Tác dụng thần kì của tinh dầu xạ hương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thyme là một loài cây thân thảo hoặc cây bụi lâu năm nhỏ với thơm, cao tới 40 cm, trong các gia đình Lamiaceae. Cây có nguồn gốc từ vùng ôn đới của châu Âu, Bắc Phi và châu Á. Cơ thể nhỏ và cứng; lá mọc thành cặp, hình trứng, mép lá nguyên, nhỏ, dài 4-20 mm, thường có mùi thơm. Hoa mọc thành cụm hình đầu, dày đặc ở đầu các chi nhánh, với các đài hoa không cân bằng, ba thùy môi trên, hở môi dưới; đài hoa hình ống, 4-10 mm dài, trắng, hồng hoặc tím.

Sử dụng
Tinh dầu cỏ xạ hương được sử dụng như một hương liệu cho một số loại mỹ phẩm, như trong nước hoa, xà phòng, sáp, kem, kem đánh răng, cũng như trong các ngành công nghiệp dược phẩm.
Để điều chỉnh chức năng sinh lý, tăng cường sức đề kháng, duy trì một cơ thể khỏe mạnh
Giảm mệt mỏi, kích thích các giác quan

xa huong
Diệt khuẩn và làm se da
Ngăn ngừa sâu răng và chống hôi miệng
Giết chết celk
Trị nấm, phát ban
Ngoài các công dụng trên, cỏ xạ hương đã được sử dụng trong ngành công nghiệp nước hoa là rất phổ biến vì mùi thơm đặc trưng của nó.
Thyme cũng tỏ ra hiệu quả khi được sử dụng chống lại nấm móng tay.
Tinh dầu thiên nhiên húng tây cũng được sử dụng trong điều trị các bệnh về phổi. Chiết xuất chất lỏng hoặc nước dùng từ thyme lá được sử dụng như thuốc long đờm.
Làm thế nào để sử dụng
Hương: Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu vào đèn Xá Hương hơi nước hoặc khuếch tán dầu
Steam mặt: Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu vào khoảng 1/4 lít nước sôi, sử dụng nhiệt hơi nước bề mặt và hít thở đều 10 -15 phút. Hiệu ứng lỗ chân lông, làm giảm lưu thông máu và kích thích tiết bã nhờn
Sử dụng massage: Nhỏ 2 giọt tinh dầu và 30ml dầu gốc Xá Hương (almond dầu, hạt nho) massage cơ thể, chống mệt mỏi, giảm stress. Bạn có thể thêm 2 giọt tinh dầu hoa oải hương, 2 giọt tinh dầu phong lữ vào hỗn hợp trên để massage
Tắm: Tắm nước ấm nhỏ tại 15-30 giọt tinh dầu, ngâm trong nước khoảng 15-30 phút để thư giãn hoàn toàn và có một làn da mịn màng.
Chăm sóc tóc: Trẻ em 3-5 giọt tinh dầu vào xạ hương 15ml nước, thoa lên tóc sau khi gội đầu,
Ngăn ngừa sâu răng, hơi thở hôi: Nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào một ly nước ấm Xá Hương súc miệng giúp giảm đau, loại bỏ vi khuẩn, choanoflagellate phòng. Có thể kết hợp với 1 giọt tinh dầu bạc hà hoặc dầu cây đinh hương, 1 giọt cho răng chắc khỏe, hơi thở thơm tho.

xa huong tu nhien
Da sạch, nấm, bị kích thích: Khi nấm da, phát ban da, bôi một lớp dầu mỏng để xạ hương da bị tổn thương tác dụng kháng khuẩn, làm lành da, giảm viêm hiệu quả.
Nước chuẩn bị khử trùng: Đặt một vài giọt tinh dầu vào nước ấm Xá Hương rửa và vệ sinh hàng ngày. Dầu Xá Hương làm việc rất tốt chất khử trùng, làm sạch da, đặc biệt da nấm đóng, da dễ bị nấm. Hiện nay nhiều công ty dược phẩm trên thế giới đã sử dụng các loại tinh dầu để pha Xá Hương giải pháp vệ sinh cho phụ nữ và trẻ em.
Chú ý
Bảo quản tinh dầu thơm ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, đóng gói kín trong lọ thủy tinh, bóng tối.
Không sử dụng các loại tinh dầu trị liệu thay thế cho chăm sóc y tế cần thiết. .
Ngưng sử dụng nếu phát hiện ra dầu có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.
Đây là dầu húng tây hữu cơ tinh khiết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang