Bí quyết vay tiền mua đất không sợ rủi ro

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhu cầu sở hữu một mảnh đất riêng cho mình nhằm xây nhà hoặc đầu tư kinh doanh là mong muốn của đa số người. Mặc dù vậy, không phải ai ai cũng có đủ điều kiện tài chính để làm điều này. Cho nên, các ngân hàng và tổ chức tài chính giờ đây đã cung cấp những gói vay tiền mua đất dành cho từng đối tượng. Vậy có nên vay tiền mua đất hay không? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Có nên vay tiền mua đất không?

Vay tiền mua đất là 1 sản phẩm cho vay từ ngân hàng nhằm giúp khách hàng sở hữu mảnh đất mình ưng ý khi chưa có đủ điều kiện tài chính. Tùy vào từng mục đích khác biệt, có người sẽ vay tiền mua đất để tại hoặc mua đất để kinh doanh, đầu tư sinh lời. Vậy có nên vay tiền mua đất hay không?

Vay tiền ngân hàng mua đất để ở

Đầu tiên, khi bạn xác định mua đất để ở, tức là miếng đất sẽ không đem lại giá trị thu nhập nào cho bạn. Trừ trường hợp giá thị trường của miếng đất ấy tăng và bạn có ý định muốn bán chúng.

Vay tiền ngân hàng mua đất để kinh doanh, đầu tư sinh lời

Nếu bạn mua đất để kinh doanh hoặc đầu tư nhưng không đủ vốn mà phải tìm đến phương án vay ngân hàng thì cần cân nhắc cẩn thận. Do mục đích của bạn là mua đất để đầu tư sinh lời nên bạn phải đảm bảo có được mức lợi nhuận lý tưởng. Nó nên nằm trong khoảng từ 15% trở lên.

Quý khách hàng có nhu cầu vay kinh doanh nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Các hình thức vay tiền mua đất hiện nay

Vay thế chấp

Hiểu đơn giản vay tiền thế chấp nghĩa là cần có điều kiện tài sản đảm bảo cho khoản vay. Ngân hàng sẽ xem xét hồ sơ vay thế chấp của bạn. Đồng thời kiểm định và định giá tài sản thế chấp như nhà cửa, xe cộ… trên cơ sở đó quyết định có cho vay thế chấp mua đất hay không?

Các hình thức vay tiền mua đất lúc bấy giờ

Vay thế chấp

Hiểu đơn giản vay tiền thế chấp nghĩa là cần có điều kiện tài sản bảo đảm cho khoản vay. Ngân hàng sẽ xem xét hồ sơ vay thế chấp của bạn. Đồng thời kiểm định và định giá tài sản thế chấp như nhà cửa, xe cộ… trên cơ sở đó đưa ra quyết định có cho vay thế chấp mua đất hay không?

Xác định các tiện ích của mảnh đất dự định mua

Bạn nên dành công sức, thời gian tìm kiếm một mảnh đất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như vị trí thuận lợi, gần khu trung tâm, gần chợ hoặc trường học,… Việc chọn được một mảnh đất phù hợp sẽ giúp chúng ta cảm thấy vui vẻ. Tạo động lực để bản thân cố gắng kiếm tiền trả nợ, mau chóng sở hữu mảnh đất mong muốn.

Còn nếu lựa chọn những mảnh đất để kinh doanh, đầu tư thì bạn nên chủ động hợp tác ký kết với những chủ đầu tư có tên tuổi, uy tín trên thị trường. Đặc biệt, có sự liên kết với ngân hàng để đảm bảo tính pháp lý với dự án này của bạn. Lựa chọn mảnh đất có vị trí địa lý thuận lợi cho việc kinh doanh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang