3 điểm du lịch tuyệt vời ở Myanmar

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ tháng 10 trở đi là thời điểm thích hợp nhất để khám phá, du lịch các thành phố cổ ở Myanmar Bagan hoặc Inle Lake vì đó là thời gian qua mùa mưa, thời tiết tốt và ổn định.

my

Bên cạnh Ấn Độ và Nepal, Myanmar cũng được coi là điểm đến thú vị, đặc biệt là trong giai đoạn từ tháng 10 đến tháng hai do lượng mưa thấp, khí hậu ôn hòa. Không chỉ vậy, nó còn được gọi là thủ đô của Phật giáo Đông Nam Á. Cuộc sống ở Myanmar vẫn chưa bị ảnh hưởng nhiều từ hiện đại, du khách ở đây có thể trải nghiệm cảm giác phiêu lưu và thời gian trôi chậm hơn.

Thành phố cổ Bagan

bagan

Bagan tập trung gần 4.000 ngôi chùa cổ, nhưng bây giờ chỉ có khoảng 3.000 ngôi chùa và đền thờ. Khi đến đây, bạn sẽ di chuyển chủ yếu bằng phương tiện xe ngựa hoặc xe đạp. Tuy nhiên, khí hậu ở thành phố Bagan là khá nóng, đường đất đỏ, bụi, vì vậy bạn không thể chịu đựng được đi xe đạp. Bagan khu vực chủ yếu là đền thờ để các cô gái phải chú ý không nên mặc trang phục như áo hai dây, váy, áo thun … Ngay cả khi bạn không mang giày hoặc vớ bên trong nhà chùa.

Đến Bagan, bạn có thể thoải mái ăn với giá khá rẻ. Bạn có thể thử món cà ri, nước mắm chanh hoặc hương vị khá giống với Việt Nam. Bạn cũng có thể ăn các món ăn chay hay ăn cho người dân bản địa trong các bữa tiệc buffet nhà hàng. Về đồ uống, nhiều du khách lựa chọn để uống bia mẫu từ Myanmar hay “pha trộn”, một chút giống như trà sữa ở Việt Nam nhưng với đậu đen hương vị kỳ lạ.

Golden Rock

rock

Còn được gọi là Golden Rock, Golden Rock nằm ở một thị trấn nhỏ có tên Kyaikhtiyo, dưới ban Mon, một thành phố khoảng 160 km Yangon. Golden Rock là một tảng đá granite lớn, cao khoảng 15 mét trên sườn núi đá là 5 mét tháp cao.

Golden Rock đã được cân bằng trên các cạnh của một dốc đá, mà là giáp với điểm vách đá rất nhỏ và mỏng manh. Tuy nhiên, mặc dù các trận động đất khu vực này từng trải, Golden Rock mà đứng yên trong thời gian. Theo truyền thuyết kể lại rằng lý do Golden Rock giữ sự cân bằng là do vào nó với một sợi tóc của Phật giáo thờ phượng. Đường đến Golden Rock là khá khó khăn, nhưng sự bất tiện này không dừng lại khách du lịch đến ngày một đông. Đi xe sớm nhất để đầu là 5:00 và chuyến đi cuối cùng xuống núi là 06:00.

Hồ Inle

ho

Đây là hồ nước ngọt lớn thứ hai ở Myanmar, hồ Inle đặc biệt lãng mạn và trữ tình. Inle Lake phong cảnh nơi tuyệt đẹp của các vị thần và cuộc sống của hầu hết mọi người ở đây giữ nét hoang sơ. Để quan sát và được hưởng đầy đủ nơi này, cách tốt nhất là đi thuyền trên hồ, ngắm nhìn những người đàn ông chèo thuyền bằng chân. Các ngư dân trên sông, họ không khác gì những nghệ sĩ tài năng, cả hai lưới, họ chỉ cần sử dụng các thuyền khua chân điêu luyện. Cư dân Inle lake sống chủ yếu vào việc đánh bắt cá, trồng và hàng thủ công truyền thống như dệt, cán thuốc lá …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang