Tham gia lễ hội tam giác mạch tại Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những ngày này, rất nhiều khu vực nông thôn ở Hàn Quốc đang chìm ngập trong mạch tam giác màu hoa được gọi là kiều mạch, mạch tam giác chỉ để làm đẹp ngũ cốc thu hoạch có để ăn.
> Thú vị lễ hội đánh bắt cá trên sông băng của Hàn Quốc
> Để kinh nghiệm của Hàn Quốc lễ hội Boryeong bùn

Ở Việt Nam, các nhà máy thường được gọi là mạch tam giác nhưng tên phổ biến khi du lịch Hàn Quốc là kiều mạch. Lễ hội hoa kiều mạch được tổ chức tại xã Bongpyeong, huyện Pyeongchang, tỉnh Gangwon từ 4 đến 3/9. Trong khuôn khổ của lễ hội, các hoạt động văn hóa, đọc thơ, đọc và bình luận tiểu thuyết, xem phim …

le-hoi-tam-giac-mach-han-quoc
Tour Hàn Quốc | Khách sạn Nam Triều Tiên|Vé máy bay đến Hàn Quốc

Hạt giống cây kiều mạch với hình tam giác rất mát mẻ, tốt cho tiêu hóa, bài tiết. Người Hàn Quốc thích ăn mì làm từ bột kiều mạch. Không chỉ có vậy, có hoa hoa kiều mạch được đề cập nhiều trong văn học Hàn Quốc, biểu tượng cho một làng trung bình, tuổi thơ gắn liền với những cánh đồng, nông thôn trong sáng, ngây thơ.

Cuốn tiểu thuyết tiêu biểu “Khi hoa nở kiều mạch” nhà văn Lee Hyo-seok, tác giả được nhớ đến với hoa kiều mạch. Đây là tiểu thuyết văn học Hàn Quốc đẩy lên một tầm cao mới, nhưng cho đến nay, tại các địa điểm được đề cập trong cuốn tiểu thuyết, nó là lễ hội hàng năm đã tổ chức nhiều lễ hội.

le-hoi-tam-giac-mach-han-quoc-2
Bên cạnh sự phong phú của từ vựng, cuốn tiểu thuyết cũng chứa các câu được coi là lời tốt đẹp của lịch sử văn học Hàn Quốc.

Chẳng hạn như con đường từ 112 km Bongpyeong dài để Daehwa đã được mô tả rất thơ mộng: “Hãy đi bộ trên các sườn núi thời gian này, hơi thở hơi thở của mặt trăng có vẻ như động vật hoang dã, dường như có thể nắm trong tay Dưới ánh trăng, các. lá đậu, ngô lá xanh chảy nhiều hơn và đó cũng là một vườn hoa bao phủ kiều mạch trên sườn núi. Những bông hoa hé nở dưới ánh trăng trông giống như muối rắc lên ở khắp mọi nơi, mang lại một vẻ đẹp thực sự cuốn hút người. “

le-hoi-tam-giac-mach-han-quoc-3
Vẻ đẹp vĩ mô của hoa tam giác mạch

Cách đi: Từ ga xe buýt đông của Seoul đi đi đón Jangpyeong, hành trình mất 2 giờ và 30 phút. Bắt xe buýt để Bongpyeong và cuối cùng là văn hóa Lee Hyo Seok.

Xem thêm: Du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang