá chắn lược hình. Tường bên trong của tôi với 200m lên và xuống cầu thang.

Great Wall hôm nay
Great Wall hôm nay

Với 21 196 km chiều dài và lên đến 7m Great Wall đã trở thành đối tượng nhân tạo chỉ có thể nhìn thấy mặt trăng.
Các điểm tham quan ở Great Wall vào trường và ng
Bắc Kinh visitor Du lịch không phải là một thời gian tham quan Vạn Lý Trường Thành của khám phá. Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ mà ngay cả những bức tường lớn thu hút du khách bởi vì các bí ẩn của nó.

Các bí quyết làm đẹp của Great Wall
Các bí quyết làm đẹp của Great Wall

Sự nổi tiếng nhất của Great Wall của Trung Quốc là thành phố được gọi là Badaling, nơi thu hút hàng ngàn khách du lịch tham quan mỗi ngày. Đối với du khách ở đây là tinh hoa quản lý trường học cuaVan.

Các Mục Badaling
Badaling mục hấp dẫn
Hãy đến với Great Wall và leo khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy trải dài Great Wall huyền diệu và ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt vời của Trung Quốc.
Tower trên Vạn Lý
Trung Quốc xem trên tháp của Great Wall

Nếu người đi đường là một cuộc phiêu lưu và khám phá tình yêu đi đến thăm các đoạn thành cổ, từ xa và ít được viếng thăm nhiều nhất – thành phố Lan Châu. Lan Châu gắn vào cuộc hành trình của năm giáo viên và học sinh đi kinh Tây Trúc Tang Monk.
Thời gian của tour Great Wall
Một lựa chọn cho du khách đi du lịch du khách Trung Quốc nên đi vào mùa thu, đó là thời gian khí hậu mát mẻ ôn hòa và ít khách du lịch trong thành phố. Mùa hè từ tháng Sáu đến tháng Tám hoặc trong các ngày lễ, tết ​​là mùa cao điểm của du lịch ở Bắc Kinh. Vì vậy, khi đến đây, du khách nên lưu ý về vấn đề giá cả để tránh mất quá nhiều tiền trong ngày đầu tiên.

Great Wall trong mùa hè
Vẻ đẹp của Great Wall trong mùa hè

Nếu bạn là một người chịu được cái lạnh mùa đông cũng là thời điểm lý tưởng để đi du lịch đến Trung Quốc. Trong mùa giải này đưa ra các chính sách của khách sạn giảm giá rất hấp dẫn.

Great Wall mùa tuyết rơi
van-ly-truong-thanh6

Xung quanh biểu tượng văn hoá dân tộc của Great Wall của Trung Quốc vẫn còn rất nhiều bí ẩn chưa được khám phá sự. Hãy đến và trải nghiệm những điều thú vị ở đây ở Trung Quốc tour du lịch hấp dẫn ẩn.

Xem thêm: Du lịch thái lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang