Những hoạt động hút khách trên biển Bocaray

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Boracay – Philippines là như thiên đường du lịch biển ở Châu Á. Ngoài vẻ đẹp tự nhiên quá, nó cũng là hoạt động thú vị và ly kỳ.
1. Làm thế nào Boracay Ariels Point 30 phút đi tàu, Ariels Point là một nơi để du khách trải nghiệm cảm giác nhảy ván cây cầu gỗ với cảm giác mạnh. Với nhiều độ cao khác nhau của các cầu cấp, thấp nhất và cao nhất 5m 15m chênh vênh nằm trên băng. Đây là một rất thu hút khách du lịch ở Boracay, ngoài thách thức với độ cao làm cho bạn run rẩy chân của ban lặn, bạn cũng có thể lặn và câu cá, chèo thuyền kayak và nhâm nhi các loại thực phẩm thức uống nhiệt đới.

nhung hoat dong hut khach tren bien bocaray
Ariels Point: 30 phút đi tàu từ Boracay, Ariels Point là một nơi dành cho du khách trải nghiệm một tấm ván nhảy cầu gỗ với cảm giác mạnh, với nhiều cầu cấp cao, thấp nhất là 5 m và cao 15 m nằm chênh vênh trên băng. Đây là một điểm thu hút rất trong Boracay. Ngoài những thách thức và làm cho bạn run sợ chiều cao của các ban lặn chân, bạn cũng có thể lặn và câu cá, chèo thuyền kayak và nhâm nhi thức uống nhiệt đới. Ảnh: Myboracayguide.
2. Tàu thuyền đáy kính Bạn thích nhìn thấy thế giới dưới biển mà không biết bơi hoặc ngâm mình trong nước hạn chế, điều này chắc chắn là dịch vụ của bạn để thử ngay lập tức. Với loại tàu được thiết kế với đáy kính lót, khách có thể ngồi trên xe lửa nhưng có thể thấy thế giới đa dạng với đáy biển Boracay. Với dịch vụ này, bạn có 2 giờ để trải nghiệm bao gồm nước đóng chai, đồ ăn nhẹ, và cung cấp các thiết bị lặn cơ bản.

>>> du lịch singapore

nhung hoat dong hut khach tren bien bocaray 1
Tàu đáy kính: Nếu bạn thích nhìn thấy thế giới dưới biển mà không biết bơi hoặc ngâm nước có liên quan, điều này chắc chắn là dịch vụ của bạn để thử ngay lập tức. Với loại tàu được thiết kế với đáy kính lót, khách có thể ngồi trên xe lửa nhưng có thể xem trên thế giới dưới biển đa dạng Boracay. Với dịch vụ này, bạn có 2 giờ để trải nghiệm bao gồm nước đóng chai, đồ ăn nhẹ, và cung cấp các thiết bị lặn cơ bản. Ảnh: Myboracayguide.
3. Xếp Bungy là cao 60 mét và cung cấp một cái nhìn toàn cảnh của vùng biển thiên đường này. Nhưng không phải dễ dàng như vậy, với chiều cao 60 mét, bạn sẽ được ngồi trong một cái lồng, dây an toàn và đã được đưa vào không khí và rơi tự do trong lồng chỉ làm cho bạn quay 360 độ. Hoạt động này rất thú vị, nhưng loại không cho các du khách yếu tim.

nhung hoat dong hut khach tren bien bocaray 2
Xếp Bungy: cao 60 mét và cung cấp một cái nhìn toàn cảnh của vùng biển thiên đường này. Nhưng không phải dễ dàng như vậy. Cho đến độ cao này, bạn sẽ được ngồi trong một cái lồng, dây an toàn và đã được đưa vào không khí và rơi tự do trong khi làm cho lồng của bạn quay 360 độ. Hoạt động này rất thú vị, nhưng loại không cho các du khách yếu tim. Ảnh: Myboracayguide.
4. Mũ bảo hiểm Mũ bảo hiểm lặn lặn là một điển hình cho lặn mà không cần bình dưỡng khí mà bạn sẽ mang trên đầu một loại sử dụng mũ bảo hiểm để cung cấp không khí khi bạn đang ở dưới nước. Bạn có thể thưởng thức cá và san hô trên thế giới mà không cần đào tạo chuyên nghiệp và phương pháp luận. Khi bạn quá nhiệt tình theo cách này, bạn có thể mang theo thức ăn để thu hút bầy cá, bạn sẽ có hình ảnh đẹp với hàng trăm cá bơi lội xung quanh.

nhung hoat dong hut khach tren bien bocaray 3
Lặn mũ bảo hiểm: lặn Helmet là thuật ngữ dùng để mô tả một cách lặn mà không cần bình dưỡng khí mà bạn sẽ thực hiện sớm một hình dạng mũ bảo hiểm để cung cấp không khí khi bạn dưới nước. Bạn có thể thưởng thức cá và san hô trên thế giới mà không cần đào tạo chuyên nghiệp và phương pháp luận. Xuống biển theo cách này, bạn có thể mang theo thức ăn để thu hút bầy. Bạn sẽ có hình ảnh đẹp với hàng trăm loài cá bơi lội xung quanh. Ảnh: Phạm Khải Hoàn.
5. Go steamer Còn được gọi là bay bay cá. Bạn sẽ ngồi trên một phao kéo bởi một chiếc xuồng cao tốc chạy. Khi phao được kéo một cách nhanh chóng, mang theo phao sẽ được gửi bay vào không khí như những bước nhảy cá, và bạn phải gắn bó chặt chẽ. Sẽ là một trò chơi rất thú vị cho bạn trải nghiệm với khách du lịch.

nhung hoat dong hut khach tren bien bocaray 4
Đi tàu hơi bay, hay còn gọi là cá bay. Bạn sẽ ngồi trên một phao kéo bởi một chiếc xuồng cao tốc chạy. Các phao được kéo sẽ nhanh chóng vận chuyển bạn sẽ được gửi bay vào không khí như những bước nhảy cá, và bạn phải gắn bó chặt chẽ. Sẽ là một trò chơi rất thú vị và kinh nghiệm với khách du lịch. Ảnh: Phạm Khải Hoàn.
6. Paraw Sailing Đây là một hoạt động rất thư giãn, bạn chỉ cần phải nằm trên một mạng lưới được kéo dài hai bên của thuyền một cách cân bằng đó. Các thuyền sẽ đưa bạn đi đến các điểm tham quan ở Boracay, nhiệm vụ của bạn chỉ là để tận hưởng ánh nắng vùng nhiệt đới, nghe những giai điệu nhịp nhàng và thả chân dưới biển xanh mát.

>>> tour du lịch malaysia
Paraw Sailing: Trong này hoạt động khá thoải mái, bạn chỉ cần phải nằm trên một mạng lưới được kéo dài hai bên của thuyền một cách cân bằng đó. Các thuyền sẽ đưa bạn đi đến các điểm tham quan ở Boracay. Nhiệm vụ của bạn chỉ là để tận hưởng ánh nắng vùng nhiệt đới, lắng nghe những giai điệu nhịp nhàng và thả chân dưới biển xanh mát. Ảnh: Myboracayguide.
7. Tìm hiểu lướt ván đối tượng Đối với những người đam mê thể thao. Có lớp học lướt sóng thuyền buồn cho người mới bắt đầu hoặc chỉ thử nghiệm với lướt gió giảng. Để Bocaray, nổi bật vẫn là đội căng lướt gió đầy màu sắc buồn trên biển làm cho bầu không khí vô cùng sống động.
Học lướt ván cho các khán giả yêu thích thể thao. Có lớp học cho người mới bắt đầu hoặc chỉ kinh nghiệm cùng giảng viên lướt sóng gió. Để Bocaray, nổi bật vẫn là đội căng lướt gió đầy màu sắc buồn trên mặt biển, tạo ra bầu không khí vô cùng sống động. Ảnh: Phạm Khải Hoàn.
8. Các hoạt động ban đêm sôi động Boracay trở nên hấp dẫn bởi tất cả các hoạt động diễn ra trên bãi biển, đặc biệt là ở Boracay cuộc sống về đêm khiến bạn hình dung đây là một thiên đường không bao giờ ngủ. Tản bộ dọc theo bãi biển, bạn có thể dễ dàng tham gia ở những địa điểm khiêu vũ theo nhạc nhảy sôi động, đi vào một quán bar đầy đủ các đèn sáng, xem các vũ công cháy đầy khéo léo hay đơn giản Mỗi hải sản và ngắm sao. Boracay nơi Đấng Tạo Hóa ban cho nhiều khu vực có cảnh quan và đa dạng cũng rất phong phú của hoạt động con người gây ra, trong đó đã thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm và rằng bạn cũng phải Boracay một lần trong đời.
Hoạt động ban đêm sôi động: Boracay trở nên hấp dẫn bởi tất cả các hoạt động diễn ra trên bãi biển. Cuộc sống về đêm khiến bạn hình dung đây là một thiên đường không bao giờ ngủ. Tản bộ dọc theo bãi biển, bạn có thể dễ dàng tham gia ở những địa điểm khiêu vũ theo nhạc nhảy sôi động, đi vào một quán bar đầy đủ các đèn sáng, xem các vũ công cháy đầy khéo léo hay đơn giản Mỗi hải sản và ngắm sao. Boracay nơi Đấng Tạo Hóa ban cho nhiều khu vực có cảnh quan và đa dạng cũng rất phong phú của hoạt động con người gây ra. Điều đó đã thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm và rằng bạn cũng phải Boracay một lần trong đời. Ảnh: Phạm Khải Hoàn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang