Khắc phục vấn đề trong chuyến du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mang quá nhiều hành lý, sai lầm mua sắm, hoặc phụ thuộc vào hướng dẫn sẽ làm cho bạn cảm thấy thực sự thoải mái với những chuyến đi.
> Để có một kỳ nghỉ thư giãn như mong đợi
> Thủ thuật cho người ngủ chuyên phượt sân bay
> Bí quyết phượt an toàn trong mùa bão

1. Greed hành lý

a-Hanh ly
Khi đi du lịch, hầu hết khách du lịch quan tâm đến tâm lý mặc những bộ quần áo đẹp, do đó, họ mang theo rất nhiều thứ thay vì ngày xa nhà. Tuy nhiên, theo một cuộc khảo sát gần đây của Travelodge, 2/3 du khách trở về từ mỗi chuyến đi vẫn còn ít nhất sáu bộ quần áo để mặc nào. Do đó, bạn không nhất thiết phải mang theo mỗi ngày một bộ trang phục mới, hành lý gọn nhẹ hơn bạn thuận tiện hơn để di chuyển.

2. Bỏ lỡ mục ưa thích của bạn

Khi nhìn thấy một mục yêu thích, nhận được của bạn ngay bây giờ để sau này không cảm thấy hối tiếc. Đi du lịch thời gian là có hạn, bạn sẽ rất khó khăn để trở lại để tìm các mục mình đã bỏ qua chỉ vì tâm lý có thể đi trên một chiếc nhẫn sẽ tìm thấy hàng tốt hơn, rẻ hơn.

3. Không nên kiểm tra điện thoại trước khi chế độ ở nước ngoài

Hãy cẩn thận với các dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming quốc tế) trên điện thoại di động. Dịch vụ này cho phép bạn giữ liên lạc với số thuê bao của mình, ngay cả khi ở nước ngoài. Nhưng nếu bạn quên rằng vẫn bình thản nhắn tin, gọi điện như ở nhà, chi phí sẽ là một dự luật mà bạn chỉ có thể rơi trở lại.

4. cẩn thận đóng gói dầu gội đầu, sữa tắm

Các chai dầu gội đầu, sữa tắm hoặc mỹ phẩm lỏng kích thước mini là thuận tiện để mang theo trong chuyến đi của bạn. Tuy nhiên, khi bạn nên gói pack này chai cẩn thận, tránh bị biến thành nắp bẩn hành lý khác.

5. Mua hớ đồ

a-mua ho henh
Mua sắm ở thị trường địa phương là một trải nghiệm thú vị vì ở đây bạn có thể tìm thấy nhiều mục thú vị với giá cả phải chăng. Nhưng hãy nhớ mặc cả để tránhmua đồ với giá thiên văn offline.

6. Đi du lịch với đôi giày giá rẻ

Bạn nghĩ rằng bạn chỉ đi khoảng một tuần, khi người sử dụng không có những đôi giày nữa, vậy tại sao phải bỏ tiền để mua một đôi giày? Hãy nhớ rằng, đi du lịch là để trải nghiệm trong các gói tin chứ không phải là trong một căn phòng của khách sạn, bạn sẽ phải quay trở lại khá nhiều để khám phá. Hãy mua sắm một cặp rất tốt của giày cho đôi chân của bạn được thoải mái và không có mụn nước sau những ngày chơi.

7. Không dám thử các món ăn đường phố

Tất nhiên không ai muốn bị bệnh hoặc nhiễm độc trong mỗi chuyến đi tất cả. Nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng về việc không dám ăn những món ăn phổ biến được bán tại các thị trường hay trên đường phố. Khám phá ẩm thực đường phố là một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi đi du lịch, vì vậy hãy thử để ăn tất cả mọi thứ bạn có thể và bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.

8. Phụ thuộc quá nhiều vào hướng dẫn sử dụng

a-phu thuoc sach
Sách hướng dẫn du lịch thực sự hữu ích khi bạn đặt chân đến vùng đất mới, và nhiều người lạ. Nhưng bạn chỉ nên làm 1-2 cho thấy trong cuốn sách của mình rằng những cảm giác thú vị nhất, còn lại mình sắp xếp và lên lịch theo cách của bạn, chuyến đi sẽ được ghi nhớ ý nghĩa và nhiều hơn nữa.

9. Không mua bảo hiểm

Khi đi du lịch, có những tai nạn hoặc tình huống bất ngờ xấu xảy ra mà không ai dự đoán. Trong trường hợp bảo hiểm du lịch, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết dễ dàng hơn.

10. Không in các thông tin cần thiết

Các thông tin về tên, địa chỉ khách sạn mà bạn dự trữ được luôn luôn được lưu trữ trong điện thoại hoặc các thiết bị cầm tay khác. Tuy nhiên, bạn sẽ như thế nào nếu các “bảo bối” … nó đột ngột ngừng hoạt động? Cách tốt nhất là bạn nên in một lịch trình với các thông tin cần thiết và mang theo với bạn trong suốt cuộc hành trình của mình để không bao giờ rơi vào bị động.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang