Có nên chuyển sang dùng iphone 6s?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sở hữu các phần cứng mới bên trong một thiết kế cũ, iPhone 6S là nguyên nhân của những người sử dụng iPhone 6 quyết định xem có nên tiếp tục hay bị dính “vào cuộc sống”.

iPhone 6S và 6S Plus có nhiều cấu hình và phần mềm mới. Nhiều bộ xử lý mạnh mẽ, camera tốt hơn và cảm biến 3D rằng cho dù người đang sử dụng iPhone 6/6 Thêm cảm thấy cần thiết để nâng cấp? Dưới đây là những gì người dùng nên cân nhắc trước khi quyết định.

Old thiết kế, màu sắc mới

Tương tự như vậy, việc nâng cấp dòng S trước đây, Apple không thay đổi nhiều thiết kế của iPhone 6S. Mặc dù thiết kế tổng thể như iPhone 6, nhưng vì công nghệ màn hình mới, iPhone 6S 0,2 mm dày hơn (6,9 mm đến 7,1 mm từ). Mẫu tin 6S Cộng iPhone dày lên đến 7,3 mm.

a

Hoặc nâng cấp từ iPhone để iPhone 6S 6?

Để “kích thích” người dùng nâng cấp từ iPhone để ốp lưng iPhone 6 plus 6, Apple cũng bổ sung thêm một phiên bản màu hồng và ngừng bán iPhone 6/6 Thêm vàng. Điều này có nghĩa rằng người dùng được yêu cầu để mua iPhone nếu bạn muốn sở hữu những 6S mô hình màu vàng và màu hồng.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone 6/6 Cộng với màu đen hoặc trắng, bộ đôi thiết kế của iPhone mới không hấp dẫn, thậm chí còn tồi tệ hơn vì độ dày tăng lên.

Màn

Nhìn vào các thông số kỹ thuật, người dùng có thể nghĩ rằng 6S ốp viền iPhone 6 plus không có màn hình nâng cấp so với iPhone 6 vì độ phân giải vẫn giữ nguyên 750 x 1334 pixel. Tuy nhiên, bộ đôi màn hình thực tế mới iPhone có một đánh giá bổ sung được gọi là 3D Touch.

b

Chỉ cần nhấn và giữ một lực vừa phải vào biểu tượng máy ảnh, một menu sẽ xuất hiện cho phép người dùng chụp ảnh
Chỉ cần nhấn và giữ một lực vừa phải vào biểu tượng máy ảnh, một menu sẽ xuất hiện cho phép người dùng chụp ảnh, “có một selfie”, quay video, … ngay từ màn hình chính.
Tương tự như vậy quân cảm ứng, nhưng ở một mức độ cao hơn, 3D cảm ứng giúp người dùng nhanh chóng xem nội dung email chỉ với một chạm và biến mất khi người dùng phát hành ngón tay của bạn; hoặc giữ ngón tay trên màn hình biểu tượng cuộc gọi đến máy công cụ như thêm địa chỉ liên lạc, quay số, …

Một cách đơn giản, 3D cảm ứng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và thao tác sử dụng máy. Người dùng chỉ cần chạm vào đúng chỗ, đúng thời điểm và các lực lượng bên phải thay vì hoops để chạm vào như trước. Touch là kệ 3D kết hợp phần cứng và phần mềm, do đó thậm chí iPhone 6 được nâng cấp lên iOS 9, thiết bị này không có cảm ứng 3D như iPhone 6S.

Tốc độ

Giống như các chip A9 iPad Pro, bộ đôi iPhone mới được trang bị, nhanh hơn 90% so với A8 và GPU chip lớn hơn 90% của một game console ngày nay. Mặc dù không đề cập đến số lượng RAM trên mọi chất liệu, nhưng iPhone được đồn là sở hữu 6S 2 GB RAM, gấp đôi so với iPhone 6. Về kết nối, hai mẫu iPhone mới được trang bị 4G LTE băng tần 23, tốc độ Wi-Fi cũng nhanh hơn tăng gấp đôi.

c

Bộ vi xử lý mới và tăng gấp đôi tốc độ Internet là khá hấp dẫn. Nhưng đối với người dùng bình thường, các phần cứng của iPhone 6 (hoặc iPhone 6 Plus) là đủ, thậm chí dư thừa để chạy tất cả các ứng dụng, trò chơi, … đều có sẵn trên App Store. Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 6 vẫn là một “con quỷ tốc độ” tham số mặc dù không cao so với các đối thủ sử dụng Android.

Máy chụp hình

Nếu bạn là một người thích chụp ảnh với một điện thoại thông minh và không hài lòng với máy ảnh iPhone 6, người sử dụng phải xem xét nâng cấp lên iPhone 6S. Camera của model này được nâng lên 12 cảm biến MP, iSight cũng được tăng kích thước. Camera trước được tăng 5 MP, đủ cho người dùng để quên những kinh nghiệm xấu về selfie iPhone 6. Bên cạnh đó, màn hình của iPhone 6S cũng có thể được biến thành một Tone đèn flash Đúng như ánh sáng khi chụp hỗ trợ “có một selfie”.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang