Kinh nghiệm tặng trang sức cho vợ nhân 20-10

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu, những đồ trang sức kim loại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Vì vậy, không có lý do gì để bạn không chọn một món quà trang sức cho vợ.

Tuy nhiên, để cô ấy ngạc nhiên và chọn một món quà cho trang của vợ mình phù hợp với những người đàn ông có thể không làm tốt. Một số gợi ý và lời khuyên dưới đây sẽ giúp người đàn ông chọn quà tặng 20/10 phù hợp cho người bạn đời của bạn.

qua_tang_ban_gai2
Hãy thường xuyên để ý, quan sát những gì loại trang sức cô ấy mặc, hoặc tôn trọng và để nắm bắt sở thích và lựa chọn để mua quà tặng thú 20/10.

Ví dụ, nếu người phối ngẫu của bạn sở hữu và yêu thương một chiếc vòng cổ ngọc trai, chắc chắn cô ấy sẽ yêu một đôi bông tai ngọc trai đồng bộ. Nếu cô ấy thích vàng trắng hoặc bạch kim, không chọn để mua viên ngọc hoặc đá màu gắn trong một chiếc nhẫn vàng.

Lựa chọn được dựa trên phong cách
Thiết kế hiện đại, hiện đại hay cổ điển, thiết kế đơn giản hay phức tạp, và phải phù hợp với ngành nghề của các đối tượng để chọn mua quà tặng trang sức phù hợp cho công việc thường ngày của cô.

Nếu có cơ hội để đi mua sắm cùng nhau, cố ý nên đưa cô ấy qua bàn và đồ trang sức bí mật xem chú ý của cô thường không nhìn đồ trang trí. Hoặc đơn giản hơn, bạn cũng có thể hỏi cô ấy thích loại nào, chắc chắn cô ấy sẽ cho bạn biết.

Đồ trang sức nên được kết hợp hài hòa với trang phục
Thông thường, đồ trang sức nên có tông màu cùng màu với trang phục. Tuy nhiên trong một số trường hợp, sự tương phản giữa chúng làm cho người mặc trở nên quyến rũ. Cô trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mắt mọi người nếu bạn biết làm thế nào để lựa chọn và kết hợp trang sức phù hợp với độ tuổi, vóc dáng và trang phục.

day_chuyen_bac_hinh_trang_khuyet
Những loại trang sức làm từ ruby, saphia, ngọc trai đẹp thường yên tĩnh, lịch sự, rất thích hợp cho lứa tuổi 30 trở lên.

Đối với các kim loại quý, nó thường được chia thành hai nhóm. Nhóm màu trắng gồm bạch kim, bạc, bạch kim hay hợp kim. Nhóm màu vàng-vàng tây, vàng của tôi … Nếu cô ấy có mái tóc màu nâu, trắng đỏ, các đồ trang sức sẽ tạo hiệu ứng tốt nhất. Nhưng nếu cô ấy là để có một mái tóc vàng, đồ trang sức vàng là sự lựa chọn đúng. Nếu tóc đen, bạn không có nhiều sự lựa chọn vì hai nhóm là màu sắc.

Xem thêm: Bình hoa trang trí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang