Có nên dùng chung mỹ phẩm không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vay son bóng hoặc bàn chải mascara đang vội vì bạn thân túi của mình, bạn sẽ nhìn thấy quen thuộc với những câu chuyện mượn vật dụng hàng ngày hay không?

Mẹo vặt

Đôi khi nhà trường thấy lem là độ bóng, mờ một chút, bạn vẫn tự tin quay sang bạn mình mượn son môi trong trường hợp bút chì. Bút kẻ mắt Eye trên đường Jerusalem, bạn có thể tôi ới phải bạn mình: Này, chúng ta hãy đi mượn bút kẻ mắt để nhanh chóng trở về với màu đen và được đánh bóng. Hoặc các lễ hội của trường, làm việc và cạnh tranh để mượn trang điểm của cô, trang điểm cho một số lỏng lẻo trên xung của họ đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên, đây không phải là điều thường xuyên xảy ra với các nghệ sĩ trang điểm Michelle Phan mặc dù một tủ quần áo đầy đủ các dụng cụ trang điểm cũng nói không phải để chia sẻ chúng với bạn gái của mình. Chỉ khi các chuyên gia trang điểm trang điểm mới thực sự cần thiết và không có lựa chọn khác, chia sẻ miễn cưỡng gật đầu. Họ làm điều này vì luôn muốn duy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp cho món ăn này cụ của nó.

Chia sẻ trang điểm không nhất thiết phải là một điều xấu mà các vi khuẩn lây lan nhanh chóng từ vùng này sang vùng khác. Nhưng bạn cũng không nên dễ dãi cho mượn son môi, bút kẻ mắt bừa cây Phua.
SHARE: DO HAY KHÔNG?

Bạn hoàn toàn có thể cho vay mặt hàng trang điểm nhất định, miễn là chúng có thể dễ dàng tẩy sạch. Hoặc trước khi cho vay, bạn có thể yêu cầu đối tượng cho vay của bạn là ở đó để mang lại bất kỳ “bệnh truyền nhiễm” có thể dễ dàng lây lan thông qua việc sử dụng của mỹ phẩm hay không?

1-8d551

Tuy nhiên, mặc dù các đối tượng rõ ràng cho mượn hay không, có những sản phẩm mà không được phép rời khỏi túi trang điểm của bạn. Các chai móng, các sản phẩm chất lỏng là rất dễ dàng để duy trì các vi khuẩn, vi trùng từ bệnh dễ lây lan truyền nhiễm như cúm, ho … Nếu bạn không muốn mang vi trùng và vi khuẩn thành những người tốt hơn giữ các sản phẩm này trong túi của bạn sạch sẽ và lắc đầu với người bạn thân nhất của cô là ho của mình. Bên cạnh đó, mascara, son bóng cũng có những người có thể mang vi trùng dễ dàng. Theo các chuyên gia, trang điểm, sản phẩm sẽ là sự lên hoa khôn ngoan hiền bé dễ sử dụng, sử dụng mà không mang theo nhiều loại vi khuẩn có hại.
SHARE: LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÚNG?

Tất nhiên sẽ có lúc bạn không thể lắc đầu với cơ thể màu xám mặt cơ hội của bạn gái cố gắng vay mượn chai nền tảng của bạn trong túi của mình. Nếu nó là không thể nói từ chối, bạn phải suy nghĩ làm thế nào để hạn chế rủi ro cho ít nhất là mầm sẽ mọc ra các công cụ của bạn sau khi bạn cung cấp cho người khác sử dụng. Với dạng thỏi, bạn có thể phun một lớp sáp có chứa khoảng 70% cồn và isopropyl nhẹ lau để khử trùng. Đối với các loại kem, chất lỏng bạn có thể đổ một chút tăm bông đầu tiên, và cung cấp cho bạn khăn ăn của mình.

3-8d551

Đối với balm, lip balm, cô gái thường có thói quen lan rộng cả hai tay lên môi. Vì vậy, trước khi bạn có thể sử dụng khăn ăn và lấy ra một lượng nhỏ áp dụng cho mặt sau của bàn tay sạch. Sử dụng son dưỡng môi với ngón tay của bạn từ phía sau lưng của bàn tay và đôi môi là tán bình thường.
THỬ CỦA MỸ (TESTER)

Chuyên gia trang điểm nhấn mạnh rằng: Bạn không nên cố gắng để chỉ đạo việc xét xử tại các quầy khuôn mặt trang điểm. Thay vào đó, hãy yêu cầu để lấy mẫu và thử nghiệm chúng trên lòng bàn tay để đo độ tương phản, màu sắc. Bởi vì các sản phẩm thử nghiệm là mảnh đất màu mỡ cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở bởi vì rất nhiều cô gái đã cố gắng, nhìn nghiêng, chạm vào sản phẩm.

4-8d551

CHUYÊN GIA MAKEUP NÓI VỀ VIỆC CHIA SẺ?

Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và luôn luôn thiếu thời gian của các nghệ sĩ trang điểm, họ luôn giữ cho sản phẩm của họ bằng cách sử dụng sạch sẽ và ngăn nắp. Mỗi nghệ sĩ trang điểm đã thiết lập riêng của nó cọ trang điểm được giữ sạch sẽ và họ đang giữ cẩn thận về việc chia sẻ việc sử dụng phổ biến của bản đồ của nó.

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang