Du lịch thánh địa Mỹ Sơn bằng trực thăng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài việc thêm các xe điện, sẽ chào đón thế giới các chuyến bay trực thăng di sản đưa du khách một cái nhìn toàn cảnh.
> Lần đầu tiên, du khách tham quan Hội An và trực thăng Mỹ Sơn
> Phủ sóng wifi là Thánh địa Mỹ Sơn
Trong đầu tháng Chín, mặc dù ánh nắng ấm áp của người nhận ngày oi, hàng ngàn du khách đã đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự bí ẩn của nơi thánh Chàm được xây dựng vào thế kỷ thứ 7.

ng Nguyễn Công Jie, Phó Trưởng Ban Quản lý du lịch và đài kỷ niệm Mỹ Sơn cho biết, kể từ khi được công nhận di sản văn hóa thế giới, lượng khách đến Mỹ Sơn tăng.

Năm 1999, di tích cổ này chỉ hơn 27.000 hành khách. Đến năm 2014, gần 240.000 du khách trong và ngoài nước Mỹ Sơn đến thăm. Trong 6 tháng đầu năm 2015, Mỹ Sơn đã đón hơn 137.000 lượt khách, tăng 4,8% so với cùng kỳ năm 2014. Theo kế hoạch, trong năm nay, khu di sản này đã nhận được hơn 250.000 khách du lịch trong và ngoài nước.

du-lich-thanh-dia-my-son
Thánh địa Mỹ Sơn Tổng quan

Gần đây, lần đầu tiên khách du lịch Nga My Sơn di tích quý khách đến thăm đội bằng trực thăng. Chuyến bay xung quanh Hội An trước khi hạ cánh khe cắm thẻ công viên bên ngoài (Mỹ Sơn). Giá thuê một máy bay trực thăng bay là 3.250 $ một giờ, mỗi chuyến đi có tối đa 6 khách.

“Chuyến bay này đã mở ra một hướng đi mới cho phát triển du lịch ở Mỹ Sơn. Trong nhiều năm qua, du khách chủ yếu là đi bộ ngắm cảnh lát Sơn. Với việc giới thiệu các tour du lịch bằng trực thăng, du khách sẽ có cơ hội tầm nhìn toàn cảnh từ trên cao của đống đổ nát. Đây là loại du lịch là rất mới. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một sự thúc đẩy để thu hút du khách đến Mỹ Sơn hơn, “nói Jie cho biết.

thả cho Ban Quản lý Di tích và Du lịch Mỹ Sơn sẽ thêm xe điện vào hoạt động. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chỉ mất 5 phút để đi đến các trang web.

Du lịch Thái Lan

Không có giá vé tham quan

Để bù đắp chi phí xây dựng cơ sở hạ tầng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Ủy ban nhân dân huyện Duy Xuyên đã phê duyệt đề án phát triển hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các khu du lịch của di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn.

Giá vé dự kiến ​​sẽ tăng từ 60.000 đồng đến 100.000 đồng đối với khách du lịch nội địa tăng từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng đối với du khách quốc tế.

thanh-dia-my-son-2(1)
Từ sân bay trực thăng Khe, du khách được đưa vào một tour đi bộ của khu di tích Chăm bằng xe điện

Chất lượng dịch vụ trong các di tích Mỹ Sơn sẽ được bổ sung và nâng cao bắt đầu từ tháng 7. Tuy nhiên, một số hạng mục hạ tầng nên giá vé còn lại không đầy đủ.

“Tăng giá vé chỉ được thực hiện khi chất lượng dịch vụ được cải thiện cho phù hợp. Vào đầu năm 2016, khi cơ sở hạ tầng và các dịch vụ chất lượng cao đã được chuẩn bị đầy đủ, đơn vị mới để tăng giá vé. Vào thời điểm đó, du khách có thể từ chối sử dụng các dịch vụ nếu nó không tương ứng với số tiền, “ông Khiết khẳng định.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang