Làm sao để da căng mướt suốt mùa hè?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm thế nào để da căng mướt suốt mùa hè là băn khoăn của nhiều chị em. Các chuyên gia làm đẹp khuyên rằng bạn nên sử dụng mặt nạ cấp nước, bù nước cho da bằng toner,…

Sử dụng mặt nạ cấp nước làm dịu da

Chỉ vài giờ sau khi tiếp xúc dưới nắng, bạn dễ nhận ra da ửng đỏ và rơi vào tình trạng mất nước. Lúc này, làm dịu và cấp nước cho da bằng các sản phẩm mặt nạ lành tính là lựa chọn ưu tiên để ngăn da đổ dầu nhiều hơn.

 

Midnight Blue Calming Sheet Mask thuộc dòng sản phẩm mặt nạ phục hồi của thương hiệu Dear, Klairs. Với thành phần lành tính và tập trung cấp ẩm, sản phẩm được dùng cấp ẩm hàng ngày, đồng thời giúp hạ nhiệt nền da. Với mặt nạ đen này, vùng da tổn thương sẽ mềm và mát hơn.

I’m from Mugwort Sheet Mask cũng là mặt nạ hè được ưa chuộng với thành phần chiết xuất từ ngải cứu. Nguyên liệu này được biết đến với khả năng làm dịu và chữa lành vết thương. Những làn da tổn thương, mất nước do tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời có thể sử dụng mặt nạ I’m from Mugwort Sheet Mask để bổ sung độ ẩm kịp thời, làm dịu tức thì.

Bù nước cho da bằng toner

Bên cạnh mặt nạ, chúng ta có thể sử dụng toner cấp ẩm để duy trì cấp nước liên tiếp mà lại vừa đủ cho da. Để tránh ma sát lên vùng da tổn thương, bạn có thể vỗ nhẹ toner lên da hoặc dùng bông tẩy trang để làm thành lotion mask.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm I’m from Rice Toner. Với chiết xuất từ gạo, toner này không chỉ cấp ẩm tốt, mà còn có tác dụng dưỡng trắng, giúp cải thiện vùng da xỉn màu. Sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để giúp đỡ da phục hồi.

Nhắc đến toner cấp ẩm, không thể bỏ qua bộ đôi toner của thương hiệu Dear, Klairs với kết cấu sệt ngậm nước. Trong những ngày lười, chỉ với một bước toner là bạn đã có thể cấp ẩm vừa đủ cho da sau một ngày dài.

Sự kết hợp giữa toner cấp ẩm bổ sung thêm dưỡng chất phục hồi cũng là 1 phương thức hữu hiệu giúp da ẩm mịn và sáng màu trong ngày hè. Tinh chất Propolis B5 có trong Propolis B5 Glow Barrier Calming Toner đến từ thương hiệu Some By Mi sẽ giúp bạn lấy lại làn da nguyên bản, căng mọng đủ nước.

Để cấp ẩm tốt hơn, bạn có thể bổ sung thêm các dạng serum hay kem dưỡng. Tuy vậy, bạn cần lựa chọn sản phẩm kỹ lưỡng để không bị dư ẩm dẫn tới những tác động gây hại cho da. Thận trọng trong việc cấp ẩm vào mùa nóng nhất trong thời điểm sẽ giúp bạn sở hữu một làn da căng bóng và mịn màng.

 Nguồn:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang