Thăm quan Kowloon Walled City – thành phố đông đúc nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bắc Đặc khu hành chính Hồng Kông (Trung Quốc) đã từng tồn tại được coi là một trong những nơi đông dân cư nhất trên thế giới.
> Thiên đường của mua sắm là các khách du lịch nhất
> Các vị trí của các cầu hôn lãng mạn nhất trên Ngày Valentine 2015

Từ năm 1950 đến năm 1994, hơn 33.000 người dân sống và làm việc trong khu phức hợp của 300 tòa nhà Kowloon Walled City gọi. Bởi vì giữa Trung Quốc và Hồng Kông, thành phố này đã gần như không có quy tắc và thường được biết đến bởi ma túy và tội phạm có tổ chức.

Nhiếp ảnh gia Greg Girard đã dành nhiều năm điều tra và ghi lại hình ảnh của khu vực trước khi nó bị phá hủy. Girard hợp tác với nhau nhiếp ảnh gia tên Ian Lambot để ra mắt cuốn sách có tựa đề “Thành phố của Darkness Revisited” (tạm dịch: Thăm thành phố của bóng tối “).

Tờ Business Insider công bố một số lượng ấn tượng các hình ảnh xuất hiện trong cuốn sách.

Nằm ở phía Bắc của Hồng Kông, Kowloon Walled City đã được đông đúc khu dân cư và không thuộc sự kiểm soát của chính phủ nào. Ban đầu là một căn cứ quân sự, khu vực phát triển thành một khu dân cư với 300 tòa nhà được kết nối với nhau.

Kowloon-Walled-City
Tour Hồng Kông | Khách sạn ở Hồng Kông | vé máy bay đến Hồng Kông | Hồng Kông Visa du lịch

Đầu thế kỷ 20, đây là một ngôi làng mà người chiếm đất công dựng lên. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai, Hồng Kông đã nhận được một số lượng lớn người nhập cư từ Trung Quốc, dẫn đến thiếu hụt nhà ở. Một số doanh nhân và các chủ đất ở Kowloon xây dựng các tòa nhà cao tầng để ăn nghỉ nhu cầu kinh doanh.

Vào thời kỳ cao điểm, hơn 33.000 người dân sống ở thành phố là 2,6 ha rộng. Vì vậy Kowloon được xem là một trong những nơi đông dân cư nhất trên trái đất.

Thành phố này được biết đến như là một nơi cho người lao động để tìm một bác sĩ ở Hồng Kông, đặc biệt là các bác sĩ nha khoa. Giá ở đây rẻ hơn bởi vì các bác sĩ không thể không quan tâm bất cứ nơi nào trong thành phố này ngoài.

Kowloon-Walled-City-3

Bởi vì hệ thống pháp luật lỏng lẻo, có nhiều cơ sở giết mổ gia súc ở Kowloon.

Kowloon-Walled-City-6

Thực phẩm là trong bản sắc văn hóa của thành phố Walled. Có rất nhiều cửa hàng thịt chó và điều này vẫn còn là món ăn yêu thích ở Hồng Kông cho đến khi Anh cấm người dân Hồng Kông ăn thịt chó.\

Kowloon-Walled-City-4

Nhà máy mì Hui Nhưng Choy mở cửa vào năm 1965. Ông đã chọn thành phố Walled vì giá thuê thấp và không cần phải có giấy phép kinh doanh. Tại Hồng Kông, để kinh doanh phải có giấy phép của Bộ lao động, sức khỏe và phòng cháy chữa cháy.

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang