Thế giới tự nhiên rừng Cúc Phương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với hệ sinh thái đa dạng của nó, Vườn quốc gia Cúc Phương là cả một môi trường sống lý tưởng cho nhiều loài côn trùng mà khách du lịch có thể quan sát khi quý khách đến thăm.

dep

Sau cơn mưa, rừng nguyên sinh Cúc Phương như khoác lên một màu áo mới. Mùa mưa không phải là cao điểm du lịch tới đây nhưng nếu bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp tinh khôi của các nhà máy.

rung

Để chiêm ngưỡng những cánh bướm bay rợp đường dẫn vào Vườn quốc gia Cúc Phương, du khách nên đi vào cuối mùa xuân dịp đầu hè. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể bắt những con bướm trong suốt cả năm nhưng với số lượng ít hơn.

b

Bướm sẽ được ra khỏi nơi trú ẩn, bay dọc theo con đường dọc theo rừng tìm kiếm thức ăn sau khi trời mưa và trời nắng. Vì vậy, du khách muốn quan sát những cánh bướm mùa hè muộn nên chọn để tham quan rừng, ngày nắng.

>>> du lịch đà lạt

Tại Cúc Phương, những cánh bướm phổ biến nhất là bướm trắng (chủ yếu là các loài albinas Appias). Bên cạnh đó là một loại bướm, hợp đồng bướm và một thế giới đầy màu sắc của các loài bướm khác nhau.

bb

Bạn sẽ không phải bận tâm đi vào rừng để chụp ảnh đẹp như bướm bay ở đây thường xuyên trong các trường học rộng lớn dọc theo con đường nhựa. Không có vẻ như khởi đầu của sự nhộn nhịp vào mùa hè, những cánh bướm trang trí đầu dưới của một khung cảnh yên tĩnh sau cơn mưa trong rừng.

cuc

Ngoài bướm, du khách cũng dễ dàng bắt côn trùng nhỏ giấu dưới những tán lá, nước và ánh sáng lóe lên mạng nhện.

phuong

Trên thân cây thô đặt trên các dòng chảy róc rách, một con cuốn chiếu sặc sỡ bò trong tìm thức ăn.

cc

Những cơn mưa mang lại nguồn nước cây xanh và cung cấp thức ăn cho các loài côn trùng. Đây cũng là khi bầy đàn của loài côn trùng kéo nhau để tìm thức ăn sau giấc ngủ dài. Một muom muom đang sưởi nắng trên những chiếc lá xanh nhỏ.

>>> tour phan thiet

Nếu tinh ý, du khách có thể quan sát màu sắc tắc kè hoa thay đổi theo không gian xung quanh.

nh

Và một con cua bò qua suối một cách nhanh chóng trước khi bất kỳ du khách hiếu kỳ bắt lại. Khám phá thế giới của các loài côn trùng ở Cúc Phương vào cuối mùa hè chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thú vị.

Cúc Phương khoảng 120 km từ Hà Nội về phía tây nam. Từ thủ đô, du khách theo quốc lộ 1 về phía Ninh Bình, đến Gián Khẩu thì đi tiếp theo quốc lộ 12 khoảng 35 km đến.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang