BĐS hút khách do dự án đường sắt đô thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các dự án đường sắt đô thị với sự xuất hiện đang hình thành một ngày rõ ràng có tác động tích cực đến kinh tế và xã hội.
Sự phát triển của tuyến đường sắt đô thị, liên kết khu vực và mang lại hình ảnh mới cho khu vực xung quanh nó, thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản: tăng giá đất, các dự án bất động sản bùng nổ …

chung cu

Sự ra đời của đường sắt trên cao (metro) Hà Đông – Cát Linh và Ga Hà Nội – Nhơn dự kiến ​​sẽ giúp giảm thời gian đi lại, cải thiện khả năng tiếp cận của người dân khu vực xung làm việc, trung tâm vui chơi giải trí và mua sắm mới. Trước sự kiện này, nhiều người dự đoán những thay đổi lớn và đường sắt đô thị mang lại thú vị. Đối với thị trường bất động sản, được đánh giá là sẽ chứng kiến ​​những thay đổi ngoạn mục hơn.

can ho ehome 3

Theo Macrc Townsend, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam, kinh nghiệm từ các nước khác cho thấy rằng dự án tàu điện ngầm sẽ có ảnh hưởng nhất trên giá trị bất động sản. Sự phát triển của các trạm này đang giúp đỡ để mang lại một diện mạo mới cho khu vực xung quanh nó: giá cả tăng cao đất, các dự án bất động sản bùng nổ, các đơn vị bán lẻ và văn phòng dự án đang di chuyển ra khỏi trung tâm hơn.

Ngay từ giai đoạn những năm 2012-2013, thị trường bất động sản đã có dấu hiệu trở lại với nhiều dự án căn hộ được chào bán, trong đó có một loạt các dự án nằm dọc theo đường tàu điện ngầm như Mulbery Land, Golden Land (Thanh Xuân), Discory phức tạp, Indochina Plaza (Cầu Giấy), Hồ Gươm Plaza, Westa (quận Hà Đông), D ‘. Le Pont Royal Cầu (Đống Đa) …

Đứng đầu trong số này, dự án Discovery Complex tại 302 Đường Cầu Giấy sau khi mở bán nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm lớn của thị trường. Dự án Discovery Complex là một phức hợp được thiết kế để xây dựng trên khu đất có tổng diện tích đất là 10.218m2, trong đó tòa tháp 38 tầng văn phòng cao, tòa tháp căn hộ 50 tầng với 500 căn hộ. Nhóm dự án TCT thành phố vốn của nhà đầu tư.

Trung tâm Discovery Complex nằm ở Quận Cầu Giấy, dự án trung tâm thương mại tầng 2 kết nối trực tiếp với Terminal 7 đường sắt đô thị tại Hà Nội Station – Nhơn, hứa hẹn sẽ mang lại cho cuộc sống hiện tiện ích tuyệt vời cho cư dân. Đây hiện là dự án nổi bật nhất trong kỳ vọng Cầu Giấy trở thành “gã khổng lồ” của 3 Hà Nội sau khi hoàn thành.

Chủ đầu tư có uy tín vị trí kết nối giao thông thuận tiện và đỉnh cao đi kèm tiện ích đang giúp Discovery Complex lợi thế trở thành “hiện tượng” hàng ngàn sớm ra mắt đã thu hút của người dân để tìm kiếm cơ hội đầu tư và động cơ để mua nhà.

(Quận Hoàng Mai, Hà Nội) Anh Nguyễn Minh cho biết: “. Với mục đích mua cho cả gia đình ở, tôi phải xem xét để lựa chọn một dự án và đảm bảo tiến độ, giá cả hợp lý và giao thông thuận tiện và đi du lịch tôi đã tìm hiểu khá nhiều các dự án và thực sự quyết định “để tiền” để mua một ngôi nhà ở Discovery Complex “.

Nhân viên của một nhà môi giới sàn giao dịch bất động sản ở Hà Nội cũng cho biết: “. Đối với một dự án như Discovery Complex, số lượng khách hàng là mối quan tâm rất lớn, trong đó bao gồm những người mua cần trong thực tế và các nhà đầu tư hy vọng thu lợi nhuận thông qua các tay kinh doanh Dự án có thiết kế hiện đại , nhà đầu tư có uy tín, lợi thế trong tất cả các khía cạnh tiện ích đi kèm dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong và ngoài thành phố đã thực hiện các dự án riêng của mình trở thành “đường dây nóng”.

can ho homeland

Mặc dù chưa có thống kê chính thức, nhưng các doanh nghiệp bất động sản, cho biết dự án có thể tiếp cận vị trí tàu điện ngầm bao giờ “thu hoạch” thành công hơn trong đợt mở bán. Nhiều dự án trong lĩnh vực này tăng theo thời gian, đặc biệt là khi các tàu điện ngầm hiện ngày càng rõ ràng hơn. Trong tương lai, đây tiếp tục là một lợi thế trong việc thu hút khách hàng mua dự án trong lĩnh vực này.

Bà Dương Thùy Dung, Trưởng phòng Nghiên cứu thị trường & Phát triển tư vấn CBRE cho rằng, kết nối giao thông tốt hơn sẽ cho phép các hoạt động thương mại chuyển từ trung tâm thành phố đông đúc. Điều này cũng giúp kiểm soát và quản lý chi phí tốt hơn bằng cách cho thuê địa điểm thay thế khác ngoài các khu vực trung tâm. Mặt khác, dòng xe điện cũng sẽ giúp mở rộng các khu vực của người mua hàng tiềm năng thông qua các chi phí đi lại cho du khách, khuyến khích họ đến các khu vực bên ngoài trung tâm thành phố để mua sắm.

nha

“Đối với các nhà đầu tư, các nhà đầu tư đặc biệt là nước ngoài, các địa điểm từ xa trung tâm về ổ một nửa giờ không được coi là một cơ hội đầu tư hấp dẫn bởi khó tiếp cận các thành phố hay sân bay trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, sự ra đời của các tuyến metro sẽ cắt ở ít nhất một nửa thời gian đi lại. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi sự phát triển của dự án bao gồm khu dân cư, căn hộ, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ và các điểm tham quan khác xoay quanh các ga tàu điện ngầm như hiện nay tại Hồng Kông, Bangkok hoặc Singapore “, bà Dung tiếp tục phân tích.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang