45 biệt thự Premier Village có chủ trong ngày mở bán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần 300 người đã tham dự mở bán biệt thự Đà Nẵng Resort Premier Village sáng nay. 45 biệt thự có tổng cộng 118 chủ sở hữu căn hộ đang bán.

ban

Tại lễ khai trương bán hàng, Tập đoàn Sun Group và chi nhánh BIDV Quang Trung hợp tác tín dụng ký kết hợp đồng với các cam kết hỗ trợ ưu đãi cho chủ sở hữu của Premier Village Resort Đà Nẵng.

Theo đó, tất cả các biệt thự là chi nhánh BIDV hỗ trợ Quang Trung với lãi suất cho vay tối đa lên đến 100% giá biệt thự trong 20 năm.

>>> can ho ehome 3

SUN Group cam kết để Spot một giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và mua các biệt thự sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết. Các chủ sở hữu cũng có cơ hội để lợi nhuận từ chỉ cần mua các biệt thự trong chương trình “Cam kết cho thuê với lợi nhuận tối thiểu là 9% một năm” (giá bán của các biệt thự), trong 10 năm đầu thành lập hữu cơ.

Dự án nằm trên Võ Nguyên Giáp – Hồ Xuân Hương, từ sân bay và trung tâm thành phố 10 phút lái xe từ thành phố Đà Nẵng. Từ Đà Nẵng Premier Resort Village, du khách có thể di chuyển nhanh chóng đến sân bay ở trung tâm thành phố, tham quan khu du Ba Na Hills, công viên châu Á (Asia Park), địa Mỹ Sơn Thánh, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An …

bt

Premier Danang Resort Village được quản lý bởi tập đoàn Accor nổi tiếng thế giới. Accor Khách sạn đảm bảo một kỳ nghỉ thích hợp thượng nguồn tiêu chuẩn quốc tế, lợi nhuận cũng như việc bảo tồn và gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

20 chủ nhân đầu tiên làm thủ tục ký gửi hoàn chỉnh được đưa ra một thẻ golf tại sân golf Bà Nà Hills trị giá 30.000 USD. Quà tặng sẽ được đưa ra khi khách hàng nhận được biệt thự.

Chủ sở hữu biệt thự được miễn phí tối đa 15 đêm một năm tại Premier Village Resort Đà Nẵng, tương đương khoảng 2,5 tỷ USD trong 10 năm. Nếu không có sẵn tại Premier Village Villas Danang Resort, chủ sở hữu có thể được chuyển đổi thành một số phòng có hệ thống giá trị như nhau trong khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đầu tư hoặc sắp tới JW Marriott và Ritz Carlton ở Phú Quốc.

>>> can ho homeland

Chủ sở hữu của biệt thự có cơ hội để nghỉ ngơi với tổng giá trị lên đến 200 triệu USD sau khi hoàn thành các khoản tiền gửi. Chương trình bao gồm kinh nghiệm một đêm tại Premier Village Resort Đà Nẵng đã đấu thầu. Một đêm tại biệt thự 2 hoặc 3 phòng ngủ siêu hạng: Hibiscus, Frangipani hoặc Ixora – Intercontinental Danang Resort của Sun Peninsula Resort … Chủ biệt thự cũng nhận được giá vé máy bay hạng thương gia cho cả gia đình 4 người, xe đưa đón sang trọng và tinh tế ẩm thực tại 5 nhà hàng -Star trong lớp học theo lịch trình.

Tập đoàn Sun Group được biết đến với khu nghỉ mát của mình, vui chơi giải trí như giám đốc điều hành InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, Marriott và Ritz Carlton ở Phú Quốc …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang