Thầy phong thủy nếu rõ những điều cần tránh trong trang trí phòng ngủ kẻo vợ chồng lục đục, khó giàu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cách bài trí phòng ngủ có ý nghĩa phong thủy cực kì quan trọng. Bài trí không cân xứng chẳng những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tình cảm, tiền tài.

Không bố trí cửa phòng ngủ đối diện cửa chính
 
Theo phong thủy, cửa chính là nơi đón vượng khí vào nhà. Nếu đặt cửa phòng ngủ đối diện cửa chính thì luồng khí tốt đi hết vào phòng ngủ, các phòng khác sẽ không nhận được sinh khí tốt.

Tương tự, luồng khí xấu cũng đi hết vào phòng ngủ khiến sức khỏe bị sa sút, tâm tính cảm thấy bất an. Phòng ngủ là nơi riêng tư nên nếu thông với cửa chính thì người ngoài dễ dàng nhìn và làm mất đi sự riêng tư.

Không nên đặt cửa phòng ngủ đối diện với cửa bếp hay nhà vệ sinh

Phòng bếp và nhà vệ sinh sẽ khiến mùi nấu nướng, khí ô uế, mùi hôi bay vào phòng ngủ nếu bài trí cửa các phòng này đối diện nhau.

Vì bếp là nơi sinh nhiệt, sinh hỏa, nên nếu đặt cửa phòng ngủ đối diện bếp sẽ khiến cho người ở trong phòng cảm thấy khó chịu, bực bội và nóng nực. Nếu muốn hóa giải thì bạn nên dùng vách ngăn nhựa hoặc một tấm rèm cũng có thể sử dụng bình phong để ngăn chia hai phòng riêng biệt.

 

 
Đặt giường đối diện gương

Nếu nằm ngủ đối diện gương, bạn dễ lâm vào hoàn cảnh trạng thái mê man, ngủ không sâu, khó tập trung suy nghĩ về mọi chuyện. Nó cũng tác động xấu đến mối quan hệ giữa bạn và mọi người, đường gia đạo và tài vận của hạnh phúc gia đình bị giảm đi đáng kể.
 

 

Kê đầu giường sát bếp

 

Bếp nấu mang thuộc tính hỏa dễ gây bệnh tật và làm thần kinh căng thẳng. Bạn có thể thay đổi bằng cách sử dụng tấm rèm che, đặt bức bình phong hoặc vách ngăn để tách riêng khoanh vùng bếp và phòng ngủ giúp hạn chế tình trạng cáu gắt, khó chịu liên tiếp.

Để giường đối diện nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi tắm rửa, để giường đối diện nhà vệ sinh sẽ tạo ra bầu không khí xấu cho căn phòng.

Để giường ngủ dưới máy điều hòa

Bài trí theo cách này không khí lạnh sẽ thổi trực tiếp xuống đầu và cơ thể gây nên các vấn đề về sức khỏe, đường hô hấp. Trong lúc ngủ, lỗ chân lông có định hướng xuất hiện thêm nên dễ tạo ra các bệnh về cảm lạnh, cứng cơ và đau đầu. cực tốt bạn nên di chuyển giường cách xa điều hòa.

Kê đầu giường sát bàn thờ hoặc nhà vệ sinh

Kê phần đầu giường đối diện với bức tường phía sau bàn thờ là 1 những điều tối kỵ mà bạn nên tránh vì ảnh hưởng đến tôn nghiêm và sức khỏe. Kê đầu giường sát tường nhà vệ sinh cũng cần phải tránh bởi bạn có thể gặp những căn bệnh như đau đầu kinh niên, xôn xao thần kinh, tâm trí sẽ tương đối khó tập trung.

Không được đặt giường ngủ dưới cầu thang hoặc thanh xà ngang

Khi bố trí giường ngủ dưới cầu thang thì tiếng bước chân đi lại trên cầu thang sẽ làm cho người nằm ở trên giường không thể nghỉ ngơi và có cảm giác khó chịu, dễ mơ thấy ác mộng. Khi đặt giường dưới xà ngang thì sẽ gây ra cảm giác luôn bị đè nén và mất ngủ, mệt mỏi cũng như tạo áp lực cho cuộc sống hàng ngày. Có thể bạn để nơi phía trên giường trống hoặc treo các loại đèn nhỏ trên trần nhà, nhằm cải thiện sức khỏe và giấc ngủ được tốt hơn.

Phòng ngủ không có cửa sổ

Nguồn ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng trở nên ấm áp, thoáng đãng và làm cho phòng ngủ như được mở rộng không gian căn phòng hơn. Theo quan niệm của phong thủy thì cửa sổ 2 cánh là phúc trường thọ, cửa sổ 3 cánh là tam dương khai thái, cửa sổ 4 cánh là tứ quý.

Để ánh nắng chiếu trực tiếp vào giường

Trong phong thủy ánh nắng mặt trời là nguồn năng lượng mạnh và còn được gọi là hung quang, nó còn khiến cho gia chủ căng thẳng hay bực bội. Để hóa giải chuyện này bằng cách mắc rèm che hoặc xê dịch giường ra xa khỏi cửa sổ và các ô cửa kính.

  •  

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang