Tham khảo 9 chợ Quảng Châu Trung Quốc dành cho bạn đánh hàng chất lượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quảng Châu là địa điểm mua hàng thời trang nổi tiếng của cả Châu Á. Các mẫu hàng đa dạng, giá cả hợp lý ở chỗ này chính là cơ hội làm giàu cho nhiều tiểu thương nước ta nói chung. Bài viết dưới đây của chúng tôi đã tổng hợp top các chợ Quảng Châu Trung Quốc cho bạn đánh hàng chất lượng. Cùng tham khảo để có những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

1 – Chợ Shahe

Chợ bán buôn Shahe là một trong những ba trung tâm bán buôn quần áo lớn nhất Quảng Châu, là địa chỉ tốt để mua hàng những mặt hàng thời trang nam nữ giá rẻ. Bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo hoặc 1 chiếc quần Jean với mức chi phí chỉ từ 40.000 đ đến 100.000 đ.

Chợ gồm 15 khu vực buôn bán, diện tích mỗi quanh vùng khoảng 1000 – 3000 m2. Tất cả các mặt hàng thời trang từ quần áo nam nữ tới thời trang du khách, trẻ em đều có thể tìm thấy tại đây.  Khách hàng phải mua với số lượng lớn bởi đặc trưng của chợ Shahe là đồ có giá vô cùng rẻ. Chẳng hạn, bạn muốn mua 1 chiếc áo thì phải chọn 1 màu trên 5 chiếc thì mới có thể mua hàng.

2 – Chợ Bạch Mã – chợ Quảng Châu chuyên sỉ sản phẩm thời trang

Là nơi chuyên bỏ sỉ quần áo và các mặt hàng thời trang cho cả nước ta và Trung Quốc. Chợ có quy mô vô cùng rộng lớn, cùng với đó là đội ngũ nhân viên an ninh có mặt ở từng kilomet để đảm bảo trật tự và an toàn nên bạn hoàn toàn không phải băn khoăn lo lắng gì nhé!

Chợ Bạch Mã là nơi ưa thích của các shop thời trang bán quần áo cao cấp tại VN bởi nơi đây chuyên bán sỉ quần áo thời trang cao cập, chi tiêu tương đối cao dù là giá sỉ. Nếu phân khúc thị trường của bạn là dòng sản phẩm thời trang giá cỡ trung bình thì bạn có thể lựa chọn những chợ Quảng Châu khác như: chợ HongMian, chợ Zhan Xi,…

3 – Chợ 13

Chợ 13 có phiên âm là Shi Shan Hang là khu chợ rộng lớn với 13 tầng, bán rất nhiều sản phẩm thời trang ở Quảng Châu. Tầng 1, 2 và 3 là loại sản phẩm thời trang mang phong cách trẻ trung, giá tốt, chất lượng bình dân. Mẫu mã đa dạng hơn, gian hàng quy mô hơn từ tầng 4 trở đi và chi tiêu  cũng cao hơn.


 
Khách có thể đi thang máy, thang cuốn đến chợ 13 nhưng do chợ khá rộng nên vấn mất khá nhiều thời điểm để lựa chọn mẫu hàng hóa ưng ý. Sản phẩm ở chợ 13 có chi tiêu và chất lượng thấp hơn so với hàng hóa ở chợ Bạch Mã.

4 – Chợ Quảng Châu chuyên sỉ đồ lưu niệm, đồng hồ, đồ chơi, văn phòng phẩm

Ghé đường Yide Lu và tìm khu chợ nằm đối diện chợ giày dép Metropolis Shoes City nếu muốn nhập đồ lưu niệm nhé. Còn nếu bạn muốn mua sỉ đồ chơi trẻ em thì ghé chợ One Link International Plaza ở địa chỉ số 39 Jiefang nan Lu.

Chợ Zhan Xi là địa chỉ tương thích nếu bạn muốn tìm mua mẫu sản phẩm đồng hồ. Tại đây có cả dãy rộng lớn chuyên bán các loại đồng hồ với đủ loại giá và chất lượng. Còn chợ văn phòng phẩm thì nằm ngay đường Huang Sha Da Dao với đủ các loại vpp bạn cần như sách vở, bút, màu vẽ,…

5 – Chợ đồ da Sanyuanli

 

Đồ da cũng là 1 trong những mặt hàng bán chạy tại các chợ ở China. rất nhiều khu chợ và các trung tâm mua sắm và chọn lựa bán balo, cặp, túi xách tay, thắt lưng,…bằng da với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với Việt Nam. Chợ da Sanyuanli là một trong những gợi ý chúng tôi muốn chia sẻ với bạn.

Các dòng sản phẩm ở chợ da Sanyuanli khá đa dạng về mẫu mã, đến từ các thương hiệu lớn cả trong và ngoài nước. Khu chợ Sanyuanli chủ yếu cung cấp các mẫu sản phẩm vali, túi đeo hay ví tay. Bạn cũng có thể sở hữu một vài đôi giày bằng da tại khu chợ này. Mặc dù vậy, nếu chủ yếu muốn kiếm nó thì bạn nên ghé thăm các khu chợ khác trên tuyến đường Zhan Xi.

6 – Chợ đồ chơi Liwan

Liwan là 1 trong những chợ bán đồ chơi lớn nhất tỉnh Quảng Đông, nơi thu hút đa số những khách buôn trên khắp trái đất trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em. Chợ chủ yếu bán đồ chơi điện, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi nhồi bông.

Bạn không cần phải thanh toán giá hay mặc cả khi mua hàng tại chợ Liwan bởi đây là khu chợ ít “nói thách” nhất. Mặc dù vậy, mức giá tại mỗi cửa hàng cho cùng 1 mặt hàng tại chợ Liwan có sự chênh lệch một chút bởi quy mô kinh doanh và chi phí nhân công mỗi cửa hàng khác nhau.

7 – Guangda Vast Foreign Trade Shoes Plaza

Guangda Vast Foreign Trade Shoes Plaza nằm giữa ngã tư đại lộ Huanggang là địa chỉ bán buôn giày dép lớn nhất ở Nam Trung Hoa. Cung cấp tất cả các loại giày như giày leo núi, giày thể thao, giày da, giày cao cổ,…

Khách hàng có thể mua giày dép đẹp theo những phong cách thời trang với giá cả hợp lý và phải chăng. Bạn có thể đi tàu điện ngầm tới khu chợ này. Nếu có thời gian rảnh thì hãy ghé thăm khu chợ bán buôn quần áo Guangda hay thị trường chứng khoán trên tuyến đường Changgang nhé.

8 – Trung tâm kinh doanh mỹ phẩm Quảng Châu (chợ Mei Bo Cheng)

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, vì thế mua sắm chọn lựa hay buôn bán mỹ phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc trở thành xu thế của không ít nhà buôn bán. Nếu bạn đang tìm nguồn hàng mỹ phẩm chất lượng với cái giá thành hợp lí thì hãy dạo quanh trung tâm buôn bán mỹ phẩm Quảng Châu nhé.

Khu chợ Mei Bo Cheng còn được đnahs giá là 1 trong những khu chợ mỹ phẩm và làm đẹp chuyên nghiệp và bài bản nhất tại Trung Quốc. Vì là khu chợ bán buôn nên hầu như các cửa hàng đều có những kho dự trữ riêng và bạn cần phải mua hàng với số lượng lớn. Bên cạnh đó, các mẫu sản phẩm tại đây cũng được phân loại thành các khu riêng.

9 – Chợ trang sức Taikang Wholesale Market

Taikang Wholesale Market được xem như là thiên đường mua sắm chọn lựa với không gian tràn ngập ánh lấp lánh của trang sức các loại. Bạn có thể kiếm được đủ loại đá quý, vàng bạc thật giả, các món trang trí lưu niệm,…tại khu chợ này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang