Cách sử dụng tinh dầu nguyên chất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


tinh dầu thiên nhiên nguyên chất đã sẵn sàng cho bạn sử dụng dễ dàng và thuận tiện. Trước tiên, bạn chọn mùi hương hoa bạn thích và phù hợp với làn da của bạn. Sau đó, bạn có thể thực hiện theo các phương pháp sau đây:

Tắm: Nhỏ vài giọt tinh dầu vào bồn tắm nước ấm và ngâm mình thư giãn trong khoảng 15-20 phút. Tinh dầu nổi trên mặt nước sẽ bám vào da bạn khi bạn rời khỏi phòng tắm.

Chì: Sau khi tắm, 1-2 giọt tinh dầu vào bàn tay nhỏ, tán ánh sáng 2 tay rồi thoa chúng trên cơ thể của bạn. Lưu ý, không lau khô tay và trước khi áp dụng cho sự thâm nhập dầu tốt hơn. Chà hơn nơi bạn thích. Thỉnh thoảng, nếu bạn muốn, bạn cũng có thể đặt một ít dầu, sau đó áp dụng nó vào cổ, ngực, tai, giúp bạn thư giãn và mềm mại, thơm. Bạn có thể sử dụng hàng ngày sau khi rửa mặt như dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.

Được sử dụng để đánh hơi: Nhỏ giọt tinh dầu vào khăn tay để đầu giường hoặc gối để có giấc ngủ sâu. Tùy thuộc vào loại dầu, bạn cũng có thể được điều trị.

thien nhien

Sử dụng phòng thơm: Loại bỏ tất cả các loại nước hoa xịt phòng công nghiệp chỉ có mùi hương nhân tạo làm bạn đau đầu và gây tổn hại cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu để tạo ra một không gian thảo mộc tươi, ấm cúng và tốt cho sức khỏe. Giọt nhỏ dầu trong một ổ ghi nhỏ với nến, bạn sẽ có một phòng tươi ở giữa một lĩnh vực như dược thảo.

Được sử dụng để massage: Massage không chỉ mang lại cảm giác thư giãn, mà còn có lợi cho sức khỏe. Massage đàn hồi kích thích sự lưu thông máu và bạch huyết, khuyến khích loại bỏ các chất độc hại khỏi mô và làm cho cơ thể dịu lại. Mỗi tháng nên massage toàn thân một lần. Bạn có thể dễ dàng tạo ra một loại dầu massage từ dầu thực vật và các loại dầu thơm. Thận trọng sử dụng dầu trong thời gian mang thai phải được chỉ định của bác sĩ. Những động tác kết hợp với massage tinh dầu là một liệu pháp hoàn hảo tuyệt vời cho chăm sóc cơ thể và các giác quan của bạn. Xin hãy pha loãng tinh dầu với các dẫn xuất dầu yêu thích của bạn như jojoba, đậu nành, hạt nho, người … 10-15 giọt tinh dầu thơm vào 30ml dầu dẫn xuất tinh khiết. Để tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể sử dụng dầu trẻ em của Johnson đang có trên thị trường như các dẫn xuất dầu theo tỷ lệ như vậy.

Ống thuốc: tắm hơi hoặc hơi nước Superb bạn cũng có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu. Tinh dầu dưới tăng nhiệt dễ dàng hấp thụ vào da của bạn thông qua các lỗ chân lông được giãn ra cho bạn một kết quả rất tích cực trong việc chăm sóc da. Bạn cũng có thể điều trị bằng xông hơi mặt. Nếu bạn không có các máy móc chuyên nghiệp cho hơi nước mặt ở các spa như là bạn có thể xông hơi mặt tại nhà bằng phương pháp đơn giản sau đây: Đổ nước sôi một bát lớn, sau đó đặt một vài giọt dầu như bạn thích và phù hợp với làn da của bạn. Gần khuôn mặt của mình trong một bát nước hoặc một khăn trên trang bìa đầu để hơi nước có lẫn dầu đã được thực hiện trong khuôn mặt. Khi nước đã nguội, bạn có thể sử dụng nước này để rửa bát luôn (không sử dụng với sữa rửa mặt). Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy làn da của bạn được cải thiện rõ rệt, làn da trở nên mềm mại của bạn và sáng hơn.

tinh dau

Được sử dụng như một mặt nạ: Bạn phân chia một vài giọt tinh dầu với sữa chua, mật ong, gạo hoặc trái cây nghiền để tạo ra mặt nạ của lãi suất và không gây kích ứng cho da dù làn da nhạy cảm nhất.

Được sử dụng cho dịch vụ chăm sóc tóc: Sau khi gội đầu, thoa một vài giọt tinh dầu lên tóc ẩm để giúp tóc và sợi không bị hư hỏng.

Sử dụng dầu dưỡng: bọt một ít dầu được pha loãng môi để đôi môi cảm giác mềm mại, không bị khô nứt.

Được sử dụng như một loại gia vị: Với một số loại dầu như nhân sâm, quế, sả, húng quế, vani, kiwi, cam, cà phê, gừng, táo xanh, trà xanh, chanh … bạn cũng có thể sử dụng làm gia vị, trà, bánh ngọt .. . với liều lượng rất nhỏ mà vẫn đảm bảo hương vị như nguyên liệu tươi.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang