Mẹo chuyển file Pdf sang Word khôn bị lỗi font chữ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuyển đổi PDF sang file Word là một cái gì đó nhiều người đã thường được thực hiện theo yêu cầu của công việc. Vì vậy, có rất nhiều phần mềm được đưa ra và cung cấp công cụ hỗ trợ đắc lực, cho phép người dùng không còn gặp khó khăn trong quá trình chuyển đổi từ PDF sang Word hoặc sang các định dạng khác. Tuy nhiên hầu hết các mẹo vặt phần mềm này để có một khiếm khuyết mà không được hỗ trợ tốt và thường xuyên báo lỗi font chữ tiếng Việt trong quá trình chuyển đổi. Và để sửa chữa trên, chúng tôi xin giới thiệu một công cụ hỗ trợ được PdftoWord.us nó sẽ giúp người dùng loại bỏ nỗi ám ảnh về lỗi font khi sử dụng phần mềm.

Convert-to-word_1

Nguyên nhân lỗi font chữ trong quá trình chuyển đổi

Lý do chính là vì các phần mềm chuyển đổi tập tin PDF sang Word không hỗ trợ tiếng Việt tốt.

Làm thế nào để khắc phục sự cố trong quá trình chuyển đổi font chữ

Bước 1. Trước hết người dùng truy cập pdftoword.us địa chỉ ở đây.

pdf-to-word_2

Bước 2. Click vào “Browse” để chọn file cần chuyển đổi.

Bước 3. Di chuyển con trỏ đến ô mà bạn chọn Convert to Word (doc). Ngoài ra còn có hai chế độ khác như văn bản và hình ảnh để chuyển đổi người dùng lựa chọn. Nếu bạn muốn để nén các tập tin, kết quả bạn bấm vào “Zip-archive Nhận kết quả là” tải phông chữ

Bước 4. Cuối cùng bạn có thể nhấp vào “Chuyển đổi” để chuyển đổi. Sau khi chuyển đổi các tập tin sẽ được tự động tải xuống và người dùng chỉ cần chọn ổ đĩa để lưu các file.The được chuyển đổi đã được hoàn thành.

Chúc may mắn!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang