Thay đổi font chữ trong Outlook 2010

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bài viết chia sẻ làm thế nào để thay đổi kiểu font, kích thước, và một số định dạng “đáng ghét” Outlook 2010 giúp bạn làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian khi gửi email.

>>>  font mien phi

Tổng hợp của khoa học trong công nghệ thông tin và các nước quốc tế. Các thành tựu khoa học và công nghệ, khám phá khoa học mới cho nhân loại.

thay doi

Tương tự như các ứng dụng khác trong bộ phần mềm Microsoft Office, Outlook 2010 cũng cho phép người sử dụng để cá nhân hoá các thiết lập mặc định của ứng dụng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Ví dụ, bạn có thể chọn kiểu font tương thích với bộ gõ tiếng Việt, kích thước, màu sắc và thậm chí một số tác động liên quan đến các font.

Vấn đề là Microsoft giấu khá tùy chọn “kỹ thuật” để thay đổi thiết lập này, và bạn đã cấu hình riêng cho từng trường hợp cụ thể là một email mới, trả lời hoặc e-mail về phía trước và văn bản chỉ e-mail (định dạng văn bản đơn giản). Thực hiện như sau:

Khởi động MS. Outlook 2010, nhấp vào menu File và click vào phần Options.

Trong cửa sổ Outlook Options, chọn Mail và kích mục Văn phòng phẩm và Fonts trong khung bên phải.

font

Tiếp theo, các chữ ký và sổ Stationary xuất hiện, chọn tab Stationary cá nhân để thay đổi các thiết lập mặc định khi soạn thư mới (mail mới), trả lời hoặc chuyển tiếp thư (trả lời hoặc chuyển tiếp tin nhắn) hoặc soạn, đọc tin nhắn trong định dạng văn bản đơn giản (sáng tác và đọc tin nhắn văn bản gốc). Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi chủ đề cửa sổ cũng có chữ ký và Văn phòng phẩm.

>>> tai font chu

Để thay đổi font chữ, màu sắc, kích thước và một số thiết lập mặc định trong một email mới, nhấp vào Font thuộc New nhắn qua thư.

Trong cửa sổ Font hiện ra, chọn font chữ mặc định sẽ được sử dụng trong các thiết lập email sau dưới đây Font. Chọn phông chữ theo phong cách và kích thước phần dưới Font Size. Bạn cũng có thể thay đổi màu chữ hoặc thậm chí một số cải tiến khác trong Effect. Những thay đổi này sẽ được hiển thị trong Preview, làm cho nó dễ dàng để hình dung tác dụng của các thiết lập cá nhân.

chu

Cuối cùng, nhấn OK để thiết lập thay đổi.

Cùng với trả lời hoặc chuyển tiếp email, nhấn chọn Font trả lời hoặc chuyển tiếp các tin nhắn dưới đây, hãy lặp lại các bước trên và nhấn OK để thiết lập thay đổi ở cuối.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang