iPhone 6S vàng hồng giá chênh 6-7 triệu đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khoảng cách là lớn hơn nhiều so với iPhone 5S vòng vàng về Việt Nam cách đây hai năm.

Trực tiếp mở hộp đầu tiên 6S iPhone tại Việt Nam
Vài giờ trước khi iPhone 6S và 6S Plus được đưa về Việt Nam, hệ thống điện thoại công nghệ di động cho điện thoại di động đã được niêm yết giá bán của cặp. Không ngạc nhiên tăng phiên bản vàng là giá cao nhất. Tuy nhiên, sự khác biệt lên đến 6-7 triệu máy so với màu xám và bạc. Trong khi đó, vàng cũng chào giá cao hơn 2 triệu so với các màu sắc phổ biến thứ hai.

Cụ thể, trong 16 GB iPhone 6S được liệt kê với $ 24 triệu để chuyển màu xám / bạc, 26.000.000-31.000.000 cho những bông hoa hồng màu vàng và màu vàng. Giá cao nhất cho 128 GB iPhone 6S là vàng đỏ, giá 36 triệu. Trong khi đó, iPhone 6S Cộng cung cấp giá thấp nhất là 28 triệu đồng.

iPhone 6S hồng vàng được chào ở mức $ 6-7 triệu khoảng cách
iphone hong
Các mức giá trên là cao nếu so với giá gốc của máy ở một số thị trường, nhưng vẫn thấp hơn so với giá của màn hình iPhone hét lên trong 2 năm. Ví dụ, vào năm 2013, iPhone 5S đầu tiên ở Việt Nam được chào bán hơn 50 triệu USD, trong khi năm ngoái Linh kien iphone 6 Plus đi kèm với một mức giá trên 70 triệu.

Thương nhân dự đoán iPhone, iPhone Cộng 6S 6S và hoa hồng vàng sẽ là nóng nhất, khi bán, vì đây là một màu sắc mới, giúp xác định các máy đơn giản nhất.

Bên cạnh đó, nguồn gốc của iPhone 6S hoa hồng vàng dự báo thời gian tới là không dồi dào. Do đó, 6S và 6S Cộng với lần đầu tiên Việt Nam có chênh lệch giá lớn.

6S và 6S Giá Thêm iPhone trong một hệ thống điện thoại di động trong nước.
mau hong
iPhone 6S và 6S Cộng ra mắt vào ngày 9/9. Máy dày hơn và nặng hơn so với thế hệ trước đó bởi cảm biến 3D Touch. Cảm biến này có khả năng nhận ra báo chí bàn tay con người từ người dùng để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau.

Bên cạnh đó, cấu hình của thay mat kinh dien thoai iphone mới 2 cũng được nâng cấp với A9 mạnh mẽ tốc độ xử lý 1.8GHz, 2GB RAM, camera 12 megapixel và camera phía trước 5 megapixel. Pin Thêm iPhone 6S 6S và công suất thấp hơn nhưng tuổi thọ pin của máy vẫn giữ nguyên, theo Apple.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang