Mẹo giúp be an rau giảm cân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các ngoan ngoãn ăn rau quả là không dễ dàng để làm với trẻ em, đặc biệt là với trẻ thừa cân còn khó khăn hơn bao giờ hết. Vậy làm thế nào để giúp trẻ em ăn nhiều rau quả để giảm cân mà không chán?

tre

1. Biết bé thích rau
Bạn có thể quan sát hoặc hỏi những gì cô ấy thích rau, củ gì. Nếu anh nói như cà chua, bạn chỉ cần cổ phiếu lên trên cà chua trong tủ lạnh. Và trước khi chuẩn bị thức ăn cho em bé của bạn đóng góp ý kiến ​​về các loại rau yêu thích của họ và báo trước với cô ấy rằng “hôm nay bạn sẽ được ăn thích hợp” để tạo hứng thú cho trẻ em.

2. Ngồi ăn với bé
Thường thì những đứa trẻ không muốn ăn rau, cơ thể một lượng lớn các thiếu vitamin C là một vấn đề phổ biến. Nhưng một trong những tính năng rất quan tâm đến trẻ em bắt chước người lớn. Và điều này là rất có lợi cho trẻ ăn rau dụ.
Trong bữa ăn, bạn nên cho bé ăn với. Và phía trước của bạn, bạn chỉ ăn rau và khen “rau ngon, tôi ăn thử điều này” và để cô ấy trở nên quen thuộc từ từ. Chắc chắn cô sẽ không bỏ qua lắc đầu.

>>> mon an giam can

3. Làm vườn và vào bếp với trẻ em
Được kích thích bởi những người trẻ tham gia vào các hoạt động như làm vườn, nhà bếp. Bạn biết rằng làm vườn là không chỉ để giúp trẻ hiểu về cách trồng và thu hoạch rau quả, mà còn giúp họ nhận ra giá trị và tầm quan trọng của mỗi loại rau. Họ cũng thích ăn rau trồng do mình hơn.

Khi cha mẹ chế biến rau cho gia đình của họ, để cho anh ta tham gia bằng rau nhỏ, rửa củ, trong khi chế biến có thể gợi ý cho ăn thử, hoặc cho bé bú nếu cô ấy cảm thấy như thế nào. Một nghiên cứu cho thấy rằng những trẻ thường giúp cha mẹ của việc nấu ăn sẽ có thói quen ăn uống lành mạnh và tự chủ cao hơn các em bé khác. Vì vậy, hãy khuyến khích bé để giúp đỡ cha mẹ những việc nhỏ như: đặt cà chua, dưa chuột trên trình bày tấm, rau trộn … Bằng cách này, trẻ em sẽ có cơ hội trao đổi nhiều hơn với các loại rau và mương The ăn chính của ông lấy cảm hứng từ thành tích.

rau

4. Hãy trình bày món ăn phụ tốt đẹp để thu hút sự chú ý của trẻ

Trẻ thích màu sắc và hình dạng vui vẻ, xinh đẹp. Vì vậy, sử dụng các công cụ cắt hoa hình, sao, động vật … những người ăn khoai tây, cà rốt, củ cải … bạn có thể làm sinh động hơn của bát súp.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp các loại rau bằng cách trộn rau nhiều màu sắc để thu hút trẻ, hơn nữa có thể tỉa, cắt rau thành các hình dạng thú vị, thậm chí cha mẹ có thể giữ các cuộc thi ăn nhiều rau quả để thưởng cho các mặt hàng trẻ yêu thích …

>>> giam can o tre em

5. Tạo hiệu ứng khi ăn
Ảnh hưởng khi ăn cho trẻ em là vô cùng quan trọng. Bạn có thể cung cấp cho các bữa ăn với bạn bè hoặc hàng xóm họ hàng trong nhà. Bạn có thể giả vờ cho bé ăn khác, sẽ cảm thấy ghen tị và ngay lập tức bắt giữ mẹ cho ăn.

Hoặc bạn có thể làm những đứa trẻ khác la khi họ không ăn rau, bạn có thể sợ bé về nhà và ăn. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn nên hạn chế sử dụng vì nó sẽ gây ra cho trẻ sơ sinh tâm lý tiêu cực.

an rau

6. Hãy kiên nhẫn khi cho bú
Lần đầu tiên tôi ăn bất cứ điều gì bạn cũng cần kiên nhẫn. Những đứa trẻ ăn rau cũng vậy, không thể theo kịp với sự thích ứng đầu trẻ mới, nhưng cho rằng chán nản bạn offline. Bạn biết đấy, các hợp đồng trẻ sẽ lắc đầu tuyệt vọng để ăn rau hoặc một số món ăn lạ. Vì vậy, bạn đứng với cắt bỏ chế độ ăn uống hay mắng chúng phẫn nộ, sẽ ảnh hưởng đến tâm lý làm việc của con bao nhiêu nỗ lực của bạn “tưới nước, đổ biển”. Hãy thử những cách khác nhau và nhẹ nhàng với trẻ em.

Bên cạnh đó, bạn nên khuyến khích các thành viên trong gia đình để kích thích trẻ ăn rau và làm cho trẻ hiểu rằng ăn rau cũng cần thiết như ăn uống, ăn thịt. Lấy cảm hứng để giảm cân cho trẻ em.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang