TechRadar Phone Awards 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Samsung Galaxy S6 chuyên gia Edge đã bình chọn điện thoại thông minh tốt nhất vào thời điểm này. Bên cạnh đó, họ cũng phải cống nạp cho các thiết bị công nghệ trong nhiều hạng mục khác, chẳng hạn như máy tính bảng, đồng hồ thông minh, sáng tạo, điện thoại thông minh giá rẻ với cấu hình tốt, …

Các giải thưởng hàng năm TechRadar Điện thoại sẽ được bình chọn ra 6 loại sản phẩm công nghệ di động nổi bật nhất, bao gồm cả điện thoại tốt nhất, máy tính bảng, tốt nhất, điện thoại giá rẻ tốt nhất, máy tính bảng giá rẻ tốt nhất, sạc không dây tiên tiến nhất và đồng hồ thông minh có thể. Vì vậy, năm nay, sản phẩm đã đạt đến “con mắt” của họ? Bạn có thể tham khảo thông tin chuyên gia về điều này.

  1. Điện thoại tốt nhất

S6 Galaxy Samsung Cạnh kiếm được “nổi tiếng” gần xa, và khi nói đến điện thoại, người dùng sẽ bị ấn tượng ngay lập tức với các đầu tiên cạnh màn hình kép trên thế giới, với những đường cong đẹp và rực rỡ kính phản quang. Bên cạnh đó, các thông số cấu hình của máy được “kích thích” không kém, trong đó có 8 nhân Exynos bộ vi xử lý 7420 của Samsung, “tự chế”, 3GB RAM và màn hình Super AMOLED 5,1 inch rộng (1,440 x 2,560 pixel) được bảo vệ bởi Gorilla Glass kính cường lực 4 .

>>> phu kien Samsung

galaxy s6 edge

  1. Máy tính bảng tốt nhất

Apple iPad Air 2 sở hữu một bề dày không ấn tượng hơn 6,1 mm và trọng lượng chỉ 444 gram chỉ. Máy sử dụng công nghệ IPS Retina hiển thị đo 9,7 inch (2.048 x 1.536 pixel), chạy con chip A8X mới mang lại hiệu quả nhanh hơn so với chip A7, kết hợp với 2GB RAM và camera đôi chất lượng cao 40%. Tất cả bản chất của công nghệ này đã mang lại danh hiệu của máy tính bảng tốt nhất cho Apple iPad Air 2.

ipad air 2

  1. Đòng hồ thông minh nhất

Vẫn Mang Android cho phép người dùng tùy chỉnh đồng hồ mặt khác nhau nhưng Apple Phim được đánh giá cao hơn do thiết kế tốt, khả năng tùy biến sâu. Đo thông minh của Apple sử dụng hình ảnh động, độ phân giải cao, lấy cảm hứng từ cuộc sống đã làm cho một sự khác biệt so với các thiết bị Android khác Wear và cả hình nền tĩnh trên iPhone của bạn.

>>> thiet bi ket noi cho android

applewatch

  1. Đổi mới nhất

“Đổi mới hay nhất” thể loại là một đặc biệt khó khăn trong năm nay, nhưng danh hiệu này cuối cùng đã mỉm cười với nội thất tích hợp cho điện thoại di động sạc không dây của IKEA. Các dòng sản phẩm mới của đồ nội thất IKEA được gọi là “nhà thông minh”, chúng tôi đang tích hợp các công nghệ tấm sạc sạc pin không dây đặc biệt phổ biến Qi. Người mua có thể sạc các thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi bằng cách đặt chúng trên các tấm sạc.

applepay

  1. Điện thoại giá rẻ nhất

Chắc chắn, Moto G 2014 không phải là một chiếc điện thoại hoàn hảo, nhưng có thể được xem như là một sản phẩm đại chúng rất tốt. Điện thoại thông minh đã được sản xuất để cung cấp cho người dùng một thiết bị với giá hợp lý nhất có thể, mà không làm cho kinh nghiệm của họ trở nên xấu đi. Cấu hình cơ bản của Moto G năm 2014, bao gồm một màn hình HD 5-inch, sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400, RAM 1GB và camera 8MP.

totog

  1. Tablet giá rẻ nhất

Máy tính bảng tốt nhất giá rẻ danh dự thuộc Tesco Hudl 2. Được trang bị với màn hình Full HD 8,3 inch đo, sử dụng 4 lõi vi xử lý Intel Atom, RAM 2 GB và thời lượng pin lên đến 8 giờ. Tesco Hudl 2 có giá dưới 100 EUR (khoảng 2,3 triệu USD).

>>> op lung iphone 6

tesco

Bạn có đồng ý với điều đó Awards TechRadar Điện thoại bình chọn vào năm 2015 cung cấp tất cả các sản phẩm công nghệ hàng đầu?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang