Tiêu chí lựa chọn smartphone cho sinh viên, học sinh 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với các bạn trẻ, các điện thoại thông minh không chỉ là công cụ giao tiếp, nhưng cũng hỗ trợ một loạt các tính năng được học trong một môi trường năng động, hiện đại.
Thiết kế Ergonomic
Học sinh, sinh viên năng động, thường xuyên di chuyển giữa các điểm học tập, làm thêm giờ, đi lại … để chọn một điện thoại thông minh với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi hoặc cầm tay, mang theo trên đường. Tính đến thời trang cũng là một điểm cần lưu ý cho các bạn trẻ muốn tạo phong cách riêng của họ. Ngoài ra, bạn cũng cần phải quan sát thêm về độ bền của máy, mô hình ưu tiên sử dụng khung kim loại cứng cáp, chịu được va chạm.

wiko_1
Wiko Ridge Fab nhẹ (154 gram), magiê nhôm khung kim loại 40% bền hơn thép và giả da bội chống lại dấu vân tay.
Màn hình lớn
Một cuộc khảo sát qua điện thoại Arena, gần 30% người sử dụng ưa thích thiết bị 6 inch và 5.2 inch hơn 12% lựa chọn. Điều này cho thấy các miếng dán cường lực điện thoại thông minh màn hình lớn đã trở thành một xu hướng chung. Đối với học sinh, sinh viên, không gian điện thoại hiển thị thông tin sẽ được hưởng lợi lớn hơn: giúp lướt web, đọc sách hiệu quả khi không di chuyển các trang nhiều lần và tăng kích thước font chữ giúp đỡ mỏi mắt; chia màn hình thành nhiều cửa sổ và chỉ cần đọc mail, chat video có …

wiko_2
Wiko Monitor chuẩn phablet thu hút người dùng trẻ tuổi.
Một sự lựa chọn thích hợp cho người dùng trẻ tuổi là Wiko Ridge Fab. Kích thước màn hình 5,5 inch – kích thước tiêu chuẩn phablet, với độ phân giải HD IPS panel, sử dụng công nghệ OGS Full-cán và đèn nền sáng, khả năng hiển thị khá tốt, màu sắc rực rỡ.

Cấu hình ổn định và tuổi thọ pin dài
Điện thoại thông minh gần như ám ảnh của nhiều người trẻ, đặc biệt là sinh viên, học sinh. Họ nghe nhạc, lướt Facebook, đọc sách bằng điện thoại trong khi ngồi trong xe buýt đến trường, chat ứng dụng sử dụng thảo luận nhóm, bài viết chỉnh sửa chữa điện thoại nhanh chóng trên … Với những nhu cầu này, điện thoại thông minh cho người dùng trẻ tuổi cần hình ảnh cấu trúc mạnh mẽ, đủ để chạy đa nhiệm và pin “trâu” cho không bị gián đoạn.

1._Nokia_Lumia_630

Các nhãn hiệu điện thoại thông minh từ Pháp về sự phù hợp với học sinh, sinh viên.
Bạn có thể tham khảo ý kiến ​​các bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 quad-core 64-bit tốc độ 1,2 GHz của Fab Wiko Ridge. Mô hình này chạy RAM 2 GB, cung cấp 16 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB, cùng với 2.820 mAh.

Giá tốt
Điện thoại thông minh dành cho học sinh, sinh viên thường nằm trong phân khúc tầm trung, với giá cả phải chăng, phù hợp cho các đối tượng người dùng.

Giá cả phải chăng là những tiêu chí lựa chọn của các điện thoại thông minh trẻ tham dự hoc.Phong lớn

Giá cả phải chăng là những tiêu chí lựa chọn của các điện thoại thông minh trẻ còn đang đi học.
Với 3,99 triệu tỷ, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G (4G có thể xuất hiện ở Việt Nam vào đầu năm 2016), Wiko Ridge Fab thu hút nhiều người trẻ. Mô hình hiện đang được bán trên thị trường với bốn màu trắng, xanh lá cây, màu vàng và màu đen.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang