4 Bước làm son dưỡng môi bằng dầu dừa cực đơn giản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tác dụng của dầu dừa là sinh thái giúp môi giữ được độ ẩm và đầy đặn, quyến rũ một cách tự nhiên, và không sợ bất kỳ tác dụng phụ hơn so với những sản phẩm trên thị trường, ngay cả đối với những người có đôi môi nhạy cảm.
Trong nhà không khí khô và nóng, ánh sáng mặt trời quá mạnh hoặc một người nào đó để thở bằng miệng thay vì thở bằng mũi trong một căn bệnh có nguyên nhân của đôi môi khô. Môi khô sẽ dẫn đến hiện tượng môi tối và bắt đầu nứt và thậm chí chảy máu gây kích ứng và khó chịu. Vì vậy, giữ cho đôi môi ẩm ướt là điều trị tốt nhất của đôi môi khô. Ngoài ra để mua các sản phẩm trên thị trường dầu dưỡng, bạn có thể làm điều đó cho mình với son dưỡng môi với dầu dừa là nguyên liệu chính. Tác dụng của tinh dầu thiên nhiên từ dừa là sinh thái giúp môi giữ được độ ẩm và đầy đặn, quyến rũ một cách tự nhiên, và không sợ bất kỳ tác dụng phụ hơn so với những sản phẩm trên thị trường, ngay cả đối với những người có đôi môi nhạy cảm.
1426159830-jwmkson_moi_dv9_qpck
Dầu Sơn dừa handmade công nghệ dưỡng hiệu quả
Chất liệu:
– ¼ muỗng cà phê dầu dừa
– 2 muỗng cà phê sáp ong
– Dầu Home Fragrance
– 1 lọ son
Thực hiện:
– B1: Đầu tiên, lấy sáp ong cắt thành miếng nhỏ, thêm vào cốc nồi rồi hấp cho đến khi sáp tan chảy ra.
– Bước 2: Khi sáp đã tan chảy, thêm dầu dừa vào bát và khuấy đều, khi sáp ong còn lại trong nồi hấp.
– B3: Lấy hỗn hợp ra bát, thêm 6 giọt tinh dầu thơm và hương thơm trong cốc. (Bạn có thể chọn mùi hương yêu thích của bạn với các loại tinh dầu khác nhau)
– Bước 4: Đổ vào 1 môi container dưỡng đã được làm sạch và lau khô. Bạn nên mở cửa vào hỗn hợp nguội và khô, sau đó bạn sẽ có son dưỡng môi tự nhiên từ dầu dừa.

lam-son-duong-gac

Sơn sau khi làm lạnh
Chú ý:
– Ngoài dầu dừa, bạn có thể thay thế nó bằng jojoba hoặc dầu ô liu để tạo ra một son dưỡng môi hoặc loại chất chiết xuất từ ​​jojoba từ ô liu dầu dưỡng môi
– Trong mùa nóng, hộp có thể làm tan chảy dưỡng nên dính vào hộp son môi trong tủ lạnh để hỗn hợp khô lại và tiếp tục sử dụng.
Bằng cách làm son dưỡng môi tự nhiên của bạn chỉ giới thiệu ở trên sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm năng lượng và giúp bạn cảm thấy an toàn và tự tin mà không sợ thoa môi chăm sóc đặc biệt của son môi công nghiệp.
Các cô gái sẽ có được đôi môi mềm mại xinh đẹp với nó theo cách này!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang