Tham quan vườn bách thảo Brisbane

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Brisbane Botanical Gardens là một công viên xinh đẹp thu hút nhiều loài cây và hoa trên toàn thế giới. Brisbane du lịch Du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng và khám phá những khu rừng nhiệt đới tươi tốt ở đây.
> “Tiêu đề” các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Úc
> Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Úc giá rẻ

Vườn Bách Thảo Brisbane ở vùng ngoại ô của Toowong, gần Núi Coot-tha có diện tích 52 ha. Công viên mở cửa hàng ngày với nhập học miễn phí, du khách có thể dễ dàng đến tham quan và chiêm ngưỡng cây, hoa đẹp trên thế giới. Vườn thực vật đã được đưa ra để đón lấy cơ hội cho thành phố vườn thực vật nên có khuôn viên rộng lớn và mở rộng. Brisbane du lịch Du khách có thể tham quan thành phố vườn thực vật mà không mất vé.

© M. Fagg Australian National Botanic Gardens

© M. Fagg
Australian National Botanic Gardens

Du khách có thể chiêm ngưỡng thế giới động vật phong phú

Du khách có thể khám phá các khu rừng nhiệt đới, vườn xương rồng hay những con đường mòn đi bộ trong rừng, đầm phá. Botanical Brisane tất cả các loài trên thế giới và hơn 40 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng và nhiều loài động vật bản địa khác.

Đi qua khách du lịch đầm lầy sẽ thấy rùa, lươn sống trong nước và xem tre hiếm trong vườn tre Grove. Khu vườn Nhật Bản với hoa, cảnh quan thơ mộng. Chủ đề xuyên suốt của dòng vườn-ao-núi và các tác phẩm điêu khắc được làm từ đá.

vuon-bach-thao-brisbane-1
Khu vườn Nhật Bản với hoa cảnh lãng mạn
Visa cho Úc | Chuyến bay vé máy bay giá rẻ đến Úc | Úc Đặt phòng khách sạn

Botanical Brisane Úc là điểm hẹn của các loại thực vật khác nhau, mỗi người trong số họ chia thành các khu riêng biệt. Phổ biến với khách du lịch, khám phá thiên nhiên, bạn có thể ghé thăm Ferns, nơi có hơn 80 giống cây gai ở châu Phi và Trung Mỹ. Khu vườn thơm và thảo mộc sẽ kích thích các giác quan của khách với các loại gia vị thơm đây.

Đối với khách đi du lịch Brisane đầu tiên nên chọn hướng dẫn du lịch miễn phí được tổ chức hai lần một ngày từ thứ hai đến thứ bảy. Để biết thêm thông tin về các tour du lịch miễn phí này du khách có thể ghé thăm trang web của công viên để có được những thông tin hữu ích nhất. Khi đến thăm các vườn thực vật tại khách tham Brisane không bỏ lỡ cơ hội để lái xe lên núi để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của toàn bộ thành phố.

vuon-bach-thao-brisbane-2
Vườn Bách Thảo là điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch

Brisane Vườn thực vật là một trong những điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch tour du lịch giá rẻ của Úc. Thăm khách vườn thực vật sẽ có cơ hội hoà nhập và khám phá những động vật hoang dã và tìm hiểu những điều thú vị về thế giới thực vật và động vật hoang dã ở đây.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang