10 thay đổi trên IOS 9 nên cập nhật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù không có nhiều thay đổi mang tính cách mạng, nhưng iOS mang đến những trải nghiệm công nghệ mới cho người dùng hơn so với iPhone, iPad.

  1. Tìm kiếm gợi ý: iOS 9 trở nên thông minh hơn, đặc biệt là trong các hoạt động tìm kiếm. Điều này cho thấy khá rõ qua mới menu tìm kiếm Gợi ý. Khi vuốt từ trái sang phải trên màn hình, người dùng ngay lập tức có thể truy cập các thiết lập kiến ​​nghị và tin tức cá nhân.

>>> sua chua iphone 4s

  1. Ứng dụng Di chuyển: Apple đã thiết kế các tính năng chuyển đổi theo hình thức ứng dụng thẻ. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng duyệt qua các phần mềm và tắt khi cần thiết. Tính năng mới cũng giúp loại bỏ shortcut liên lạc xuất hiện trên các địa chỉ liên lạc iOS 8. Bởi vì điều này đã được đề xuất trong việc tìm kiếm.

2

  1. Siri: Trong phiên bản thử nghiệm, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung. Trợ lý ảo cũng đầy đủ hơn khi đưa ra câu trả lời thích hợp với bối cảnh.
  1. Áp dụng Ghi chú: Các chú thích là những cải tiến thêm nhiều tính năng mới, người dùng dễ dàng chèn hình ảnh, bản vẽ, bản đồ, … Đây là bản cập nhật lớn nhất cho Notes ứng dụng cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới.
  1. Dịch vụ bản đồ: Sau cái chết Google Map ra các ứng dụng mặc định, Apple đang cố gắng để cải thiện dịch vụ bản đồ của riêng mình. Trong iOS 9, Apple Maps đã bắt đầu bổ sung thêm các tính năng hướng dẫn cho người dùng sử dụng giao thông công cộng. Tuy nhiên, dữ liệu mới có thể được sử dụng chỉ trong một số thành phố lớn ở Mỹ.

5

  1. Tin tức của Apple: ứng dụng tin tức đọc được thiết kế cho Apple iOS 9 với một giao diện đơn giản. Tuy nhiên, các ứng dụng chỉ tương thích với người dùng Mỹ. Tin tức của Apple có khả năng tự động đề xuất và sắp xếp thông tin theo sở thích và thói quen của người sử dụng.
  1. Tìm kiếm các cài đặt: Chỉ cần thay đổi nhỏ khi Apple đã thêm Spotlight tích hợp tìm kiếm trên thanh trạng thái, nhưng giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các cài đặt cho các thiết bị của họ.

7

  1. Ảnh: Các thư mục hình ảnh xuất hiện nhiều hơn mất một thư mục selfie nơi lưu trữ các hình ảnh được chụp bằng camera trước của thiết bị.

8

  1. Thực đơn Thông tin: Thay vì sắp xếp các thông báo dựa trên các ứng dụng, iOS 9 sắp xếp chúng theo thời gian dựa trên sự gần đây nhất. Sự thay đổi này sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận được nhưng không bỏ lỡ bất kỳ thông báo.

>>> thay man hinh iphone 4

  1. Fonts và Keyboard: Apple bắt đầu sử dụng các font San Francisco đang được sử dụng trên Apple iOS Xem trên 9 thay vì Helvetica. Các font mới là để có thể đọc nhiều hơn và tinh tế hơn phông chữ cũ. Ngoài ra, bàn phím của IOS 9 định dạng chữ thường thay vì mặc định được vốn, kể từ phiên bản đầu tiên cho iOS iOS 8. Sự thay đổi ghi nhận những nỗ lực của Apple để thỏa mãn khách hàng của mình khi có quá nhiều phàn nàn về những khó khăn khi nhập dữ liệu trên iPhone và iPad.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang